ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร 

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร
ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เดี๋ยวนี้ประกันสุขภาพมีให้เลือกกันเยอะมากขึ้น เพราะต้องการให้ครอบคลุมในทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามากที่สุด โดยเฉพาะประกันสุขภาพเหมาจ่าย ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ได้รับความนิยม แต่สงสัยกันไหมว่าประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไรแล้วดียังไง เอาเป็นว่าตาม masii มาดูกันดีกว่า 

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคือ ประกันสุขภาพที่ไม่กำหนดวงเงินค่ารักษาพยาบาลในบางหัวข้อ แต่จะจ่ายให้ตามจริงแต่ไม่เกินจำนวนเงินเอาประกันสูงสุด ซึ่งประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายจะมีความยืดหยุ่นมากกว่าประกันสุขภาพทั่วไปแบบแยกค่าใช้จ่าย ที่กำหนดวงเงินความคุ้มครองแต่ละหมวดหมู่ไว้ในกรมธรรม์อย่างชัดเจน และหากเกิดเจ็บป่วยแล้วค่ารักษาพยาบาลเกินวงเงินตามที่กำหนดไว้ เรานี่แหล่ะที่ต้องแบกรับภาระควักเงินจ่ายส่วนที่เกินเอง ซึ่งเดี๋ยวนี้เวลาเจ็บป่วยทีไรค่ารักษาพยาบาลก็ใช่ว่าจะถูก ๆ ซะทีไหน ดังนั้น ประกันสุขภาพเหมาจ่าย จึงเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน 

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายดียังไง

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายถึงจะมีค่าเบี้ยประกันแพงกว่าประกันสุขภาพทั่วไปแบบแยกค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่ได้มากจนขนาดต้องทุบกระปุกออมเงินมาซื้อประกันสุขภาพ ซึ่งหากลองมองถึงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลเวลาเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเข้ารักษาที่โรงพยาบาลรัฐหรือเอกชน บอกเลยว่าประกันสุขภาพเหมาจ่ายให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมค่าใช้จ่ายมากกว่าแน่นอน   

ประกันสุขภาพเหมาจ่ายคืออะไร

ถึงจะป่วยกายแต่ก็ยังสบายใจหากมีประกันสุขภาพเหมาจ่าย เพราะได้รับการดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลตามเงื่อนไขและรายละเอียดในกรมธรรม์

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร!

ส่วนใครไม่แน่ใจว่าจะทำประกันสุขภาพแบบไหนดีที่เหมาะกับตัวเอง คลิกนี่ที่ หรือโทร 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย เรามีพนักงานพร้อมให้คำแนะนำดี ๆ เกี่ยวกับประกันสุขภาพคอยตอบทุกคำถาม  

travel banner