เช็ค ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565

เช็ค ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
เช็ค ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ปี 2565 เดินทางมาถึงเดือนที่สองกันแล้ว แม้ว่าปีก่อนหน้านี้เป็นปีที่เรียกได้ว่ามีเรื่องราวมากมายที่เข้ามาเป็นบทพิสูจน์ในการใช้ชีวิตของใครหลายๆ คนก็ว่าได้ ซึ่งสิ่งที่ได้ในปีก่อนนั้น เชื่อได้เลยครับว่าจะทำให้ทุกคนแข็งแกร่งขึ้น เก่งขึ้น และใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาทมากขึ้น วันนี้ มาสิ เลยอยากชวนทุกคนมาเช็คดวงการเงินตามราศีเกิดกันครับ ว่า  เช็ค ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ของคุณจะรุ่งหรือไม่ในช่วงเวลาเริ่มต้นต้อนรับปีใหม่นี้ จะปังแค่ไหน มาเช็คกัน!!!

เช็ค ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงินในปักษ์นี้คุณได้วางแผนเรื่องของค่าใช้จ่ายมากประมาณหนึ่ง แต่ก็มีเกณฑ์ที่จะเจอค่าใช้จ่ายที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเข้ามา นอกจากนี้รายรับของคุณยังคงเท่าเดิมในขณะที่ค่าใช้จ่ายเริ่มมีมากขึ้น ดังนั้น มาสิ ขอแนะนำให้ชาวราศีเมษควรมีวินัยทางการเงิน และอย่าลืมจดรายรับรายจ่ายไว้ เพื่อจะได้ประเมินความเสี่ยงทางการเงินด้วยนะครับ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน คุณจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองค่อนข้างเยอะ อยู่ๆ คุณจะอยากซื้ออะไรที่ใหญ่ขึ้นหรือมีมูลค่ามากขึ้นมา ทำให้ในช่วงนี้การเงินเป็นขาออกมากกว่าปกติ ส่วนรายรับนั้นก็ยังคงมีเข้ามา แต่รายจ่ายนั้นมีมากกว่า ซึ่ง มาสิ บอกเลยครับว่า หากชาวราศีพฤษภมีความฝันที่ใหญ่ขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้าน หรือรถ คุณควรเลือกสถาบันทางการเงินที่เชื่อถือได้ และอย่าลืมดูเงื่อนไขของแต่ละธนาคาร หรือสถาบันทางการเงินที่คุณไปขอ เงินกู้ สินเชื่อ ให้ละเอียดด้วยนะครับ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงินในปักษ์นี้คุณมีเกณฑ์ที่จะใช้เงินไปกับเรื่องของการเฉลิมฉลอง หรือมีการใช้เงินร่วมกับคนอื่นมากขึ้น แต่สิ่งนั้นจะทำให้คุณมีความสุขในช่วงระยะเวลาหนึ่ง ต้องระวังเรื่องของการหมุนเงินไม่ทันในช่วงสิ้นเดือนด้วย ดังนั้น มาสิแนะนำเลยครับ ว่าก่อนใช้จ่ายอะไรไปนั้น คุณควรคิดอย่างถี่ถ้วน และจะเป็นการดีหากคุณใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ที่เอื้อสิทธิประโยชน์ได้เหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน คุณจะเริ่มใช้เงินไปกับการเรียนหรือได้ศึกษาอะไรใหม่ๆ คุณจะเริ่มใช้เงินไปกับอะไรที่คิดว่ามันมีสิ่งที่รีเทิร์นกลับมาได้บ้าง นอกจากนี้อาจมีการใช้เงินไปกับคนรักหรือบุตรบริวารได้ ทำให้ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี มาสิแนะนำเลยครับว่า หากการใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิต ของชาวราศีกรกฏได้รับคะแนนสะสม หรือมีสิทธิประโยชน์ในแง่ของการ Cash back คุณจะได้รับความคุ้มค่ามากเลยทีเดียวครับ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน ในช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการบริหารเงินให้ดี เนื่องจากคุณมีค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น นอกจากนี้อาจต้องนำเงินไปจ่ายหนี้เก่าๆ ที่ค้างเอาไว้ และคุณอาจใจป้ำอยากให้เงินผู้หลักผู้ใหญ่ในช่วงนี้แต่ลืมคิดไปว่าอาจบริหารเงินไม่ทันได้ มาสิแนะนำว่า หากสามารถชำระหนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด ที่มีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกได้ ก็อยากให้ชาวราศีสิงห์รีบโปะชำระนะครับ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยแพงๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน ในปักษ์นี้คุณต้องหมุนเงินอยู่สักหน่อย อาจมีเรื่องที่ไม่คาดฝันเข้ามาให้จ่าย หรืออยู่ๆ อาจถูกบังคับให้จ่ายในสิ่งที่ไม่อยากจ่ายได้ นอกจากนี้ต้องระวังในเรื่องของเอกสารผิดพลาดหรือมีคนมาทวงเงินคุณ มาสิ ขอบอกเลยครับว่า เงินเก็บออม หรือ เงินทุนสำรอง จะช่วยชีวิตชาวราสีกันย์ได้ในยามที่สภาวะทางการเงินของคุณเกิดสะดุดโดยที่ไม่คาดฝันมาก่อน

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน ในช่วงนี้คุณมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างเยอะ ต้องระวังเรื่องของการซื้อของ การช้อปปิ้งออนไลน์ หรือค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพเข้ามา ส่วนรายรับนั้นยังคงมีรายรับเท่าเดิม แต่ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอีกมาก บน masii.co.th มี บัตรเครดิต สำหรับนักช้อปออนไลน์ ที่จะทำให้ทุกการช้อปของคุณคุ้มค่า ได้ส่วนลด มี top up ได้คะแนนสะสม แถมยังมี Cash back อีกด้วย และอีกสิ่งที่ มาสิอยากจะแนะนำชาวราศีตุลย์ คือ หากคุณมีรายจ่ายที่เยอะขึ้น คุณควรสร้างรายได้เพิ่ม ให้สมดุลกับรายจ่ายด้วยนะครับ

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน ในช่วงนี้รายได้จะมีเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่คุณก็ยังคิดหนักเนื่องจากรายจ่ายก็ยังเยอะด้วยเช่นกัน อาจมีงานเสริมงานพิเศษเข้ามาในช่วงนี้ แต่เขาอาจจะจ่ายเงินช้า หรือถูกผลัดไป ทำให้เงินหมุนไม่พอดีกัน มาสิ ต้องเป็นกำลังใจให้กับชาวราศีพิจิกครับ หรือหากคุณหมุนเงินไม่ทัน ก็ขอแนะนำว่าคุณควรมีวินัยทางการเงิน ไม่ใช้จ่ายเกินตัว และพยายามปิด หนี้ บัตรเครดิต หนี้ สินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีอัตราดอกเบี้ยสูงๆ ให้ได้ครับ

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงินในช่วงนี้คุณจะมีเงินเข้ามาค่อนข้างเยอะ แต่คุณอาจจะมีรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน หรือที่อยู่อาศัย หรือผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ในบ้านเข้ามา ทำให้คุณเองก็รู้สึกกังวลใจในเรื่องนี้ แต่คุณก็ยังสามารถหาเงินเข้ามาเสริมเพิ่มเติมได้อยู่ดี ซึ่งมาสิบอกเลยครับว่า รายจ่ายเกี่ยวกับบ้านนั้นค่อนข้างเป็นภาระผูกพันที่ยาวนาน และหากคุณกำลังผ่อนบ้านในช่วงโควิดแบบนี้ด้วยล่ะก็ ต้องมีวินัยทางการเงินเยอะหน่อยครับ ไม่สร้างภาระหนี้สินเพิ่ม หรือ ถ้าชาวราศีธนูคนไหนอยาก รีไฟแนนซ์บ้าน ก็ต้องเป็นสถาบันทางการเงินที่เชื่อถือได้ ซึ่งแน่นอนว่า มาสิ ช่วยคุณได้ครับ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงินในช่วงนี้คุณจะใช้เงินเยอะ เนื่องจากคุณเครียด นั่นเป็นการใช้เงินเพื่อแก้เครียดในขณะเดียวกันคุณก็ตั้งใจที่จะหาเงินให้เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ทำให้ในช่วงนี้คุณจะยุ่งและหมกมุ่นกับการเงินค่อนข้างมาก ไม่ว่าจะยุ่งเรื่องการทำงานหาเงิน เพื่อสร้างเนื้อสร้างตัว หรือ การทำงานหาเงิน เพื่อความสุขในการช้อป คุณก็ควรสร้างความสุขด้วยการพักผ่อน ดูหนัง ฟังเพลง บ้างนะครับ จะได้ไม่เครียดจนเกินไป ซึ่งแน่นอนว่า ที่ masii.co.th มีบริการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต เพื่อความรวดเร็ว คุ้มค่า ไม่ว่าชาวราศีมังกรจะเป็นสายช้อปปิ้ง สายสะสม / แลก คะแนน สายเดินทางท่องเที่ยว ก็สามารถเจอ บัตรเครดิต ที่ใช่ จากสถาบันการเงินชั้นนำ ได้กับ มาสิ ครับ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน ในช่วงนี้คุณจะอยากใช้เงินเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทางไกล การเปลี่ยนบรรยากาศหรือทำอะไรให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นมากขึ้น ส่วนรายรับนั้นยังคงมีเข้ามาอยู่ จึงยังไม่ต้องกังวลมากนัก สำหรับชาวราศีกุมภ์ที่เป็นสายเดินทางก็เหมาะมากเลยนะครับ ในช่วงต้นปีใหม่นี้ ไม่ว่าคุณจะขึ้นเหนือลงใต้ มาสิ ขอให้ปลอดภัยไว้ก่อน ด้วย ประกันการเดินทาง ที่จะช่วยให้คุณและคนที่คุณรักมีความสุขสนุกและปลอดภัยไปกับการเดินทาง หรือ สำหรับใครที่จะใช้โดรนในการถ่ายรูป ถ่ายวิดิโอเก็บภาพความประทับใจช่วงเทศกาลแห่งความสุข ก็ปลอดภัยไว้ก่อน ด้วยการทำ ประกันโดรน ซึ่ง มาสิ คือเพื่อนผู้ช่วยของคุณเองครับ

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

เช็คดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565
การเงิน คุณจะรู้สึกกังวลเรื่องของเงินขึ้นมาในช่วงนี้ เนื่องจากจะมีการใช้เงินเกี่ยวกับคนที่บ้านมากขึ้น ในขณะที่รายได้ของคุณอาจเท่าเดิมหรือลดลงไปบ้าง ทำให้คุณต้องเร่งหาเงินเข้ามาเพิ่มในช่วงนี้ ซึ่งมาสิขอแนะว่า ทุกความเร่งด่วนทางการเงินของคุณสามารถเป็นไปได้ เพราะ masii.co.th ช่วยให้คุณเจอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่สะดวก รวดเร็ว เชื่อถือได้ไม่ว่าจะเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน หรือ สินเชื่อรถแลกเงิน เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับ ดวงการเงิน เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ที่ มาสิ ได้นำมาฝากกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ไม่ว่าดวงการเงินของคุณจะรุ่งหรือไม่ สิ่งที่ทุกๆ ราศีควรมีคือ การดำรงชีวิตด้วยความไม่ประมาท และวินัยทางการเงินที่ดีก็จะเป็นเครดิตที่ดีให้กับคุณ

สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ
_____________________________________________
Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii PL