” เราชนะเฟส 4 ” แจกเงินเยียวยา 7,000 จริงหรือไม่

" เราชนะเฟส 4 " แจกเงินเยียวยา 7,000 จริงหรือไม่ 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แม้ว่าในช่วงที่เศรษฐกิจไม่เป็นใจ หลายๆ คน ก็หันมาใช้บริการ สินเชื่อเงินด่วน หรือแม้แต่ สินเชื่อส่วนบุคคล แต่หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนโครงการ “ คนละครึ่งเฟส 4 ” กันไป ก็มีประชาชนหลายส่วนที่เริ่มพูดถึงการอัพเดตของโครงการ ” เราชนะเฟส 4 ”  ซึ่งตามที่มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร กรณี ” โครงการเราชนะ ” เฟส 4  แจกเงินคนละ 7,000 บาท เริ่มโอน 10 ก.พ. 65 ที่ผ่านมานั้น จะเป็นความจริงหรือไม่ วันนี้ มาสิ มีคำตอบมาเล่าให้ฟังครับ

 

” เราชนะเฟส 4 ” แจกเงินเยียวยา 7,000 จริงหรือไม่  

" เราชนะเฟส 4 " แจกเงินเยียวยา 7,000 จริงหรือไม่

คนละครึ่งเฟส 4 เพิ่งผ่านพ้นไปหมาดๆ ล่าสุด กระทรวงการคลัง ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า กรณีการโพสต์แจ้งข้อมูลเกี่ยวกับ ” เราชนะเฟส 4 ” ซึ่งระบุว่าวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ จะมีการแจกเงินให้ประชาชน คนละ 7,000 บาทนั้น ทางกลุ่มสารนิเทศการคลัง กระทรวงการคลัง ได้ตรวจสอบและชี้แจงว่า ” โครงการเราชนะ ” ได้จบโครงการไปแล้ว และในขณะนี้ไม่ได้มีการดำเนินงานโครงการเราชนะแต่อย่างใด โดยประชาชนสามารถติดตามข่าวสารได้จากสื่อประชาสัมพันธ์ของกระทรวงการคลังในเพจ facebook สถานีข่าวกระทรวงการคลัง

ซึ่งมาถึงตรงนี้ เชื่อได้เลยครับว่า ทุกๆ คนคงได้ความกระจ่างแล้วนะครับว่า ในขณะนี้ยังไม่มีโครงการเราชนะเฟส 4 แต่แม้ว่า เราชนะ จะยังไม่มี ก็ขอให้ประชาชนอย่าได้เชื่อข่าวปลอม หรือข่าวหลอกลวงใด ซึ่งถ้าหากใครมีความต้องการใช้เงิน ต้องการ เงิน ด่วน เงินก้อน หรือหากใคร มีความสนใจ กู้ เงิน แบบถูกหมาย อนุมัติไว และได้เงินจริง ไม่ถูกหลอกให้โอนก่อน แล้วล่ะก็ ต้องเข้ามาที่ masii.co.th เพื่อขอ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินด่วน สินเชื่อเงินสด จากสถาบันทางการเงินชั้นนำได้เลยครับ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

และหากอยาก เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ของที่ใช่สำหรับคุณก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้เลย เพียงแค่ คลิกที่นี่! นอกจากนี้หากยังสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงิน สินเชื่อ ตัวอื่นๆ เช่น บัตรเครดิต สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน ทาง masii ก็มีให้บริการอีกด้วยหรือ แอด Line @ : @masii มาสอบถามได้เลยครับ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะครับ ทุกๆ ท่าน ยังสามารถติดตามข่าวสารบทความ และเคล็ดลับดีๆ ที่ มาสิบล็อก

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวจาก : คม ชัด ลึก (  https://www.komchadluek.net/hot-social/504890 )

__________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL