เทคนิค แก้หนี้บัตรเครดิต 2567 ไม่ยากถ้ามีสติ ทำตามนี้

หนี้บัตรเครดิต
เทคนิค แก้หนี้บัตรเครดิต 2567 ไม่ยากถ้ามีสติ ทำตามนี้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เทคนิค แก้หนี้บัตรเครดิต 2567 การจัดการหนี้บัตรเครดิตให้มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญในการรักษาสภาพคล่องทางการเงินและหลีกเลี่ยงปัญหาทางการเงินในอนาคต เชื่อว่าหลายคนเมื่อเข้าสู่วัยทำงาน จะเลือกสมัครบัตรเครดิตไว้ใช้จ่ายเพื่อซื้อข้าวของเครื่องใช้ และสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงของที่มีมูลค่าสูง แต่บางครั้งการใช้บัตรเครดิตรูดซื้อของเพลิน โดยไม่ยับยั้งช่างใจ ก็อาจจะนำมาสู่ความเดือดร้อนของเจ้าของบัตรได้เช่นกัน และทำให้เกิดหนี้บัตรเครดิตพอกพูนมากขึ้น ดังนั้น จึงควรหาวิธีแก้บัตรเครดิตที่ถูกต้อง มั่นคง และยั่งยืนในอนาคตด้วย แต่จะมีเทคนิคอย่างไรนั้น เราไปดูกันครับ …

เทคนิค แก้หนี้บัตรเครดิต 2567

หยุดใช้บัตรเครดิต

ควรหยุดใช้บัตรเครดิตเพื่อหยุดการเพิ่มของหนี้ที่จะมีดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้น หากขาดชำระหนี้เกิน 3 เดือน จะมีประวัติหนี้เสียในเครดิตบูโร จะส่งผลให้ผู้ใช้บัตรเครดิตไม่สามารถยื่นคำขอพักชำระหนี้ได้

วางแผนการจ่ายหนี้

นำข้อมูลหนี้บัตรเครดิตทั้งหมดออกมาวาง เพื่อทำสรุปยอดหนี้ของบัตรเครดิตแต่ละตัวที่มี เพื่อที่จะวางแผนชำระหนี้บัตรเครดิต รวมถึงความสามารถจ่ายได้ขนาดไหน

ไม่จ่ายเพียงขั้นต่ำ

ความคิดนี้ไม่เหมาะกับคนที่มียอดค้างชำระหนี้บัตรเครดิตจำนวนมาก เพราะการจ่ายขั้นต่ำจะทำให้จำนวนดอกเบี้ยสูงขึ้นเรื่อยๆ และยังทำให้การชำระหนี้ยากขึ้นไปอีก

4 วิธีทำอย่างไร หากเราติดหนี้บัตรเครดิต

ปรึกษากับผู้ให้บริการบัตร

ขอคำปรึกษาจากทางธนาคารหรือสถาบันทางการเงินที่ใช้บริการบัตรเครดิตอยู่ได้ เพราะสถาบันการเงินจะมีสิทธิพิเศษๆ ตามมาตรการช่วยเหลือจากทางรัฐบาล เช่น การขอพักชำระหนี้ หรือ ปรับโครงสร้างหนี้ เป็นต้น

เปลี่ยนพฤติกรรมจ่ายหนี้

ในครั้งต่อไปที่จะใช้บัตรเครดิต ควรวางแผนใช้งาน และชำระเงินเป็นให้ดี ที่สำคัญใช้จ่ายแต่ตามความสามารถเท่าที่จ่ายไหว รวมถึงควรจ่ายหนี้บัตรเครดิตเต็มจำนวน เพื่อเลี่ยงการเกิดดอกเบี้ยที่จะมีโอกาสเพิ่มสูงขึ้นทุกๆ เวลา

ถ้ารู้จักใช้จ่ายไม่เกินตัว มีสติทุกครั้งก็จะช่วยไม่ทำให้เกิดปัญหาหนี้ขึ้นมาทีหลัง แต่ถ้าเกิดปัญหาแล้วก็ควรวางแผนการชำระหนี้ให้ดี จ่ายให้ครบ เพื่อปิดหนี้ ตลอดจนถึงปรับพฤติกรรมไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำอีก

ทำอย่างไรหากเป็น หนี้บัตรเครดิต หลายใบ?

กรณีที่เป็น หนี้ บัตรเครดิต หลายใบจนคุณใช้คืนไม่ไหว masii ขอแนะนำการ รวมหนี้เป็นก้อนเดียว ซึ่งจะช่วยให้ดอกเบี้ยของบัตรแต่ละใบไม่บานปลาย ไม่ต้องจ่ายหลายที่จนเกิดความสับสน

masii ชี้เป้า! บัตรเครดิต ที่ให้ส่วนลด Shopee มีอะไรบ้าง? นักช้อปออนไลน์ ห้ามพลาด!

สนใจสมัครบัตรเครดิตไว้ใช้ เปรียบเทียบความคุ้มค่าของบัตรเครดิตได้ ที่นี่

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับเรื่องราวที่ มาสิ ได้หยิบยกมานำเสนอในวันนี้ ถือได้ว่าเป็นประโยชน์และเอาใจสายช้อปเป็นอย่างยิ่ง เพราะ มาสิ เชื่อเป็นอย่างยิ่งครับ ว่า ทุกๆ การจับจ่ายใช้สอย ทุกๆ ความต้องการ ในบางครั้งก็รอไม่ได้ แต่จะดีกว่าแน่นอน หากทุกๆ การช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่าน บัตรเครดิต ของคุณ ได้ทั้งสินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจ จ่ายสบายๆ แถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีมากกว่าการซื้อของแล้วได้แค่ของครับ

สนใจ สมัครบัตรเครดิต

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

เปรียบเทียบบัตรเครดิต แต่ละธนาคาร ตามประเภทและสิทธิประโยชน์ที่ต้องการ ก็ง่ายสะดวกในที่เดียว มาสิรวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจมาไว้ให้กับคุณแล้วที่นี่ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเยอะ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางการเงินของเราได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารบทความ และเคล็ดลับดีๆ จากเราไม่ว่าจะเป็นการ เปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกประเภท ก่อนที่จะตัดสินใจ ทำบัตรเครดิต เคล็ดลับในการใช้ บัตรเครดิต และข้อควรระวังใน การใช้บัตรเครดิต และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison