อยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำยังไง

อยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำยังไง
อยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เคยเห็นเวลาเค้ากดเงินสดออกจากตู้เอทีเอ็มหรือเปล่าครับ หลายคนคงเคย และทราบหรือเปล่าครับ ว่า นอกจากบัตรเอทีเอ็มที่สามารถกดเงินสดออกจากตู้ได้แล้ว ยังมีบัตรเครดิตที่สามารถกดเงินสดออกมาจากตู้เอทีเอ็มได้เช่นเดียวกัน และ นอกจากบัตรเครดิต ก็ยังมีสินเชื่อส่วนบุคคล ที่เป็นบัตรกดเงินสด ที่สามารถให้เราไปกดเงินสดจากตู้ ATM อีกด้วยนะครับ แต่สำหรับใครที่อยากมีบัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคลเนี่ย ต้องทำยังไงบ้าง เรามาดูกันดีกว่า

อยากมีสินเชื่อส่วนบุคคลต้องทำยังไง

เตรียมเอกสารยื่นขอสินเชื่อส่วนบุคคล

การยื่นสมัครขอสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น หากเราเคยยื่นขอบัตรเครดิตไปแล้ว คงทราบขั้นตอนว่าต้องการเอกสารหลักๆอะไรบ้าง เพราะขั้นตอนนั้นมีความใกล้เคียงกันครับ นั่นคือ การเตรียมเอกสารสำคัญ เรื่องเงินเดือน ดังต่อไปนี้ครับ

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

ดูข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำ และรายได้ขั้นต่ำ

สำหรับคนที่อยากทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้น ก่อนอื่นเลย เราต้องดูก่อนว่า ฐานเงินเดือนขั้นต่ำ หรือรายได้ขั้นต่ำของเรานั้น อยู่ในเกณฑ์ เงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร และเหมาะสำหรับสินเชื่อส่วนบุคคลแบบไหนครับ เพราะการทำสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มีหลายข้อจำกัดเช่นกัน เช่น เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ รายได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ หรือแม้แต่เงินเดือนขั้นต่ำเรา 15,000 บาท ก็มีให้เลือกครับ ซึ่ง วงเงินกู้เราจะได้มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii