สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2022

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2019
สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2019
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

คุ้มค่าสุด ๆ กับ สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ ประจำปี 2022 ประกันภัยภาคธุรกิจน้องใหม่มาแรง ที่มาสิ นำเสนอให้แก่คุณ โดยประกันภัยร้านกาแฟตัวนี้เรียกได้ว่า เป็นประกันร้านกาแฟแบบครบวงจร ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยทีเดียว ทำไมถึงได้กลายมาเป็นสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟที่เจ้าของร้านกาแฟต้องให้ความสำคัญ ตามไปดูกันเลย

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2022

เบี้ยประกันถูกแต่คุ้มครองจัดหนักจัดเต็มด้วยวงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท

ประกันภัยร้านกาแฟ สำหรับปี 2022 ตัวนี้ มีความสุดยอด คือ การคุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันภัย ซึ่งได้แก่ “ร้านกาแฟ’ หรือ “อาคาร” ที่เป็นสถานที่ประกอบธุรกิจ (ไม่รวมรากฐาน) และ “ทรัพย์สินภายในร้านกาแฟ” เช่น  เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน รวมทั้ง “สต็อกสินค้า” และ “เครื่องจักร” ซึ่งเกิดจากเหตุ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า การระเบิด ภัยลมพายุ ภัยลูกเห็บ ภัยแผ่นดินไหว ภัยอันเกิดจากอากาศยาน การเฉี่ยวชนของยวดยานพาหนะ ภัยเนื่องจากน้ำ รวมไปถึงน้ำท่วมด้วยค่ะ โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ประมาณ 4,000 บาท คุ้มครองเริ่มต้นที่ 1.5 ล้านบาท ไปจนถึง 50 ล้านบาท เลยนะ

เครื่องชงกาแฟเสียหายก็จ่ายค่าซ่อมให้ด้วย

หากมีความเสียหายเกี่ยวกับเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดกาแฟ เครื่องคั่วกาแฟ หรือ อุปกรณ์การชงกาแฟที่ใช้ไฟฟ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าในร้านกาแฟของคุณ ซึ่งเกิดจากการเดินเครื่องเกินกำลัง เกิดการลัดวงจรของไฟฟ้า การเผาไหม้ของสายไฟฟ้าในตัวเอง ไฟฟ้ารั่ว หรือไฟฟ้าลัดวงจรเนื่องจากฟ้าผ่า ทั้งนี้ สาเหตุความเสียหายต่าง ๆ ที่กล่าวมา มีผลทำให้เกิดไฟไหม้ขึ้น หรือความเสียหายดังกล่าวเกิดจากฟ้าผ่าเท่านั้น เรียกได้ว่าฝนฟ้าคะนอง หรือมีพายุ ก็สามารถเปิดร้านได้อย่างสบายใจเลยค่ะ

จ่ายค่าเช่าอาคารที่อื่นให้ และยังประกันภัยเงินทดแทนการสูญเสียรายได้

เมื่อเกิดอุบัติเหตุ จนข้าวของในร้านพังเสียหาย เมล็ดกาแฟเสียหาย เครื่องทำกาแฟพังไป อาคารก็อยู่ไม่ได้ เจ้าของร้านกาแฟทุกคนไม่ต้องปวดหัวกับค่าเช่าอาคารใหม่อีกต่อไป สามารถเช่าที่อื่นทำร้นต่อไปได้ เมื่อสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2019 พร้อมคุ้มครอง และจ่ายค่าชดเชยให้คุณวันละ 2,000 บาท ส่วนในกรณีที่อาคารของสถานประกอบการ หรือ ร้านกาแฟของคุณได้รับความเสียหายอย่างมากและไม่สามารถดำเนินการต่อได้ ยังชดใช้ทดแทนสินไหม นานถึง 3 เดือน สูงสุดไม่เกิน 3 ล้านบาท ค่ะ

จ่ายค่ารื้อถอนหรือทำลาย และขนย้ายซากอาคาร

หากอาคารของคุณไม่สามารถทำกิจการต่อไปได้ หรือไฟไหม้ร้านกาแฟ ไม่ว่าร้านกาแฟเก่าของคุณจะเป็นร้านกาแฟสด ร้านกาแฟโบราณ หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็สบายใจหายห่วงได้เลย หากจำเป็นต้องรื้อหรือขนย้ายซากอาคาร ประกันร้านกาแฟยังคุ้มครองสูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท

