รู้หรือไม่!? บัตรสมาชิก อิออน “ผ่อนทอง” ได้

รู้หรือไม่!? บัตรสมาชิก อิออน
รู้หรือไม่!? บัตรสมาชิก อิออน "ผ่อนทอง" ได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรสมาชิกอิออนผ่อนทอง” ได้ เป็นบัตรที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีสิทธิประโยชน์มากมายกันเลย ทำให้กลายเป็นจุดเด่นของ บัตรชนิดนี้  ก่อนที่เราจะมีการพูดถึง บัตรอิออนผ่อนทอง ก่อนอื่น ๆ ก็ต้องพูดถึง ทองคำถือเป็นสินทรัพย์ที่น่าเก็บสะสมกันไว้ อย่างมากมายกันเลยทีเดียว เนื่องมาจากความสวยงาม ของตัวทองคำ และจะสามารถในการขายต่อได้อีกด้วย ดังนั้น จึงมีผู้ที่มีความนิยมใส่ทองคำเป็นจำนวนมาก และหากคุณนั้นเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังต้องการซื้อทองคำ หรืออาจจะเป็นการซื้อทองคำ เพื่อจะนำไปใช้งานแต่งงาน  ซึ่ง บัตรอิออน ผ่อนทางเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่ง

3 ข้อดี บัตรสมาชิกอิออน ผ่อนทอง

1. อิออน ผ่อนทองเหมาะกับใครมากที่สุด 

สำหรับ บัตรสมาชิกอิออน นั้นมีความเหมาะสมสำหรับบุคคลที่จะต้องการซื้อทองคำ ทั้งทองรูปพรรณ หรือทองคำแท่ง เพื่อที่จะนำไปใช้ตามความต้องของตนเอง

2. ใครบ้างที่จะมีสิทธิเปิดบัตร อิออน ผ่อนทองได้

สำหรับบุคคลที่มีสิทธิ์ในการเปิดบัตร ผ่อนทอง นั้นประกอบไปด้วยเงื่อนไขต่าง ๆ ต้องเป็นผู้ที่มีอายุไม่น้อยกว่า 20 ปี บริบูรณ์ แต่ไม่เกิน 65 ปีบริบูรณ์ และจะต้องมีรายได้ต่อเดือนไม่น้อยกว่า 5,000 บาท และอีกทั้งยังมีงานประจำ และมีประสบการณ์ในการทำงานประจำไม่น้อยกว่า 6 เดือน จะสามารถติดต่อผ่านที่ทำงาน หรือสามารถทำการติดต่อผ่านที่บ้านได้

3. วงเงินขั้นต่ำ 

สำหรับในเรื่องวงเงินในการกู้เงินจากบัตร อิออน ผ่อนทอง คือ 3,000 บาท และได้มีอัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณร้อยละ 19 ต่อปีกันเลย ซึ่งบัตรนี้ ผ่อนทอง ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งอาจจะต้องการซื้อทองคำไว้ เพื่อทำการนำไปใช้งานแต่ง หรืองานหมั้น

ดังนั้นข้อควรระวังของการใช้บัตร อิออน ผ่อนทอง หากเราไม่มีความจำเป็นในการซื้อทอง เราก็ไม่ควรใช้บัตรทำการซื้อ ซึ่งจะส่งผลให้เราเป็นหนี้เพิ่มมากยิ่งขึ้น และพร้อมกับอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงกันเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นหากจะเป็นการซื้อทองเพื่อใส่แล้ว ใช้เงินสดซื้อจะดีที่สุดกันเลย ดีกว่าเป็นหนี้ให้ตัวเองเกิดกังวลใจก็เป็นได้

สนใจ สมัคร บัตรสมาชิกอิออน คลิกเลย

อิออนผ่อนทอง
อิออนผ่อนทอง

join-button

*ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขทางอิออนกำหนด

 

ซึ่งหากเราอยากขอสินเชื่อส่วนบุคคล ก็สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อ ที่เหมาะกับฐานเงินเดือนของเราได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจด้วยตัวเอง หรืออยากสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยครับ ทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!