สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019

สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019
สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเชื่อว่าเพื่อนๆ มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างต่างกัน เพราะฉะนั้นการพกบัตรเครดิตสักใบ ควรจะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากที่สุด เพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว การช้อปปิ้งและรับประทานอาหาร การช้อปปิ้งออนไลน์ และการเติมน้ำมัน เพราะฉะนั้นจะสมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019 มา masii มาดูกันเลย 

สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019

นั่งเครื่องบินเที่ยวสนุกสะสมไมล์แลกของรางวัล

สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019

สายท่องเที่ยว และนักเดินทาง ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการท่องเที่ยว หรือเดินทางบ่อย จะไปประชุมด้านธุรกิจการค้า หรืองานสัมมนา และอื่น ๆ เราแนะนำให้คุณสม้ครบัตรเครดิตสะสมไมล์กับสายการบินชั้นนำต่าง ๆ ที่คุณใช้บริการบ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการบินไทย ไทยสมายล์ บางกอกแอร์เวย์ และสายการบินอื่น ๆ เพราะการสะสมไมล์เดินทางนั้นช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่าจากสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าใช้ห้องพักรับรอง (Lounge) ที่สนามบิน การแลกของรางวัลพิเศษ ทั้งของที่ระลึกสายการบิน รวมไปถึงรางวัลใหญ่ ๆ อย่างเช่น ตั๋วเครื่องบินเพื่อบินฟรีในเส้นทางบินชั้นนำทั่วโลกอีกด้วยค่ะ

คลิกดูรายละเอียดที่บัตรเครดิตด้านล่างได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปหรือกินก็สะสมคะแนนเพื่อรับสิทธิพิเศษ

สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019

ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสายช้อป คุณแม่บ้านนักช้อป คุณพ่อบ้านนักช้อป หรือหนุ่มนักกีฬาขาช้อป เราแนะนำให้คุณสมัครบัตรเครดิตสายห้างที่ตอบโจทย์การช้อปปิ้งแบบสุด ๆ เพราะห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า Central ห้างสรรพสิค้า Zen ห้างสรรพสินค้า Robinson หรือห้างสรรพสินค้า The Mall ก็ล้วนเข้าร่วมโปรโมชั่นดี ๆ กับบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ อีกทั้งยังมอบคะแนนให้กับลูกค้าแบบจุใจ เพียงแค่คุณช้อปปิ้ง หรือรูดซื้อสินค้า แล้วทำการชำระผ่านบัตรเครดิต แค่นี้ก็รับไปเลย คะแนนสะสมเพื่อนำไปแลกของรางวัลต่าง ๆ ทั้งของใช้ ของที่ระลึก และรางวัลพิเศษอีกมากมาย นอกจากบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินบางแห่งยังให้คะแนนเป็นพิเศษเมื่อช้อปปิ้งในช่วงเวลาโปรโมชั่นเป็น 2 เท่า หรือมากถึง 5 เท่า ในบางแคมเปญอีกด้วยนะ

บัตรเครดิต UnionPay กับส่วนลดร้านอาหาร มีนาคม 2562

สำหรับการรับประทานอาหารก็จัดไปกับการใช้คะแนนสะสมในบัตรเครดิตเลือกแลกรับส่วนลด หรืออิ่มฟรีก็เป็นได้

คลิกดูรายละเอียดที่บัตรเครดิตด้านล่างได้เลยค่ะ

สนใจสมัครบัตร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ซิตี้รีวอร์ด

citi-rewards-new-300x190

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปออนไลน์อุ่นใจเมื่อซื้อสินค้าออนไลน์

มีบัตรเครดิตเกิน 3 ใบได้มั้ย??

ยุค 4.0 นี้ สายช้อปไม่ต้องกลัวว่าการช้อปปิ้งออนไลน์จะสร้างความกังวลใจให้กับคุณ ก็เพราะบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด ร่วมกับบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำ ให้ความคุ้มครองนักช้อปออนไลน์ เพียงแค่สั่งสินค้าออนไลน์ทุกหมวด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าแฟชั่น ของใช้เด็กอ่อน เครื่องสำอาง เสื้อผ้ากีฬา หรือ Gadget ต่าง ๆ ก็รับไปเลยวงเงินความคุ้มครองจาก Mastercard มากถึง 200 เหรียญสหรัฐ ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 61 – 31 ธ.ค. 62 

คลิกดูรายละเอียดที่บัตรเครดิตด้านล่างได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

เติมน้ำมันสุดคุ้มรับเครดิตเงินคืน

สมัครบัตรเครดิตตัวไหนดี ปี 2019

สำหรับคนรักรถยนต์ หรือนักขับทุกท่านที่ใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันชั้นนำทั่วประเทศ ก็เลือกบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไม่ว่าจะเป็น ปั๊ม Shell ปั๊ม PT ปั๊มบางจาก หรือปั๊ม Susco หรือบัตรเครดิตที่ให้เครดิตเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก ก็มีนะ ลองศึกษาโปรโมชั่นของบัตรให้ดี และเราแนะนำให้คุณเลือกบัตรเครดิตที่มอบเครดิตเงินคืนให้กระเป๋าสตางค์แบบคุ้ม ๆ แต่ทั้งนี้ต้องทำตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ของแต่ละโปรโมชั่น เช่น การเติมน้ำมันขั้นต่ำ การใช้คะแนนสะสมในบัตร อีกทั้งจำนวนเครดิตเงินคืนก็แตกต่างกันออกไปตามบัตรเครดิตแต่ละใบ รวมถึงการเข้าร่วมโปรโมชั่นอีกด้วย เพราะฉะนั้นเลือกบัตรเครดิตที่มีสิทธิพิเศษในการเติมน้ำมัน แล้วก็อย่าลืมติดตามอัปเดตข่าวสารทั้งส่วนลด และโปรเด็ด ๆ กันด้วยนะคะ 

คลิกดูรายละเอียดที่บัตรเครดิตด้านล่างได้เลยค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ธนชาต บลูไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต บลู ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

การสมัครบัตรเครดิตปี 2019 นี้ เลือกสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคุณจะเกิดประโยชน์ที่สุด นอกจากบัตรเครดิตข้างต้น ยังมีบัตรเครดิตใบอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141