มีเงินก้อนใช้ช่วงเปิดเทอม ไม่ต้องพึ่งพาโรงรับจำนำ

มีเงินก้อนใช้ช่วงเปิดเทอม ไม่ต้องพึ่งพาโรงรับจำนำ
มีเงินก้อนใช้ช่วงเปิดเทอม ไม่ต้องพึ่งพาโรงรับจำนำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเปิดเทอมมักจะเป็นช่วงที่แต่ละครอบครัวมักจะวุ่นวายกับการหาเงินมาหมุน เพราะในช่วงเปิดเทอมนั้น เราต้องทั้งจ่ายค่าเทอม ค่าบำรุงการศึกษา ค่าชุดนักเรียนใหม่ หรือค่าหนังสือ ซึ่งเป็นเงินจำนวนเยอะมาก ทำให้แต่ละครอบครัวอาจจะไปพึ่งพาแหล่งเงินกู้ใกล้บ้าน อย่างเช่น โรงรับจำนำ ก็ได้ใช่หรือเปล่าครับ แต่กว่าเราจะไถ่ถอนของที่นำไปจำนำมาได้นั้น ก็แสนยากลำบากเพราะเรามักจะเสียดอกเบี้ยไปเรื่อยๆ ซึ่งของแต่ละอย่างก็มักจะเป็นของสำคัญกับเราซะด้วยสิ แล้วอย่างนี้จะมีวิธีไหนบ้างนะที่เราไม่ต้องพึ่งโรงรับจำนำ

มีเงินก้อนใช้ช่วงเปิดเทอม ไม่ต้องพึ่งพาโรงรับจำนำ

สินเชื่อส่วนบุคคล ให้เงินก้อนไว้ใช้หมุนเวียน

ในช่วงเปิดเทอมนั้นหลายครอบครัวมักจะมองหาแหล่งเงินกู้ ที่จะทำให้เรามีเงินมาใช้เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งหลายๆครั้งเรามักจะต้องจ่ายเป็นเงินก้อน อย่างเช่น ค่าเทอม หรือค่าบำรุงการศึกษา และเพื่อให้เรามีเงินหมุนเวียน ทราบหรือเปล่าครับ สินเชื่อส่วนบุคคลจะเป็นเงินก้อนให้เรา แก้ปัญหาช่วงเปิดเทอมได้อย่างดีเลยครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีทั้งในรูปแบบของ เงินก้อน ที่โอนเข้ามาในบัญชีเราเลย และมีทั้งในรูปแบบของ บัตรกดเงินสด ที่สามารถไปกดได้ที่ทุกตู้ ATM ครับ

สินเชื่อส่วนบุคคลมีให้เลือกมากมาย

สำหรับใครที่สนใจในการทำสินเชื่อส่วนบุคคล นั้นไม่ยากเลยครับ เพียงแค่เลือกสินเชื่อส่วนบุคคล ให้ตรงกับฐานเงินเดือนของเรา ไม่ว่าจะเริ่มต้นจากเงินเดือน 8,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ หรือมีเงินเดือนขั้นต่ำมากกว่า 30,000 บาทก็สามารถสมัครได้เลยครับ แต่อย่าลืมว่า ไม่ว่าเราจะเลือกสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เลือกสมัครบัตรกดเงินสดไปนั้น เราต้องเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยครับ ซึ่งเอกสารมีดังต่อไปนี้

 

เอกสารสำหรับสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้เลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ แต่อย่าลืมชำระให้ตรงเวลาด้วยนะครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii