รีบทำสินเชื่อ รับเงินช่วงปีใหม่

รีบทำสินเชื่อ รับเงินช่วงปีใหม่
รีบทำสินเชื่อ รับเงินช่วงปีใหม่
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงปลายปีแบบนี้ มีหลายกิจกรรมแน่นอนครับ ทั้งวันหยุดยาว หรือกลับบ้านต่างจังหวัด หรือแม้แต่พาที่บ้านออกไปทานอาหารกันทั้งครับครัว ซึ่งยังไม่รวมการหาซื้อของจับฉลากกันอีกใช่หรือเปล่าครับ หลายกิจกรรมแบบนี้ อาจทำให้เงินในกระเป๋าเราเหลือน้อยสักหน่อย แต่ อย่าเพิ่งกังวลเลยครับ เพราะหากเรามีแหล่งเงินก้อนที่ดี ที่จะคอยเป็นเงินยามฉุกเฉินให้กับเรา ก็จะทำให้เรามีสภาพคล่องทางการเงินได้ครับ และ เงินฉุกเฉินนี้ ไม่ใช่เงินที่เรายืมเพื่อนแต่อย่างใด แต่มันคือ เงินสินเชื่อส่วนบุคคลนั่นเองครับ

รีบทำสินเชื่อ รับเงินช่วงปีใหม่

ใช้เวลาอนุมัติไม่นาน หลังเอกสารขออนุมัติสินเชื่อครบ

ไม่ว่าคุณจะมีเงินเดือนขั้นต่ำเท่าไร จะเป็นรายได้ขั้นต่ำ 12,000 บาท หรือเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท หรือแม้แต่เงินเดือนขั้นต่ำ 8,000 บาทก็สามารถทำได้ครับ ซึ่ง มีสินเชื่อส่วนบุคคลหลายแบบให้เราเลือกทำครับ ไม่ว่าจะเป็น บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC PROUD หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD สินเชื่อส่วนบุคคลซิตี้เรดดี้เครดิต หรือ สินเชื่อเจมันนี่ครับ ซึ่งหากเรามองระยะเวลาในการอนุมัติ จะใช้เวลาเพียง 1-3 วันหลังจากเอกสารครบครับ ซึ่ง หากยื่นขอเอกสารครบ ก็สามารถอนุมัติผ่านได้อย่างรวดเร็วเลยครับและชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

เอกสารสำหรับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือสำเนาบัตรข้าราชการ
  • สลิปเงินเดือน หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรกของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร

วงเงินกู้ที่มาถึง 5 เท่าของรายได้

ในการขอสินเชื่อส่วนบุคคลหลายๆแบบ มักจะกำหนดเรื่องวงเงินขั้นต่ำไว้ครับ ว่าเราจะได้วงเงินที่มากถึง 5 เท่าของรายได้ และนั่นก็ถือเป็นเงินก้อนโตเลยทีเดียว และไม่ต้องกังวลว่าหากเรานำมาใช้แล้วจะชำระหมดยาก เพราะสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นโดยทั่วไปใช้ การชำระดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้เราชำระหนี้ ได้อย่างรวดเร็วครับ เพราะเราจ่ายเงินต้น ดอกเบี้ยก็จะลดตามครับ

 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii