มาสิ พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ รถใหม่ โตโยต้า (Toyota) C-HR

มาสิ พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ รถใหม่ โตโยต้า (Toyota) C-HR
มาสิ พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ รถใหม่ โตโยต้า (Toyota) C-HR
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ชุดแต่ง รถใหม่ โตโยต้า (Toyota) C-HR

วันนี้ “ มาสิ ” จะพาไปดูผลงานชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ สำหรับรถรุ่นยอดนิยมในญี่ปุ่นอย่าง โตโยต้า (Toyota) C-HR และรุ่นนี้ก็กำลังจะเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ ซึ่งกระแสตอบรับก็ถือได้ว่าค่อนข้างแรงเลยทีเดียว กับรุ่นใหม่นี้ และวันนี้ “ มาสิ ” ก็ไม่พลาดที่จะนำภาพชุดใหม่นี้มาฝากทุกๆ คนกัน ว่าแล้วเราก็ไปดูกันเลย

มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-0
มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-1 มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-4
มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-3 มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-2

ชุดแต่งรถรอบคันรุ่นใหม่นี้ เป็นผลงานของสำนักแต่งสายเลือดบูชิโดอย่าง Kuhl Racing ที่ออกแบบมาเป็นชุดแต่งรอบคัน ทั้ง กันชนด้านหน้า ชุดกันชนท้าย สปอยเลอร์หลัง เป็นต้น นอกจากชุดแต่งแล้ว ยังมีการปรับแต่งช่วงล่าง และเปลี่ยนล้อแบะสไตล์ฟลัท ที่นิยมกันมากทั้งญี่ปุ่นและอเมริกาอีกด้วย  สนนราคาทั้งชุดนี้ก็อยู่ที่ 1,661 เหรียญสหรัฐ หรือคำนวนเป็นเงินบาทคร่าวๆ ได้ราวๆ 56,000 บาท ซึ่งคนที่สนใจก็เก้บเงิน รอได้เลย เพื่อที่เปิดตัวในไทยเมื่อไหร่จะได้จับจอง ครอสโอเวอร์รุ่นใหม่รุ่นนี้ได้เลยทันที

มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-5 มาสิ-พาดูชุดแต่งรถครอสโอเวอร์ชิ้นใหม่ ของ โตโยต้า (Toyota) C-HR-6

(ขอบคุณข้อมูลและรุปภาพจาก : autospinn.com)
หลังจากดูความงดงามของชุดแต่งกันไปแล้ว หากใครสนใจจะหาข้อมูลหรือเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์สามารถใช้บริการที่ “ มาสิ ” ได้เลย กดที่ลิ้งค์นี้ได้เลยครับ : https://masii.co.th/thai/car-insurance

car insurance compare at masii