กระจกแตก ป้ายโฆษณาของร้านกาแฟพัง สุดยอดประกันร้านกาแฟก็ยังจ่ายค่าซ่อม

สมกับที่เป็นสุดยอดประกันร้านกาแฟ 2019 ที่เข้าใจถึงผู้ประกอบการร้านกาแฟเป็นอย่างดี แม้แต่ป้ายโฆษณา ป้ายร้าน หรือป้ายที่แนบยึดติดผนังของอาคารอย่างถาวร รวมถึงป้ายอื่น ๆ ที่ติดตั้งภายนอกและภายในร้านกาแฟ หากเกิดความเสียหาย ก็ได้รับความคุ้มครองตามจริง อีกทั้งหากกระจกของร้านกาแฟพังแตกยับเยินหรือได้รับความเสียหาย ก็จ่ายให้ในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท

ประกันภัยร้านกาแฟ 2019 ใส่ใจทรัพย์สินส่วนบุคคล เจ้าของร้าน และพนักงาน อย่างเต็มที่

ประกันร้านกาแฟใส่ใจมากที่สุดต่อความเสียหายที่เกิดขึ้นต่อทรัพย์สินส่วนบุคคล ที่เป็นสิ่งของส่วนตัว หรือสิ่งของสำหรับใช้สอยหรือสวมใส่ประจำวัน เช่น ยูนิฟอร์มพนักงาน เสื้อผ้า รองเท้า แว่นตา เป็นต้น ซึ่งถูกเก็บรักษาเอาไว้ภายในอาคาร โดยคุ้มครองให้พนักงาน คนละ 2,000 บาท และ 100,000 บาท ต่อครั้ง

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2019

โดนโจรกรรมร้านกาแฟ และเงินสูญหาย ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครองความสูญเสียต่อทรัพย์สิน

แม้เจ้าของร้านกาแฟจะมีการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด แต่หากเกิดเหตุสุดวิสัย เกิดการโจรกรรมขึ้น ซึ่งทำให้เกิดความเสียหายทรัพย์สินของร้านกาแฟ และส่วนใดส่วนหนึ่งของอาคาร หรือแม้กระทั่งเงินที่ถูกเก็บไว้ในตู้นิรภัยสูญหาย หากมีร่องรอยความเสียหายอย่างชัดเจน ประกันภัยร้านกาแฟก็คุ้มครอง นี่ล่ะ เรียกว่า สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟตัวจริง

สุดยอดประกันภัยร้านกาแฟที่แคร์ลูกค้าอย่างแท้จริง

การประกันภัยความรับผิดต่อบุคคลภายนอก คุ้มครองการเสียชีวิต ความบาดเจ็บต่อร่างกาย หรือความเจ็บป่วยของบุคคลภายนอก รวมทั้งความเสียหายต่อทรัพย์สินของลูกค้า ซึ่งเกิดขึ้นภายในร้านกาแฟ หรือเกิด จากการใช้อาคารนั้น และยังคุ้มครองไปถึงกรณีลูกค้าได้รับความเจ็บป่วยจากอาหารและเครื่องดื่มเป็นพิษ 10,000 บาท/ครั้ง และ 100,000 บาท/ปี อีกทั้งยังคุ้มครองกรณีเกิดเพลิงไหม้ และเพลิงสร้างความเสียหายแก่รถยนต์ของลูกค้า ภายในบริเวณที่จอดรถของร้าน อีก 1 ล้านบาท

พิเศษสุด

ขยายความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสำหรับการบาดเจ็บทางร่างกายของลูกค้า จากอุบัติเหตุภายในร้านกาแฟที่ไม่ได้มีสาเหตุมาจากเจ้าของร้านกาแฟ หรือพนักงานร้านกาแฟ อีกด้วย เรียกว่าคุ้มครองครบ 360 องศา จริง ๆ

สนใจสมัครประกันภัยธุรกิจขนาดย่อม และประกันร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ความคุ้มครองที่แสนจะครบครันของสุดยอดประกันภัยร้านกาแฟ 2019 ตัวนี้ รับรองว่าสร้างความมั่นใจให้กับร้านกาแฟของคุณได้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นยังครอบคลุมไปถึงประกันภัยธุรกิจ SME ทั้งร้านขายยาและร้านเบเกอรี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย หากลูกค้ามีความมั่นใจ และเจ้าของร้านสบายใจ ธุรกิจก็ดำเนินไปอย่างราบรื่นแน่นอนค่ะ หากคุณสนใจประกันภัยร้านแฟ คลิกที่นี่ เพื่อสมัครประกันภัยร้านกาแฟ ได้เลยค่ะ หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii ได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมบริการและให้คำแนะนำค่ะ 

car insurance banner