ใครๆ ก็ต้องมีครั้งแรก …. มาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก กับ มาสิ

ใครๆ ก็ต้องมีครั้งแรก .... มาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก กับ มาสิ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อยากได้เงินด่วน กู้สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไหนดี อยากได้เงินด่วน จะสมัครสินเชื่อยังไงดีนะ ทำยังไง สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก เราต้องทำยังไงบ้าง ใช้เอกสารอะไรบ้างนะ ใครบ้างที่จะสามารถสมัครได้นะ เรามาหาคำตอบกันดีกว่าครับ เพราะเชื่อว่าทุกคนต้องมีครั้งแรก สำหรับประสบการณ์การสมัครสินเชื่อ ซึ่งในการสมัครทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล หรือสมัครบัตรกดเงินสด หรือแม้แต่การสมัครบัตรเครดิตครั้งแรก ทุกคนอาจจะเคอะเขินไม่กล้าทำไม่กล้าเดินไปปรึกษา สถาบันทางการเงิน หรือไม่กล้าเดินไปที่ธนาคาร เพราะฉะนั้น เรามาเตรียมความพร้อมกันดีกว่าครับว่า สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลครั้งแรก จะทำยังไงนะ

เตรียมเรื่องเอกสารเป็นอันดับแรก

เพราะสิ่งสำคัญในการติดต่อสถาบันทางการเงิน หรือ ติดต่อธนาคารเพื่อยื่นกู้ หรือติดต่อเรื่องธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะเป็นการสมัครบัตรเครดิต สมัครบัตรกดเงินสด หรือสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น เราจะต้องมีเอกสารเพื่อยืนยันตัวตนว่ามีรายได้ประจำและเป็นพนักงานบริษัท ทำงานประจำอยู่ครับ ซึ่งเอกสารหลักๆ โดยส่วนมากมีดังต่อไปนี้ ถ้าพร้อมแล้ว ไปเตรียมเอกสารกันเลย

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือน สำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรก ของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ดูสินเชื่อส่วนบุคคลให้เหมาะสมกับเงินเดือน

ในการจะสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล แน่นอนว่าทุกคนต้องการเงินก้อน เพราะฉะนั้นต้องดูก่อนเลยว่าเงินเดือนแต่ละเดือน หรือเกณฑ์เงินเดือนของตัวเอง อยู่ในระดับที่เท่าไร เข้าเกณฑ์ข้อจำกัดของสินเชื่อส่วนบุคคลตัวไหน เพราะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ไม่มีข้อจำกัดตายตัวเหมือนบัตรเครดิตที่จะสมัครได้ต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไปครับ เพราะถึงแม้เราจะมีเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำ 6,000 บาทก็สามารถสมัครได้เช่นกันสำหรับสินเชื่อบุคคล หรือแม้แต่เงินเดือยขั้นต่ำ 30,000 บาทก็สามารถสมัครได้เหมือนกันครับ

เพราะหากเราได้สินเชื่อส่วนบุคคล หรือสินเชื่อบุคคล ที่เหมาะสมกับเงินเดือนเราแล้ว และเตรียมเอกสารได้ครบแล้ว ต่อไปก็ยื่นขอสมัครได้เลย หรืออาจจะอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสด ก่อนก็ได้ แค่คลิกที่นี่

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 


สินเชื่อบุคคลพรอมิส

เริ่มกันที่ สินเชื่อบุคคลพรอมิส เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 8,000 บาทต่อเดือน ก็สามารถสมัครสินเชื่อบุคคลพรอมิสได้แล้ว ที่สำคัญยังให้วงเงินกู้สูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือผู้ค้ำประกัน หากใครอยากขอกู้เงินเพิ่มอีก ก็สามารถทำได้ แม้ยังไม่ปิดบัญชีก็ตาม

คุณสมบัติผู้สมัคร สินเชื่อบุคคลพรอมิส

  1. บุคคลสัญชาติไทย อายุตั้งแต่ 20 – 64 ปี
  2. บุคคลที่มีรายได้ต่อเดือน 8,000 บาท ขึ้นไป (ต้องมีสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนได้)
  3. อายุการทำงานปัจจุบัน
    – พนักงานรายเดือน ในการสมัครสินเชื่อต้องมีอายุงาน 1 เดือนขึ้นไป
    – พนักงานรายวัน / สัญญาจ้าง อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป
  4. มีที่พักอาศัยหรือที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  5. มีหมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้

บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ (Kashjoy Easy)

ถัดมาที่ บัตรกดเงินสดคชจอย อีซี่  (Kashjoy Easy) เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ประจำตั้งแต่ 7,000 บาท ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 5 เท่า หรือ 1 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นพนักงานประจำ ประกอบอาชีพอิสระ ฟรีแลนซ์ พ่อค้าแม่ค้า หรือผู้ประกอบการ ที่มีรายได้ประจำ 7,000 บาทขึ้นไป ก็สมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอยได้แล้ว

คุณสมบัติ ผู้สมัครบัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่  

กลุ่มผู้มีรายได้ประจำ

  • สัญชาติไทย อายุ 20-55 ปีบริบูรณ์
  • มีรายได้ประจำ 7,000 บาทขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้
  • อายุงาน 6 เดือนขึ้นไป เป็นพนักงานบริษัทประจำรายเดือน รับเงินเดือนโอนผ่านธนาคาร

กลุ่มอาชีพอิสระ/ผู้ประกอบการ

  • สัญชาติไทย  อายุ 20-55 ปีบริบูรณ์
  • มีรายได้ประจำ 150,000 บาทขึ้นไปต่อปี
  • มีเบอร์ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

มากันที่บัตรกดเงินสด ที่มีคนนิยมใช้กันมาที่สุดกันบ้างครับ สำหรับบัตรกดเงินสดใบนี้ เป็นบัตรกดเงินสดที่มีฟังก์ชชั่นที่เหนือกว่า บัตรกดเงินสดใบอื่นนั่นคือ คุณสมบัติที่สามารถใช้บัตรกดเงินสดใบนี้ ไปรูดซื้อสินค้าได้นั่นเอง ซึ่งบัตรกดเงินสดใบอื่นไม่สามารถรูดซื้อสินค้าแบบบัตรเครดิตได้ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY  เหมาะสำหรับผู้ที่มีรายได้ 12,000 บาทขึ้นไป ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 เท่าของรายได้ สามารถกดเงินสดออกมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ตู้ ATM ทุกตู้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY

  • สัญชาติไทย อายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • มีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล 

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ช่วงนี้กำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน แล้วต้องการกู้เงินด่วน ดอกเบี้ยถูก เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย หรือเป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ แต่ยังกังวลใจว่าจะเจอกลโกงจากกลุ่มมิจฉาชีพที่หลอกหลวงให้โอนเงินก่อน ดังนั้นเพื่อความปลอดภัย แนะนำ สมัครออนไลน์ได้เลยกับ Masii เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือปรึกษามาสิเกี่ยวกับการสมัครสินเชื่ออื่น ๆ เช่น สินเชื่อรถแลกเงิน สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ สินเชื่อรีไฟแนนซ์ รวมถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยในแบบที่ต้องการ สามารถติดต่อได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii

banner-blog-masii PL

banner-blog-masii PL