Game of Drone ด้วยแว่น VR

Game of drone ด้วยแว่น VR
Game of drone ด้วยแว่น VR
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่เรารู้ ๆ กันว่าทุกวันนี้เทคโนโลยีก็ได้พัฒนาขึ้นมาเรื่อย ๆ จนบางทีเราเองก็ยังตามไม่ทัน เช่นเดียวกับ Gadget สุดล้ำที่เราเรียกกันว่า “โดรน” ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายแล้ว และก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับสาวก Gadget ทั้งหลาย เท่านั้นยังไม่พอตอนนี้ก็ได้มีนวัตกรรมใหม่เกิดขึ้นมาที่ใช้แว่น VR เป็นอุปกรณ์เสริมในการบินโดรนของเราให้สนุกเพิ่มขึ้นอีกด้วย จะสนุกยังไงนั้นไปดูกันดีกว่า

Game of Drone ด้วยแว่น VR

Game of drone ด้วยแว่น VR

โดยปกติแว่น VR นั้น คนทั่วไปก็จะนึกไม่ถึงว่าจริง ๆ แล้วใช้เล่นกับโดรนได้ด้วยในโหมด FPV ซึ่งการที่เราใช้แว่น VR ในการบินโดรนนั้นก็เหมือนกับว่าเราเป็นนักบินที่ได้ขับเครื่องบินจริง ๆ ภาพที่เราจะได้เห็นในแว่น VR นั้นก็เป็นภาพที่มาจากกล้องที่ติดอยู่ที่ตัวโดรนของเรานั่นเอง

Game of drone ด้วยแว่น VR

นอกจากการใช้แว่น VR ในการเล่นโดรนเฉย ๆ แล้วนั้น เจ้าโดรนเองก็ยังมีเกมส์ที่ชื่อว่า Drone Prix ที่จะทำให้การบินโดรนของเราเปลี่ยนไป นั่นคือ เวลาเราบินโดรนพร้อมกับใส่แว่น Moverio AR  นั้น สิ่งที่เราจะได้เห็นจากในแว่นก็คือสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เราจะต้องบินโดรนของเราเพื่อเก็บลูกบอล เก็บคะแนน ด่านต่าง ๆ ก็จะมีระดับความยาก ความง่าย ไม่เท่ากัน นอกจากนี้แล้วเกมส์นี้ก็ยังมีโหมด Multi-player ไว้เล่นสนุก ๆ กับเพื่อน ๆ หรือเล่นแข่งเป็นกิจกรรมครอบครัวก็ได้เหมือนกัน

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

แต่การใส่แว่นไม่ว่าจะเป็นแว่น VR หรือแว่น Moverio AR ก็ต้องบินโดรนด้วยความระมัดระวังไปชนเสา ชนต้นไม้ใหญ่แถว ๆ นั้นนะ เราต้องหาที่โล่งแจ้งในการบิน แล้วก็ต้องดูให้ดีนะจ๊ะว่าเป็นเขตห้ามบินรึป่าว แต่ก่อนที่เราจะบินโดรนแน่นอนว่าเราจะต้องทำประกันภัยโดรนด้วยนะ ถ้าใครเป็นมือใหม่หัดบินหรือกำลังจะหาซื้อโดรนก็สามารถ คลื๊กที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกัน หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือถ้ามีข้อสงสัยก็สามารถโทร 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยจ้า