แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท

แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท
แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่สนใจอยากสมัครบัตรเครดิตใบแรก หรือบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบ “เครดิตเงินคืน” หรือ “CASH BACK” วันนี้ masii แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท ไปดูกันดีกว่าว่าบัตรเครดิตเงินคืนใบไหน จากธนาคารไหนที่น่าสนใจบ้าง

แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท

แนะนำ บัตรเครดิตเงินคืน ตอบโจทย์โดนใจ รายได้ 15,000 บาท

รายได้ 15,000 บาท สมัคร บัตรเครดิตเงินคืน

สำหรับผู้ที่มีเงินเดือน หรือรายได้ 15,000 บาท ต่อเดือน คือรายได้ประจำขั้นต่ำ หรือฐานเงินเดือนที่ธนาคารจะใช้ในการพิจารณาประกอบการสมัครบัตรเครดิต หรือบัตรเครดิตเงินคืน ของคุณ รวมไปถึงหลักฐานอื่น ๆ ที่ธนาคารจะใช้ในการพิจารณาในการอนุมัติบัตรเครดิตมีดังต่อไปนี้

  • อายุผู้สมัคร
  • รายได้ประจำ หรือเงินเดือน
  • อายุการทำงาน / ระยะเวลาการทำงาน
  • สถานที่ทำงาน
  • สถานะการทำงาน พนักงาน / เจ้าของกิจการ
  • เอกสารประกอบการสมัคร เช่น บัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารการรับรองรายได้ เช่น หนังสือรับรองรายได้ / สลิปเงินเดือน / สลิปเงินเดือนคาร์บอน
  • เอกสารแสดงหลักฐานที่อยู่อาศัย

อย่างไรก็ตามการพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางธนาคาร โดยบัตรเครดิตแต่ละใบจากธนาคารต่าง ๆ ได้กำหนดเงื่อนไขการพิจาณาเบื้องต้นเอาไว้แล้ว สามารถคลิกเปรียบเทียบบัตรเครดิต และดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์ของมาสิ เพียงคลิกที่นี่

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

หากจะพูดถึง บัตรเครดิตเงินคืน ยอดนิยม จากธนาคารยูโอบี ก็ต้องเป็น บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งาน อีกทั้งยังมีความครอบคลุมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ การเดินทาง และยังมีส่วนลดในโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ ทั้งส่วนลดตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนต์ รวมถึงสิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าอื่น ๆ โดยผู้มีรายได้ประจำ 15,000 บาท สามารถสมัครได้

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 15% เมื่อใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำต่าง ๆ ที่เข้าร่วมโปรโมชั้่น
  • รับเครดิตเงินคืน 1% จากยอดการใช้จ่ายอื่น ๆ
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้ที่รถไฟฟ้า MRT ร้าน 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรยูโอบี โยโล่ แพลทินัมที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เกิน 5 ครั้ง และมียอดใช้จ่ายไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63
  • รับเครดิตคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายทั่วไป แต่ไม่รวมในหมวดปั๊มน้ำมัน กองทุน และการซื้อประกัน

บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

เพียงคุณมีรายได้ประจำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก ได้แล้ว รับฟิน ๆ เครดิตเงินคืน หรือ CASH BACK เข้าบัญชีกันได้เลย เป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์สายห้าง ช้อปปิ้งทั้งทีต้องช้อปแบบคุ้ม ๆ กันดีกว่า เดินห้าง ช้อปสินค้าแผนกไหนก็ตาม เลือกไอเทมที่ชอบ แล้วดูโปรโมชั่นเด็ด ๆ ที่ทางห้างร่วมกับบัตรเครดิตเงินคืนที่คุณใช้อยู่ ว่าต้องซื้อสินค้าด้วยยอดใช้จ่ายขั้นต่ำเท่าไหร่ หรือบางโปรโมชั่นก็ไม่ได้กำหนดค่าขั้นต่ำเอาไว้ ได้เครดิตเงินคืนเท่าไหร่ ต้องลงทะเบียนก่อนหรือไม่ จะได้ไม่พลาดความคุ้มค่ากันนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก

regis-but
สนใจสมัคร
  • รับเครดิตเงินคืนถึง 11% เมื่อใช้จ่ายที่ BTS MRT และร้านคาเฟ่ อเมซอน
  • รับเครดิตเงินคืน 5% เมื่อใช้จ่ายที่ร้าน Boots และ Watson
  • รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่น ๆ
  • เมื่อสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ แคชแบ็ก รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท
    สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตสักใบที่ตอบโจทย์ และรับเครดิตเงินคืนทุกการใช้จ่าย ก็สามารถ สมัครบัตรเครดิต citi CASH BACK และยังได้รับเครดิตเงินคืน 1,000 บาท อีกด้วย
ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค.63 – 31 ธ.ค. 63

เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของทางธนาคารซิตี้แบงก์ นอกจากนั้นยังสามารถสมัครบัตรเครดิตซิตี้ ผ่านทาง masii กันได้เลย คลิกที่นี่

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี โดยบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทั้ง 2 ใบ ซึ่งได้แก่ บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD และบัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM ให้เครดิตเงินคืนทุกครั้ง เมื่อมีการรูดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนทั้ง 2 ใบนี้ ไม่ว่าจะรูดช้อปปิ้งสินค้าในห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งในซูเปอร์มาร์เก็ต ช้อปปิ้งออนไลน์ รับประทานอาหาร เติมนน้ำมัน จองโรงแรม จองทัวร์ หรือจองตั๋วเครื่องบิน ก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8%

อัตราเครดิตเงินคืนจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

หากเป็นคนที่ชอบเครดิตเงิน หรือ CASH BACK ก็ลองสมัครบัตรเครดิตเงินคืนสักใบ โดยเลือกบัตรเครดิตใบที่เหมาะสมกับการใช้งาน และการใช้จ่ายของคุณ

หากสนใจบัตรเครดิตใบอื่น ๆ หรือหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141