เลือกบ้านแบบไหนให้เหมาะกับเรา

เลือกบ้านแบบไหนให้เหมาะกับเรา
เลือกบ้านแบบไหนให้เหมาะกับเรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะการมีบ้านเป็นของตัวเองอาจจะเป็นความฝันของใครหลายคน ดังนั้นในช่วงเวลาที่เราจะเลือกซื้อบ้านในฝันเราอาจจะใช้เวลาในส่วนของการเลือกให้นานหน่อย ซึ่งการเลือกนี้จะทำให้เรามีความสุขกับบ้านของเราเองตลอดชีวิตเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นแล้วสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกบ้านนั่นก็คือ การเลือกบ้านแบบไหนให้เหมาะกับเรา

เลือกบ้านแบบไหนให้เหมาะกับเรา

ในการเลือกบ้าน มีแบบบ้านให้เราเลือกเยอะมากครับ แต่เรามาดูกันว่าเราจะแยกย่อยๆ ออกมาว่ามีแบบไหนบ้างนะ

บ้านสร้างเสร็จ การเลือกบ้านแบบนี้ เหมาะกับคนที่พร้อมเข้าอาศัยอยู่เลย ซึ่งใช้เพียงเงินดาวน์ก้อนโตก้อนเดียว ไม่ต้องไปเสี่ยง ไปลุ้นกับบ้านที่ยังสร้างไม่เสร็จด้วย

บ้านผ่อนดาวน์ สำหรับบ้านแบบต้องผ่อนดาวน์นั้นเราอาจจะ ค่อยๆทะยอยผ่อนไปเรื่อยๆ ซึ่งก็ใช้เวลาแถมบ้านอาจจะยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างและต้องมาคอยลุ้นและแก้ปัญหาในการเก็บรายละเอียดต่างๆอีก

เลือกบ้านในหมู่บ้านที่มียูนิตมาก การเลือกแบบนี้แม้จะเป็นบ้านสำเร็จรูปที่สร้างเสร็จแล้ว จ่ายเงินแล้วเข้าอยู่ได้เลยแต่สิ่งที่เราจะได้พบก็คือ ปัญหาจากลูกบ้านทั้งหลายจะเยอะมาก แต่ค่าส่วนกลางที่เราจะเสียรายปีนั้นจะน้อย

เลือกบ้านในหมู่บ้านที่มียูนิตน้อย ถึงแม้จะเป็นบ้านสำเร็จรูปที่สร้างเสร็จแล้ว่ายเงินเข้าอยู่ได้เลยแบบข้างบนนั้น แต่ด้วยความที่ยูนิตน้อย เราจะมีความเป็นส่วนตัว ส่วนกลางจะดูแลอย่างทั่วถึงปัญหาต่างๆจะน้อยถึงมีก็จะได้รับการแก้ไขโดยเร็ว แต่ข้อเสียก็คือเราจะถูกเก็บค่าส่วนกลางมากขึ้น

บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ การเลือกบ้านแบบนี้จะเป็นบ้านสำเร็จรูปพร้อมให้เข้าอยู่ได้เลย ซึ่งดีไซน์ทั้งในบ้านและนอกบ้านรวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ต่างๆจะขึ้นอยู่กับโครงการ แม้จะมีราคาแพงแต่เราก็จะไม่สามารถเลือกได้นั่นเอง

บ้านเปล่า เป็นบ้านที่พร้อมให้เข้าอยู่แต่ปัญหาคือเราต้องวุ่นวายกับการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ตามแบบที่เราชอบ ซึ่งจะทำให้เราเสียเวลาในการเลือกซื้อหรือเสียเวลาให้ช่าง Build-in และงบอาจบานปลายก็เป็นได้

สนใจทำสินเชื่อบ้านคือเงิน SCB My Home My Cash

button-orange

เมื่อเราได้ลักษณะบ้านที่เหมาะกับใจเราแล้วก็สามารถเลือกตามใจต้องการเลยครับ แต่อย่าลืมนะครับหากใครอยากดไ้เงินก้อนในตอนนี้และมีบ้านของตัวเองอยู่แล้วนั้น ก็สามารถทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้เช่นเดียวกันหรือ คลิกที่นี่ และหากสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Line @ : @masii ครับ