สุดยอดประกันภัยโดรนปี 2020

สุดยอดประกันภัยโดรนปี 2020
สุดยอดประกันภัยโดรนปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์การใช้งานโดรนตัวเล็ก สเป็คสูง เจ้าของตำแหน่งสุดยอดของโดรนปี 2563 อย่าง DJI Mavic Mini ด้วยประกันภัยโดรนที่มาพร้อมความอุ่นใจเพราะเจ้าของตำแหน่งสุดยอดประกันภัยโดรน ปี 2020 ที่มีความคุ้มครองครอบคลุม อย่างคุ้มค่า และมาในราคาที่คุณจับต้องได้ ตาม masii ไปดูกันเลยค่ะ

สุดยอดประกันภัยโดรนปี 2020

สุดยอดของโดรน ปี 2563
Cr. dji.com

สายเล่นโดรนทุกคน เพื่อความปลอดภัย และความอุ่นใจในการบินโดรน คุณควรทำประกันภัยโดรนเอาไว้ก่อนบินโดรนด้วยนะคะ สำหรับสุดยอดประกันภัยโดรนที่น่าคบหาที่ว่านี้ก็คือประกันภัยโดรน สำหรับ DJI Mavic Mini กับราคา 860 บาท เท่านั้น

ความคุ้มครองสุดยอดประกันภัยโดรนปี 2020

ความคุ้มครองของประกันภัยโดรนตัวนี้ ได้แก่ ความคุ้มครองความสูญเสีย หรือเสียหายต่อบุคคลภายนอก 

  1. การเสียชีวิต การบาดเจ็บ การเจ็บป่วยทางร่างกาย รวมถึงอนามัยโดยอุบัติเหตุของบุคคลภายนอก แต่ไม่รวมถึงความเสียหายของจิตใจ (ต่อคน)
    จำนวนเงินจำกัดความรับสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  2. ความสูญเสีย หรือเสียหาย ต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอก (ต่อผู้เรียกร้อง 1 ราย)
    จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท
  3. ค่าใช้จ่ายในการสู้คดี หรือค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการสู้คดี โดยต้องได้รับความยินยอมจากบริษัทประกันอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรก่อนทุกครั้ง
    จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 85,000 บาท

ทั้งนี้ความผิดชอบต่อเงื่อนไข 1, 2 และ 3 รวมกัน/ต่อครั้ง/ทุกครั้ง และตลอดระยะเวลาเอาประกันภัย จำนวนเงินจำกัดความรับผิดชอบสูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท

บิน DJI Mavic Mini ควรทำประกันภัยโดรน

สายเล่นโดรนที่เป็นเจ้าของโดรนเล็ก สเป็คสูง อย่าง DJI Mavic Mini เจ้าของตำแหน่งสุดยอดของโดรน ปี 2563 ที่มีประสิทธิภาพแบบจิ๋วแต่แจ๋ว ควรทำประกันภัยโดรน DJI Mavic Mini เพราะเจ้าโดรนตัวเล็กของคุณตัวนี้ พกพาไปมาสะดวก เพราะมีความกะทัดรัด แต่การบินโดรนเล็ก เพื่อความปลอดภัยในการบิน และป้องกันอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ในกรณีที่สร้างความเสียหายให้แก่บุคคลภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการบินชนกับอาคาร หรือบ้านเรือน รวมไปถึงเหตุการโดรนตกแล้วเกิดความเสียหายต่อทรัพย์สินบุคคลภายนอกอีกด้วยค่ะ บินโดรนอย่างระมัดระวัง แล้วก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยให้อุ่นใจเอาไว้ก่อนด้วยนะคะ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน หากคุณใช้โดรนขนาดเล็กกะทัดรัดอย่าง DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็สามารถเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ได้เลยค่ะ

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

บินโดรน DJI Mavic Mini ด้วยความอุ่นใจ จะปักหมุดบินโดรนตัวจิ๋วตัวนี้ไปเก็บภาพที่ไหน ก็สบายใจได้ด้วยสุดยอดประกันภัยโดรน ปี 2020 นอกโดรนที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพ รวมถึงโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณีค่ะ หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