ไทยพาณิชย์ รับ เงินฝากประจำ จ่ายดอกเบี้ยสูงโดนใจ

เงินฝากประจำ
ไทยพาณิชย์ รับ เงินฝากประจำ จ่ายดอกเบี้ยสูงโดนใจ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่ง “ บัญชี เงินฝากประจำ ดอกเบี้ยสูงโดนใจ ” เอาใจคนรักการออม รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.65% ต่อปี เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ฝากได้ไม่จำกัด ฝากสั้น – ฝากยาวผ่านแอป SCB EASY และสาขาทั่วประเทศ

ไทยพาณิชย์ รับ เงินฝากประจำ จ่ายดอกเบี้ยสูงโดนใจ

ธนาคารไทยพาณิชย์

ไทยพาณิชย์ ขานรับนโยบายภาครัฐ ปรับขึ้นดอกเบี้ยบัญชีเงินฝากประจำเพื่อให้สอดคล้องกับการปรับอัตราดอกเบี้ยนโยบายของ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมการออมเงินให้ประชาชนได้รับประโยชน์จากอัตราดอกเบี้ยขาขึ้น ท่ามกลางสภาวะค่าครองชีพดีดตัวสูงขึ้น

ล่าสุด ส่ง “ บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงโดนใจ ” เอาใจคนรักการออม รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.65% ต่อปี เพียงเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท ฝากได้ไม่จำกัด เลือกระยะเวลาการฝากเงินได้ตามใจ ทั้งระยะสั้น-กลาง-ยาว วางใจกับผลตอบแทน ด้วยดอกเบี้ยที่แน่นอนตามกำหนดระยะเวลาที่เลือกฝาก และมั่นใจในความปลอดภัยด้วยความคุ้มครองจากสถาบันคุ้มครองเงินฝากตามจำนวนที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเงินฝากที่มุ่งเน้นการออมในบัญชีดอกเบี้ยสูง

บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงโดนใจ

โดยลูกค้าสามารถเปิดด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชั่น SCB EASY หรือเปิดแบบมีสมุดคู่ฝากที่สาขาธนาคารไทยพาณิชย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

รายละเอียด “ บัญชีเงินฝากประจำดอกเบี้ยสูงโดนใจ ”

  • บัญชีฝากประจำ 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.05% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
  • บัญชีฝากประจำ 12 เดือน รับ ดอกเบี้ยสูง ถึง 1.15% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีผ่านแอป SCB EASY หรือเปิดแบบมีสมุดคู่ฝากที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ
  • บัญชีฝากประจำ 36 เดือน รับดอกเบี้ยสูงถึง 1.65% ต่อปี เมื่อเปิดบัญชีผ่านแอป SCB EASY หรือเปิดแบบมีสมุดคู่ฝากที่สาขาของธนาคารทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SCB Call Center โทร. 0-2777-7777 และสาขา ธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศ

 ……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL