ไม่ได้บินโดรนนาน เราต้องดูแลแบตเตอรี่ยังไงนะ

ไม่ได้บินโดรนนาน เราต้องดูแลแบตเตอรี่ยังไงนะ
ไม่ได้บินโดรนนาน เราต้องดูแลแบตเตอรี่ยังไงนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงล๊อกดาวน์ที่ผ่านมา แน่นอนว่าโดยส่วนใหญ่ แทบจะทุกคนต้องเก็บตัว กักตัวอยู่บ้าน ทำให้ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน รวมไปถึงอุปกรณ์บางอย่างก็ไม่ได้นำมาใช้งาน อย่างเช่น โดรนที่เราซื้อมา และในตอนนี้ เป็นช่วงแห่งการท่องเที่ยว หลายคนก็อยากจะรื้อฟื้นการบินโดรนใหม่ หรือนำโดรนมาปัดฝุ่น มาออกบินอีกครั้ง ว่าแต่ ถ้าโดรนที่เราไม่ได้นำออกมาบินนานๆเนี่ย เราจะต้องดูแบตเตอรี่ยังไงนะ

ไม่ได้บินโดรนนาน เราต้องดูแลแบตเตอรี่ยังไงนะ

เตรียมตัวก่อนไม่ได้บินโดรนนาน

ผู้ใช้โดรนหลายคน คงทราบดีอยู่แล้วว่า หากเราไม่ได้บินโดรนนาน แบตเตอรี่คือสิ่งหนึ่งที่เราต้องถ่ายพลังงานออก  ให้เหลือประจุทิ้งไว้ 20%-30% เป็นการสำรองพลังงานไว้ เพราะหากเราชาร์ตแบตเตอรี่เต็ม100% เมื่อเราไม่ได้บินนาน จะทำให้แบตเตอรี่บวมขึ้นและเสื่อมสภาพไป และก็ไม่ควรใช้แบตเตอรี่ให้เหลือแค่ 0% เช่นกันเพราะไม่เช่นนั้นแบตเตอรี่ก็จะเสื่อมและชาร์จแบตไม่เข้าเช่นกัน

เมื่อนำโดรนกลับมาบิน

หากเรานำโดรนกลับมาบินใหม่ สิ่งแรกก็ต้องเป็นการตรวจสอบสภาพแบตเตอรี่ เพราะเมื่อเราไม่ได้บินนาน แบตเตอรี่ที่เราเคยชาร์จไว้ ก็ย่อมปล่อยประจุออกมาและลดลงเป็นธรรมดา เพราะฉะนั้นแล้วคงไม่ดีแน่หากเรานำโดรนออกมาบินเลย เพราะหากแบตเตอรี่ที่เหลือน้อย อาจจะทำให้โดรนแบตหมดกลางอากาศและร่วงตกลงมาก็ได้ เพราะฉะนั้นเราจำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่โดรนใหม่อีกครั้ง

ตรวจสอบประกันโดรนว่าหมดอายุหรือเปล่า

แน่นอนว่าการทำประกันโดรน และต่อประกันโดรนเป็นเรื่องสำคัญ เมื่อเราไม่ได้บินนาน เราจึงควรตรวจสอบประกันโดรนของเราว่า หมดอายุหรือเปล่าเพราะโดรนเป็นสิ่งที่กฏหมายควบคุมว่าจะต้องทำประกันทุกปี ต่อประกันโดรนทุกปีนั่นเอง เพราะหากเกิดอันตรายขึ้นในขณะบินโดรน และเรามีประกันโดรนไว้ ประกันก็จะคุ้มครองทั้งตัวโดรนของเราและ บุคคลที่สามที่ได้รับความเสียหายนั่นเองครับ

และหากใครที่โดรน กำลังจะหมดอายุประกันโดรน และสนใจอยากซื้อประกันโดรนใหม่ ก็สอบถามข้อมูลประกันโดรนสามารถโทร.มาได้ที่ 02 710 3100 หรือ 06 3323 1640 หรือแอดไลน์ @masii มาสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ของเราได้ มีผุ้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับประกันภัยโดรนคอยให้คำปรึกษาอยู่ครับ

สนใจสมัครประกันโดรน

regis-but
สนใจสมัคร

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า