เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?

เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?
เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไปเที่ยวต่างประเทศให้สนุกนอกจากต้องเตรียมสัมภาระและเอกสารเดินทางให้พร้อมแล้ว สิ่งสำคัญที่ควรพกติดกระเป๋าไปด้วยคือ ยาสามัญที่ไว้ใช้สำหรับรักษาอาการเจ็บป่วยเบื้องต้นระหว่างท่องเที่ยวต่างประเทศ แต่คงไม่ต้องถึงขั้นยกตู้ยาที่บ้านไปทั้งตู้ เพราะ masii ลิสต์มาให้คร่าว ๆ ว่าไปเที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?  

เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?

ยาแก้ปวด ลดไข้

ไปเที่ยวต่างประเทศแล้วเจออากาศหนาว ๆ ใครร่างกายอ่อนแอและปรับตัวไม่ทันก็อาจเกิดอาการ ปวดหัว ตัวร้อน เป็นไข้ กันได้ง่าย ๆ หากไม่อยากต้องนอนซมเป็นไข้อยู่ในห้องพัก ขณะคนอื่นเที่ยวลั้นลากันอย่างสนุกสนาน ดังนั้นอย่าลืมพกพาราเซตามอล หรือยาแก้แพ้อากาศ ติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยวต่างประเทศไว้ก็ดี 

เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?

ยาคลายกล้ามเนื้อ

ตอนอยู่ไทยแค่เดินไปปากซอยก็ต้องเรียกวินมอเตอร์ไซค์ แต่เวลาไปเที่ยวต่างประเทศให้ไกลแค่ไหนก็เดินเที่ยวไหว ชนิดถึงไหนถึงกันไม่มีคำว่าเหนื่อย หรือสาว ๆ สายช้อปปิ้ง ยิ่งเจอของ Sale ต่อให้เมื่อยขนาดไหนยังไงใจก็สู้ แต่พอกลับถึงห้องพักหมดสภาพ ร่างแทบหลุด  แนะนำก่อนนอนก็หายาคลายกล้ามเนื้อ แก้ปวดเมื่อย ทาสักหน่อยก็ดี พรุ่งนี้ตื่นเช้าขึ้นมาจะได้มีแรงลุยกันต่อ 

เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?

ยาแก้ท้องเสีย

สายกินฟินขั้นสุดเวลาไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะมีหลายเมนูอาหารเด็ด ๆ ให้เลือกชิมกันจนอิ่มท้อง ชนิดกลับไทยมาน้ำหนักตัวขึ้นแน่นอน แต่บางครั้งหากกินเยอะเกินไป หรือเจอเมนูแปลก ๆ ก็เล่นเอาท้องไส้ปั่นป่วนได้เหมือนกัน ยังไงถ้าเที่ยวต่างประเทศทริปนี้เน้นกินเป็นเรื่องหลัก ก็อย่าลืมพกยาแก้ท้องเสีย ปวดท้อง หรือท้องอืด ติดกระเป๋าไปด้วยก็แล้วกัน

เที่ยวต่างประเทศ พกยาอะไรดี?

ยังไงไปเที่ยวต่างประเทศก็อย่าลืมพกยาสามัญไปด้วย และเลือกเพิ่มความคุ้มครองด้วยการทำประกันเดินทาง เพราะหากเกิดเจ็บป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาลในต่างประเทศบอกเลยว่าเจอค่ารักษาสุดโหดแน่นอน ส่วนใครลังเลไม่รู้จะซื้อประกันเดินทางที่ไหนดีก็สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเข้ามาเปรียบเทียบประกันเดินทางในแบบที่ต้องการ

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

หรือสอบถามเพิ่มเติมกับพนักงานได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาขอคำปรึกษากันได้ 

travel banner