เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000-15,000 บาท ทำอะไรของอิออนได้บ้าง

เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000-15,000 บาท ทำอะไรของอิออนได้บ้าง
เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000-15,000 บาท ทำอะไรของอิออนได้บ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เงินด่วน เงินก้อน เงินกู้”  คือ สิ่งที่หลายๆ คนต้องการ แน่นอนครับ และวิธีที่ดีที่สุดที่จะให้ได้เงินก้อนมาใช้งาน นั่นคือ การขอสินเชื่อ หรือการขอกู้เงินครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคล หรือการยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีหลากหลายแบบ หลายประเภทใช่หรือเปล่าครับ และในแต่ละประเภทก็กดหนดเงินเดือนขั้นต่ำ หรือกำหนดรายได้ขั้นต่ำ ที่ต่างกันไปครับ บ้างกำหนดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท บ้างก็กำหนดที่รายได้ขั้นต่ำ 9,000 บาท บ้างก็กำหนดที่รายได้ขั้นต่ำ  12,000 บาทครับ แต่ก็มีบางสินเชื่อที่กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทเช่นกัน เห็นหรือเปล่าครับว่ามีหลากหลายมาก เรามาดูกันดีกว่าเงินเดือนขั้นต่ำ 8,000-15,000 บาท มีสินเชื่อหรือบัตรเครดิตแบบไหนกันบ้าง แล้วในแต่ละแบบนั้นกำหนดเงื่อนไขรายละเอียด อะไรบ้าง มาดูกัน

เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000-15,000 บาท ทำอะไรของอิออนได้บ้าง

เรามาเริ่มที่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทกันเลยครับ ซึ่งมั่นใจว่าหลายคนกำลังสนใจและมีความสามารถในการขออนุมัติสินเชื่อกันแน่นอนครับ สำหรับพนักงานที่มีเงินเดือนช่วง 8,000 บาทขึ้นไป บัตรอิอ้อนจะถือว่าเป็นบัตรยอดนิยมอีกด้วยครับ เพราะเฉพาะบัตรอิออนนี้จะมี 2 วงเงินอยู่ในบัตรเดียวนั่นคือ วงเงินผ่อนชำระสินค้า และ วงเงินสินเชื่อส่วนบุคคล แถม อนุมัติไว ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันอีกด้วยครับ ทำให้เราสามารถไปผ่อนสินค้าได้สบายๆเลยครับ

และสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล AEON นั้นมีหลายประเภทครับ ได้แก่ บัตรสินเชื่อ อิออน เมมเบอร์การ์ดบัตรอิออน แรบบิท และบัตรอิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ ครับ ซึ่งแต่ละใบมีจุดเด่นในการใช้งานที่ต่างกันครับ แต่เหมือนกันตรงที่รายได้ 8,000 บาทก็สมัครได้แล้ว เรามาเริ่มกันที่

  • บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card  บัตรใบนี้จะมีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน
  • บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และ รองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเช่นกัน
  • บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ บัตรใบนี้สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ต็อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ แถมยังได้คะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขาอีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orange

 


สมัครบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท

Aeon Rabbit
Aeon Rabbit

button-orange


สมัครบัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

สินเชื่อ big c
สินเชื่อ big c

button-orange

คุณสมบัติสำหรับสมัครสินเชื่อ AEON 

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาท ขึ้นไป ต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

บัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม

สำหรับคนเงินเดือน 15,000 บาท ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นเงินเดือนขั้นต่ำในการทำสินเชื่อ หรือบัตรเครดิตส่วนใหญ่ครับ และตอนนี้ บัตรเครดิตที่โดดเด่นที่สุดของอิออน คงหนีไม่พ้น บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม ครับ เพราะเป็นบัตรเครดิตที่จะให้คุณไปเที่ยวญี่ปุ่นได้อย่างสบายใจ มีประกันคุ้มครองไม่ต้องสำรองจ่าย ได้ส่วนลดไวไฟ พร้อมรับส่วนลดและเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% ที่ห้าง AEON โซนห้างสรรพสินค้า ประเทศญี่ปุ่น แลกไมล์สะสมการบินไทยได้ แถมใช้เล้านจ์สนามบินของ JCB ได้มากกว่า 56 แห่งทั่วโลก อีกด้วยครับ

สมัคร บัตรเครดิตอิออน เจพรีเมียร์ แพลทินัม

บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม

regis-but

 

  • อายุ 20-75 ปีบริบูรณ์ 
  • ฐานเงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้าน, ที่ทำงานและมือถือ

นอกจากนี้ยังสามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจ หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!