ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์กับ JP ประกันภัย

ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์กับ JP ประกันภัย
ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์กับ JP ประกันภัย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เป็นที่ทราบกันดีว่ากฎหมายกำหนดให้รถยนต์ทุกคันต้องทำ พ.ร.บ. ซึ่งถือเป็นการทำประกันภัยภาคบังคับตามพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ. 2535 ที่ช่วยคุ้มครองผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอก ในกรณีที่ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ โดยทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้กำหนดอัตราเบี้ยประกันภัย พ.ร.บ. แยกตามประเภทรถ และลักษณะการใช้รถ โดยผู้ขับขี่สามารถทำ พ.ร.บ. ได้กับบริษัทประกันภัยที่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายแห่ง วันนี้มาสิ ก็เลยขอแนะนำ พ.ร.บ. รถยนต์จาก เจพี ประกันภัย หนึ่งในบริษัทประกันภัยที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญราคา พ.ร.บ. ยังสบายกระเป๋ามากๆ อีกด้วย

ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์กับ JP ประกันภัย

ต่อ พ.ร.บ. รถยนต์กับ JP ประกันภัย

ก่อนอื่นต้องขอแจ้งให้ทราบกันก่อนว่า พ.ร.บ.รถยนต์ จะมีอายุความคุ้มครองเพียง 1 ปีเท่านั้น เมื่อพ.ร.บ. หมดอายุ เราก็ต้องทำการต่อ พ.ร.บ. ทุกครั้ง หากรถยนต์ที่ใช้ไม่มีพ.ร.บ. จะถือว่ามีความผิด มีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท อีกทั้งยังไม่สามารถต่อภาษีรถยนต์ได้อีกด้วย ซึ่งความคุ้มครองของพ.ร.บ. รถยนต์ จะให้ความคุ้มครองแก่ผู้ประสบภัยเป็นเงินชดเชย และค่ารักษาพยาบาลตามที่กำหนด ซึ่งมีข้อดีดังนี้

  1. คุ้มครองความเสียหายเบื้องต้นทั้งตนเองและคู่กรณี โดยไม่ต้องพิสูจน์ว่าใครเป็นฝ่ายผิด
  2. คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล /ค่าชดเชยในกรณีที่เสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ หรือทุพพลภาพถาวร
  3. แม้ว่าคู่กรณีชนแล้วหนี ไม่รับผิดชอบ ก็ยังได้รับความคุ้มครองจาก พ.ร.บ.
  4. มีสิทธิ์ชำระค่าภาษีรถยนต์และต่อทะเบียนรถประจำปี
  5. ค่าเบี้ยพ.ร.บ.มีราคาไม่แพงมาก แต่ให้ความคุ้มครองคุ้มค่า

อัตราเบี้ย พ.ร.บ. รถยนต์ ของ JP ประกันภัย (รวมภาษีอากร)

  • ราคา พ.ร.บ. รถยนต์นั่งไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) ราคา 600 บาท
  • ราคา พ.ร.บ. รถยนต์บรรทุกไม่เกิน 3 ตัน (รถกระบะ) ราคา 967  บาท
  • ราคา พ.ร.บ. รถยนต์โดยสารเกิน 7 คน ขนาดที่นั่งไม่เกิน 15 ที่นั่ง (รถตู้) ราคา 1,182 บาท

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เมื่อได้รู้ว่า พ.ร.บ.รถยนต์ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ประสบภัยอย่างนี้แล้ว จึงจำเป็นที่ผู้ใช้รถทุกคนต้องทำ พ.ร.บ. รถยนต์ และหากใครอยากซื้อ พ.ร.บ รถยนต์ หรือต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ ก็สามารถติดต่อกับทางมาสิได้โดยตรงเลยที่ 02 710 3100 หรือหากใครต้องการทำประกันภัยรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองเพิ่มเติม ก็ติดต่อกับทางมาสิได้เช่นกันค่ะ โดยสามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์ก่อนได้เพียง คลิกที่นี่ หรือจะแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii  (มี @ด้วยนะ) ทีมงานทุกคนพร้อมให้คำแนะนำค่ะ (^_^)

car insurance banner