โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร 

โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร
โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โอกาสดีๆ สำหรับคนอยากมีบ้านเป็นของตัวเองกับ บ้านดีมีดาวน์ โครงการดี ๆ จากภาครัฐที่สนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง เอาเป็นว่าใครอยากรู้รายละเอียดและขั้นตอนการรับสิทธิ์โครงการบ้านดีมีดาวน์ ตาม masii ไปดูกันเลยดีกว่า 

โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร

บ้านดีมีดาวน์ รัฐช่วยผ่อนดาวน์ 50,000 บาท

โครงการบ้านดีมีดาวน์ เป็นอีกหนึ่งมาตรากระตุ้นเศรษฐกิจจากภาครัฐบาล เช่นเดียวกับมาตรการชิมช้อปใช้ ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจะประชาชนในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งโครงการบ้านดีมีดาวน์ เป็นมาตราการลดภาระการซื้อที่อยู่อาศัยและสนับสนุนให้ประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง โดยทางภาครัฐจะสนับสนุนเงินเพื่อลดภาระการผ่อนดาวน์ (Cash Back) จำนวน 50,000 บาทต่อราย

โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร 

ใครเข้าร่วมโครงการบ้านดีมีดาวน์ได้บ้าง

สำหรับบุคคลที่สามารถเข้าร่วมโครงการบ้านดีมีดาวน์ จะต้องมีรายได้ไม่เกิน 100,000 บาทต่อเดือน หรือไม่เกิน 1,200,000 บาทต่อปี และอยู่ต้องในระบบฐานภาษีอากรของกรมสรรพากร พร้อมกับผ่านเกณฑ์ตามแนวทางที่กระทรวงการคลังกำหนด โดยจะจำกัดสิทธิ์เพียง 100,000 ราย เท่านั้น 

โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร 

เข้าร่วมโครงการบ้านดีมีดาวน์ ต้องทำอย่างไร


การเข้าร่วมโครงการบ้านดีมีดาวน์ มีขั้นตอนดังนี้


1. ลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ บ้านดีมีดาวน์.com ได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2562 – 31 มีนาคม  2563 โดยกรอกข้อมูลที่เกี่ยวข้อง และยินยอมให้มีการนำข้อมูลส่วนบุคคลไปตรวจสอบคุณสมบัติกับกรมการปกครอง กรมสรรพากร บริษัทข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด (NCB) และ บริษัท เนชั่นแนล ไอทีเอ็มเอ๊กซ์ จำกัด (ITMX )

 

  1. บุคคลที่ผ่านคุณสมบัติจะได้รับ SMS แจ้งผลการตรวจสอบรอบแรก
  2. สถาบันการเงินพิจารณาคำขอกู้ และดำเนินการอนุมัติเงินกู้รวมถึงจดจำนองให้แล้วเสร็จ โดยสถาบันการเงินต้องรับผิดชอบ หากตรวจสอบพบภายหลังพบว่ามีผู้ได้รับสิทธิ์มีการขอกู้ที่ผิดวัตถุประสงค์มาตรการและเป็นผู้ได้รับอนุมัติสินเชื่อและจดจำนองก่อน 27 พ.ย. 62
  3. ระบบตรวจสอบข้อมูลจากสถาบันการเงินของผู้ร่วมมาตรการกับ NCB และ ITMX โดยตรวจสอบวัตถุประสงค์การกู้กับสถาบันการเงิน เช็กวันจดจำนองกับ NCB เช็กความถูกต้องของเลขที่ PROMPT PAY (ID card เท่านั้น) กับ ITMX
  4. ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) โอนเงิน 50,000 บาท เข้าบัญชี PROMPT PAY ที่ผูกกับเลขประจำตัวประชาชน 13 หลักของผู้กู้หลัก
โครงการบ้านดีมีดาวน์ คืออะไร 
Cr : www.facebook.com/fpo.go.th

 

 

เอาเป็นว่าใครที่กำลังตัดสินใจจะซื้อบ้านเป็นของตัวเอง โครงการบ้านดีมีดาวน์ ก็ดูเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวยังไงลองเข้าไปลงทะเบียบรับสิทธิ์กันได้ แต่หากในกรณีที่คุณสมบัติไม่ผ่านหรือผู้รับสิทธิ์ครบเต็มจำนวน แต่อยากได้สินเชื่อบ้าน หรือรีไฟแนนซ์บ้าน

 SCB My Home My Cash

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

สามารถคลิกที่นี่ หรือโทรมาสอบถามกับพนักงานของเราได้ที่ LINE @masii มาได้เลย