ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)

ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)
ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเทคโนโลยีทางด้านการเงิน หรือฟินเทค หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินชื่อ มาสิ กันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่รู้ว่ามาสิมีที่มาที่ไปอย่างไร เป็นบริษัทเกี่ยวกับอะไร เว็บไซต์มีข้อมูลอะไรบ้าง วันนี้เราเลยอยากจะชวนคุณมาทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com) กันค่ะ

ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)

บริษัทสตาร์ทอัพทางด้าน FinTech

ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)

มาสิ คือบริษัทางด้านการเงิน และเทคโนโลยี หรือ Financial and Technology (FinTech) โดยเป็นบริษัทด้านฟินเทคของประเทศไทยที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ จากผู้ใช้บริการในประเทศไทย ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัท B.GRIMM บริษัทธุรกิจสัญชาติเยอรมันที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งดำเนินการมายาวนานกว่า 140 ปี

Masii.com เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ให้บริการด้านฟินเทค และบริการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน ทั้งสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถแลกเงิน ประกันสุภาพ และประกันภัยร้านกาแฟ เป็นต้น เว็บไซต์มาสิได้ช่วยให้ผู้ใช้งานได้เข้าใจ และทำความรู้จักผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินที่มีหลากหลายอีกด้วย โดยมีผู้ใช้งานมากกว่า 1,000,000 คน ในแต่ละเดือน นับตั้งแต่ก่อตั้ง

มาสิ มีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญสามารถให้คำปรึกษาแก่ลูกค้า อีกทั้งยังเป็นตัวแทนให้ความช่วยเหลือในการสมัครผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินออนไลน์ให้แก่ลูกค้าอีกด้วย มาสิช่วยลูกค้าให้สามารถตัดสินใจได้ถูกต้อง เลือกผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่เหมาะสม และให้คำแนะนำแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานสูงสุด

มาสิบล็อก

ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)

เว็บไซต์ Masii.com ยังมีมาสิบล็อก ที่มีบทความ (Blog) อัปเดตใหม่ ๆ ทางด้านการเงิน และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่โพสต์แบบออนไลน์บนเว็บไซต์มาสิทุกวัน โดยเป็นหัวข้อทางด้านการเงิน เทคโนโลยี และประกันภัยต่าง ๆ ทั้งประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันเดินทาง ประกันภัยโดรน ประกันภัยร้านกาแฟ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต นอกจากนั้นยังมีบทความ และข่าวสารทางด้านการเงินที่น่าสนใจมาให้ความรู้แก่ผู้อ่านอีกด้วย 

นอกจากนั้นยังมีการติดต่อสื่อสารทางโซเชียลมีเดียกับลูกค้า รวมไปถึงผู้ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน ผ่านช่องทาง LINE และ FACEBOOK หากลูกค้ามีคำถาม และข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการเงิน และเทคโนโลยี ก็สามารถฝากข้อความไว้ที่คอมเม้นต์ใต้โพสต์ หรือสามารถแชท และทักมาทาง LINE (ไลน์) เพื่อสอบถามกับทางเจ้าหน้าที่ได้โดยตรง

สื่ออื่น ๆ ที่กล่าวถึง มาสิ (Masii.com)

ทำความรู้จักกับ มาสิ (Masii.com)

รางวัลที่ มาสิ (Masii.com) ได้รับ

ในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 Masii.com บริษัทสตาร์ทอัพจากประเทศไทยได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในบริษัทฟินเทคท็อป 100 ของโลก โดย KPMG ซึ่งเป็นบริษัทด้านบัญชี และที่ปรึกษาระดับโลก ทั้งนี้ มาสิ เป็นบริษัทในประเทศไทยเพียงบริษัทเดียว จาก 42 บริษัทในโซนเอเชียแปซิฟิคที่ติดอันดับอยู่ในลิสต์รายชื่อประจำปีของบริษัทท็อป 100 จากทั่วโลกที่มีการปฏิรูปการบริการด้านการเงิน

โดยทุก ๆ ปี KPMG จะทำการเลือก 100 บริษัทแนวหน้าทางด้านนวัตกรรม ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเป็นบริษัทที่สร้างนวัตกรรมอย่างแท้จริง รวมถึงเป็นผู้สร้างผลิตภัณฑ์และการให้บริการเพื่อเชื่อมต่อเทคโนโลยีและการบริการด้านการเงินเข้าด้วยกันซึ่งสร้างความแตกต่างเหนือระบบการเงิน และผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงินแบบเดิมที่มี ทางด้าน Ant Financial, Grab, JD Digits, GoJek, และ PayTM ล้วนเป็นบริษัทที่มีรายชื่อติดอันดับท็อป 5 ของบริษัททางด้านฟินเทคระดับโลก และยังมีอีก 36 บริษัทจากสหราชอาณาจักรและ EMEA รวมถึงอีก 22 บริษัทจากสหรัฐอเมริกา และอีก 42 บริษัทในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สามารถดูรายงานอย่างเป็นทางการของ KPMG คลิกที่นี่ 

ทางด้านเว็บไซต์ fintechnews.sg ของประเทศสิงคโปร์ ได้จัดอันดับบริษัททางด้าน Fintech ที่น่าจับตามอง ในปี 2019 โดยมีชื่อของ masii ติดอยู่ใน อันดับ 1 ใน 10 อีกด้วย 

อ่านเพิ่มเติม ที่นี่ 

รางวัลผู้บริหาร มาสิ

คุณ Maxwell Meyer ผู้ร่วมก่อตั้ง และซีอีโอ ของ Masii.com ได้รับรางวัล ‘30 Under 30 Asia 2020’ ทางด้าน Finance & Venture Capital ประจำปี 2020 จาก Forbes

อ่านเพิ่มเติม ที่นี่ 

หากคุณสนใจผลิตภัณฑ์ทางการเงินของมาสิ หรือต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิต ประกันภัยรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล ประกันภัยโดรน ประกันการเดินทาง ประกันภัยร้านกาแฟ หรือประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100 และแอดไลน์มาสอบถามกับมาสิ ได้ที่ @masii ค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ

ad-banner-credit-card-900x141