แฟรนไชส์ ที่น่าลงทุนในปี 2560 งบไม่เกิน 5000 บาท

แฟรนไชส์
แฟรนไชส์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับท่านใดที่ต้องการค้นหาช่องทางในการประกอบอาชีพ ประกอบธุรกิจ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกทำธุรกิจแบบไหน อย่างไรดี  ด้วยเหตุนี้ แฟรนไชส์ จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญ สำหรับผู้ที่ต้องการหาอาชีพ และต้องการประกอบธุรกิจส่วนตัวโดยตรง เนื่องจากธุรกิจแฟรนไชส์ส่วนใหญ่ จะมีการวางระบบธุรกิจที่เป็นแบบแผน และมักจะประสบความสำเร็จเสียส่วนมาก ส่งผลทำให้ผู้เลือกมีธุรกิจเป็นของตนเองได้ง่าย และยังคงประสบความสำเร็จได้เร็วมากยิ่งขึ้นตามที่คาดหวังเอาไว้  และสำหรับในปี 2560 นี้  ธุรกิจแฟรนไชน์ที่น่าสนใจและได้รับความนิยม แถมลงทุนได้ไม่เกิน 5000 บาท สามารถคืนทุนได้เร็ว มีดังต่อไปนี้

แฟรนไชส์ที่น่าลงทุนในปี 2560

  • ลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก  ซูโม่

สำหรับลูกชิ้นปลาระเบิดพุงแตก ซูโม่ ถือได้ว่าเป็นแฟรนไชส์ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นธุรกิจที่สามารถตอบโจทย์ ให้กับผู้ที่ต้องการขายลูกชิ้นปลาเกรด A ราคาลูกละ 1 บาทโดยตรง  แถมซื้อง่าย ขายง่าย จะสั่งซื้อกี่ลูกก็สามารถทำได้ ขายได้หมด  ส่งผลทำให้ได้กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ่ก็ตาม เงินน้อยเงินมาก ก็สามารถเลือกซื้อได้  ซึ่งในตอนนี้มีผู้ที่สนใจมากกว่า 800 สาขาด้วยกัน

  • แฟรนไชส์  ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ

ร้านขายไก่ทอดสมุนไพร ย่อมมีความแตกต่างไปจากไก่ทอดธรรมดาทั่วไป แถมรสชาติยังคงกรอบนอก นุ่มในอย่างแท้จริง หอมสมุนไพรเข้าเนื้อในอย่างแน่แท้  แฟรนไชส์ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ ถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่สามารถลงทุนต่ำได้ แถมทำได้ง่าย ขายดี เหมาะสมสำหรับคนที่อยากจะเริ่มต้นทำธุรกิจ โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ สามารถเป็นเจ้าของสูตรได้ แถมกำหนดราคาขายได้อีกด้วย ซึ่งในส่วนของผลตอบแทน ไม่ต้องทำการแบ่งจ่ายให้กับเจ้าของแฟรนไชส์แต่อย่างใด

  • ไจแอ้น ลูกชิ้นปลาระเบิด

ไจแอ้น ถือได้ว่าเป็น แฟรนไชส์ ลูกชิ้นปลาระเบิด เจ้าแรกและเจ้าเดียวอย่างแน่นอน ที่ในตอนนี้ได้รับการรับรองว่าเป็นธุรกิจที่ดี มีมาตรฐานจากกระทรวงพาณิชย์ แถมยังคงได้รางวัลแฟรนไชส์คุณภาพ และยังคงเจริญเติบโตได้อย่างสูงสุด โดยเฉพาะในปี 2555 ที่ผ่านมา  เนื่องจากเจ้าของได้เลือกที่จะพัฒนาสินค้า และเลือกทำการตลาดอยู่ตลอดทุกช่วง ทุกเวลา เพื่อให้เกิดผลดีต่อผู้เลือกแฟรนไชส์ ไจแอ้น โดยตรง

  • เลคิเซ่

เลคิเซ่ ถือได้ว่าเป็นแฟรนไชส์กลุ่มค้าปลีก  และนับได้ว่าเป็นแบรนด์สินค้าประเภทหลอดไฟรายแรก ๆ ของไทย ที่ได้เปิดโอกาสให้กับคนไทย ได้เป็นเจ้าของกิจการได้ เพียงแค่ใช้เงินทุนไม่สูงมาก แต่อาจจะสูงกว่าแฟรนไชส์อื่น ๆ เนื่องจากธุรกิจนี้ เป็นการขายสินค้าประเภทหลอดไฟ และ อุปกรณ์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า ได้รับมาตรฐานสากล และเป็นอุปกรณ์ที่มีความคงทน นั่นเอง

และนี่ก็คือ 4 แฟรนไชส์ที่น่าสนใจและน่าลงทุนในปี 2560 ซึ่งใช้งบประมาณในการลงทุนไม่เกิน 5000 บาท คุณก็สามารถมีธุรกิจเป็นของตนเองได้แล้ว  แถมการสร้างรายได้และกำไรในแต่ละครั้ง ก็ยังคงเป็นไปได้ง่าย ๆ เพราะธุรกิจเหล่านี้ส่วนใหญ่ ได้รับความนิยมชมชอบ และมีผู้คนเลือกที่จะซื้อแฟรนไชส์เพื่อนำไปประกอบธุรกิจ จนได้รับการยอมรับมาโดยตลอด

masii_let's_compare