ส่องฟีเจอร์ “ เป๋าตังเปย์ ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ทำอะไรได้บ้าง ?

เป๋าตังเปย์
ส่องฟีเจอร์ “ เป๋าตังเปย์ ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ทำอะไรได้บ้าง ?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันนี้ มาสิ ขอชวนทุกท่านมมาส่อง “ เป๋าตังเปย์ ” ฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชั่น “ เป๋าตัง ” โดย เป็นกระเป๋าตังค์อิเล็กทรอนิกส์ ( e-Wallet ) ที่มาเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะมีความน่าสนใจอย่างไร จะโดนใจวัยรุ่นอย่างไรบ้าง ตามมาอัปเดตกันได้เลยครับ …

ส่องฟีเจอร์ “ เป๋าตังเปย์ ” เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ใช้ทำอะไรได้บ้าง ?

เป๋าตังเปย์

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ บริษัท อินฟินิธัส บาย กรุงไทย ได้เปิดตัว “ เป๋าตังเปย์ ” ( Paotang Pay ) ตั้งเป้าภายใน 3 ปี ยกระดับเป็น “ ซูเปอร์วอลเลต ” ของคนไทย โดย “เป๋าตังเปย์” เป็นฟีเจอร์ใหม่ที่ฝังอยู่บนแอปพลิเคชั่น “ เป๋าตัง ” โดย “ เป๋าตังเปย์ ” เป็นกระเป๋าตังค์อิเล็กทรอนิกส์ ( e-Wallet ) ที่มาเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

ทั้งนี้ ฟีเจอร์ “ เป๋าตังเปย์ ” เป็นบริการระหว่าง Bank App และ e-Wallet เข้าด้วยกัน โดยใช้ QR พร้อมเพย์ เป็นตัวกลาง ครอบคลุมทั้ง บริการโอนเงิน เติมเงิน และสามารถสแกนจ่ายผ่านคิวอาร์พร้อมเพย์ได้ทุกธนาคาร และทุกร้านค้าทั่วไทย อาทิ การใช้ชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ บัตรเครดิต ประกัน หรือค่าธรรมเนียมหน่วยงานภาครัฐ และอื่น ๆ

เป๋าตัง

และเพื่อให้สามารถใช้จ่ายได้ทุกร้าน ยังเปิดตัว “บัตรเพลย์” บัตรที่เชื่อมกับ “เป๋าตังเพย์” ให้สามารถใช้งานได้แบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อใช้ชำระค่าโดยสารระบบขนส่งมวลชน แบบ Contactless สามารถแตะจ่ายได้ทั้งรถ เรือ รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สายสีม่วง รถไฟฟ้า SRT สายสีแดง และทางด่วน นอกจากนี้ใช้ซื้อสินค้าออนไลน์ และสามารถรูดจ่ายผ่านเครื่อง EDC Payment ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถเติมเงินได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง G-Wallet Krungthai NEXT และ Mobile Banking ของทุกธนาคาร หรือผ่าน QR Code รับเงินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม

ขอบคุณ : https://www.prachachat.net/finance/news-1147940

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL