เตรียมเงินก้อน ก่อนกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ด้วยการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับฐานเงินเดือน

เตรียมเงินก้อน ก่อนกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ด้วยการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับฐานเงินเดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเดือนเมษายน จะเป็นช่วงที่มีวันหยุดยาวหลายๆวัน หลายคนต้องเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด เนื่องจากมาทำงานในกรุงเทพเป็นระยะเวลานาน ดังนั้นในการเดินทางกลับบ้านแต่ละที ทุกคนย่อมคาดหวังว่าจะนำเงินก้อนไปฝากพ่อ แม่ หรือญาติผู้ใหญ่ ที่บ้าน แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นล่ะครับ หากเราไม่สามารถหาเงินก้อนมาเพื่อให้คนในครอบครัวได้ตามความหวังแบบที่เราตั้งใจ เราจะสามารถหาเงินก้อนได้จากที่ไหนนะ

ประกันอุบัติเหตุ

เตรียมเงินก้อน ก่อนกลับบ้านช่วงสงกรานต์ ด้วยการสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล ที่เหมาะกับฐานเงินเดือน

กู้ สินเชื่อส่วนบุคคล ได้เงินก้อนก่อนกลับบ้านต่างจังหวัดนะ

หากเราต้องการเงินก้อนโต เพื่อนำไปให้คนที่อยู่ที่บ้านต่างจังหวัด การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล จะเป็นคำตอบครับเพราะหากเราเตรียมเอกสารในการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล  ก็จะใช้เวลาไม่นานสำหรับการพิจารณา ยืนยันตัวตนเอกสารรายได้ หากทุกอย่างเข้ากฏเกณฑ์และเงื่อนไข ของทางสินเชื่อและธนาคาร ก็จะใช้เวลาอนุมัติไม่เกินหนึ่งสัปดาห์ และเราจะได้เงินก้อนตามที่ตั้งใจไว้ครับ  หากพูดถึง สินเชื่อเงินด่วน หรือ สินเชื่อเงินสด Masii ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยากจะแนะนำครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีสินเชื่อตัวไหนบ้าง ที่น่าสนใจและจะให้เงินก้อนกับเราตามต้องการ

สินเชื่อ

และในบทความนี้เราได้นำสินเชื่อส่วนบุคคล มาให้ดูกันครับว่าสินเชื่อตัวที่เราแนะนำมา มีความน่าสนใจตรงไหน

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash

หากต้องการสินเชื่อเงินด่วน ที่จะทำให้คุณมีเงินก้อนโต เราขอแนะนำ สินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash ซึ่งเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลที่เมื่อเราได้เงินโอนเข้าบัญชีแล้ว เราสามารถแบ่งชำระได้สบายๆ ยาวๆ 60 เดือนทีเดียว และหลังการอนุมัติ 7  วันหากเปลี่ยนใจไม่อยากใช้สินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ ก็สามารถยกเลิกได้ทันที โดยไม่มีค่าธรรมเนียม

KTC Bangchak Platinum Mastercard : บัตรเครดิต สุดคุ้มสำหรับนักเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash มีดังนี้

  • อายุ 20 – 60 ปี
  • สัญชาติไทย
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 1 ปีขึ้นไปในบริษัทปัจจุบันหรือธุรกิจประเภทเดียวกัน (สำหรับพนักงานบริษัท)
  • อายุการทำงานตั้งแต่ 3 ปีขึ้นไปในกิจการเดียวกัน (สำหรับผู้ที่ประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือเจ้าของกิจการ)
  • รายได้ประจำต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป

สมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล UOB I-CASH

masii-uob-icash

button-orange

 

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล UOB i-Cash เป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีการจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาทครับ แต่หากได้รับเงินเดือนขั้นต่ำ ที่ไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ทาง Masii ก็มีสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสด ให้เลือกเปรียบเทียบมากมายครับ ซึ่งอาจจะ มีสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ บัตรกดเงินสด ที่ตรงกับคุณก็ได้ สามารถเข้ามาเปรีบบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ง่ายๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ ครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii  จะมีเจ้าหน้าที่ คอยให้คำปรึกษาอยู่ครับ