สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร

สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร
สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อ เราจะแยกออกมาเป็นหลากหลายอย่างมากครับ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบุคคล สินเชื่อบัตรกดเงินสด หรือสินเชื่อรถแลกเงิน และล่าสุด ตอนนี้สินเชื่อที่กำลังมาแรงนั่นคือ สินเชื่อบ้านแลกเงินครับ ซึ่งเป็นสินเชื่อประเภทหนึ่งที่น่าจับตามองกัน ด้วยความที่ได้วงเงินกู้สูงมาก และแน่นอนจะช่วยในการรวมหนี้จากหลายๆ ที่มาปิดหนี้ที่คุณมีได้อย่างรวดเร็วครับ

สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร

สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร

ให้วงเงินสูงสุด 20,000,000 บาท

สำหรับสินเชื่อที่อยู่ในหมวดบ้านแลกเงินนั่น จะมี สินเชื่อบ้านแลกเงินกับธนาคารไทยเครดิต และสินเชื่อบ้านคือเงินจาก SCB My Home My Cash และยังมีอีกหลายๆธนาคารอีกด้วยครับ ซึ่ง สำหรับสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้นเราจะมีวงเงินที่สูงสุดมากถึง 20 ล้านบาททีเดียวครับ

สินเชื่อบ้านแลกเงินคืออะไร

สินเชื่อบ้านแลกเงินเหมาะกับใคร

สินเชื่อบ้านแลกเงินเหมาะกับผู้ที่มีบ้านเป็นของตนเอง หรือเป็นบ้านที่ปลอดภาระการผ่อนบ้าน หรือภาระการผ่อนคอนโด และยังสามารถผ่อนยาวได้นาน 30 ปี พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกันอีกด้วยครับ เรียกได้ว่า หากเรามีหนี้ทั้งบัตรเครดิต หรือ หนี้ส่วนบุคคล ที่เป็นจำนวนมาก ต้องเสียต่อเดือนรวมดอกเบี้ยหลายต่อแล้ว การที่เรานำบ้านมาแลกเงิน จะเป็นการรวมหนี้ จากหลายๆที่ ที่เรามีมาอยู่ในสินเชื่อบ้านแลกเงินที่เดียว และเสียดอกเบี้ยที่น้อยลงกว่าเดิม นอกจากนี้ดอกเบี้ยยังเป็นแบบลดต้นลดดอกอีกด้วยครับ ทำให้เราจะไม่มต้องกังวลกับการจ่ายหนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • สัญชาติไทย
  • ไม่เคยเป็นลูกหนี้ปรับโครงสร้างหนี้ของสถาบันทางการเงิน
  • อายุ 20-65 ปี
  • พนักงานประจำเงินเดือน ขั้นต่ำ 15,000 บาทขึ้นไป
  • สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน/ statement 6 เดือน

สนใจสมัครสินเชื่อ บ้านแลกเงิน

button-orange

หรือแอดไลน์มาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยที่ Line@ : @masii

 

banner-personal-loan