รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องธนาคารไทยเครดิต

รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องธนาคารไทยเครดิต
รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องธนาคารไทยเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ก้าวเข้าสู่ปี 2564 ปีนี้ใครที่มีภาระเรื่องค่าใช้จ่าย อาจจำเป็นต้องดูดีๆ ยิ่งคนที่มีบ้าน และคอนโดเป็นของตัวเองด้วยแล้ว เราจำเป็นต้องจ่ายค่างวดรายเดือน ซึ่งเรียกว่าเป็นหนึ่งรายจ่ายที่ FIX กันทุกเดือนอยู่แล้วนั่นเองครับ แต่อย่าลืมนะครับว่าเรามีวิธีลดค่าใช้จ่ายเรื่องการผ่อนบ้าน หรือการผ่อนคอนโดได้ด้วย การรีไฟแนนซ์ และวันนี้เรามีรายละเอียดการรีไฟแนนซ์ที่น่าสนใจมาฝากครับ ซึ่งเป็นของธนาคารไทยเครดิต ผลิตภัณฑ์นี้มีชื่อว่า สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส

รีไฟแนนซ์บ้าน ต้องธนาคารไทยเครดิต

สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส ธนาคารไทยเครดิต

หากใครกำลังมองหาสินเชื่อรีไฟแนนซ์อยู่ ซึ่งแน่นอนครับว่าการได้รับข้อมูลเป็นเรื่องจำเป็น และ สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส ธนาคารไทยเครดิต นั้นเป็นสินเชื่อรีไฟแนนซ์ ที่เหมาะกับพนักงานประจำ ผู้มีอาชีพอิสระ เจ้าของกิจการ ที่กำลังผ่อนบ้านหรือคอนโดกับสถาบันทางการเงินอื่นอยู่นั่นเอง

สินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส มี 2 วงเงิน

หากเราทำสินเชื่อสินเชื่อรีไฟแนนซ์พลัส ธนาคารไทยเครดิต เราจะได้รับวงเงินที่มากถึง 2 วงเงินเลยทีเดียว ซึ่งแบ่งเป็นวงเงินสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และวงเงินสินเชื่อ่อเนกประสงค์ ซึ่งจำกัดกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 10 ล้านบาทต่อคน

ระยะเวลากู้

  • วงเงินสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือวงเงินรีไฟแนนซ์นั้น ระยะเวลากู้สูงสุดจะเท่ากับระยะเวลาที่เหลือของสัญญาจากสถาบันทางการเงินเดิม หรือเท่ากับวงเงินสินเชื่ออเนกประสงค์
  • วงเงินสินเชื่ออเนกประสงค์ ส่วนเพิ่มระยะเวลากู้สูงสุด 20 ปีซึ่งระยะเวลากู้ รวมกับอายุผู้กู้ต้องไม่เกิน 65 ปี (ผู้กู้หลัก)

ประเภทหลักประกัน

  • บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮาส์ ทาวน์โฮม กรรมสิทธิ์ห้องชุด อาคารพาณิชย์
  • ผู้กู้ หรือผู้กู้ร่วม ต้องมีกรรมสิทธิ์ในหลักประกัน
  • อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาประเมินหลักประกัน

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ

  • บุคคลธรรมดา สัญชาติไทย อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำและผู้มีอาชีพอิสระรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไปและอายุงานไม่ต่ำกว่า 2 ปี
  • กรณีเป็นเจ้าของกิจการ รายได้ 50,000 บาทขึ้นไป อายุกิจการไม่ต่ำกว่า 2 ปี

ไทยเครดิต

สนใจสมัครสินเชื่อรีไฟแนนซ์

button-orange

สำหรับใครที่กำลังผ่อนชำระค่างวดสินเชื่อบ้าน และต้องการรีไฟแนนซ์บ้าน เพื่อลดอัตราดอกเบี้ย ขยายเวลาผ่อนชำระ แนะนำสามารถ สมัครรีไฟแนนซ์บ้านออนไลน์ ผ่านทางมาสิได้เลยเพียงแค่ คลิกที่นี่ พร้อมกับกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แล้วทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-masii PL