Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน

Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน
Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จิ๋วแต่แจ๋วจนได้รับฉายาว่าโดรนเล็กสเป็คเทพมาแล้วสำหรับ Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน นอกจากความกะทัดรัด และน้ำหนักที่เบาแล้ว ยังมีความสามารถที่โดนใจคนชอบโดรนอีกด้วย Mavic Mini จะมีอะไรดี ๆ อีกบ้าง ตาม masii ไปดูพร้อมกันเลย    

Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน

DJI Mavic Mini โดรนเล็กกะทัดรัดพกพาง่าย

DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูง ราคาโดนใจ
Cr. dji13store.com

Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูงจาก DJI มีความโดดเด่นด้านความเล็กกะทัดรัด มีน้ำหนักเบาซึ่งทำให้ง่ายแก่การพกพา โดยมีขนาด และน้ำหนักใกล้เคียงกับสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบัน โดยน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 250 กรัม ซึ่งพกพาง่ายมาก ๆ เลย จะเอาใส่กระเป๋าถือใบเล็ก ๆ ก็สามารถทำได้ 

ใช้งานได้ง่ายตอบโจทย์มือใหม่หัดใช้โดรน

Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน

ใครที่ยังไม่เคยครอบครองเป็นเจ้าของโดรนสักตัว เราแนะนำเลยว่า DJI Mavic Mini เป็นหนึ่งตัวเลือกในการถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอ ที่ดีที่สุดในสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการถ่ายภาพที่พร้อมจะเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ เพราะมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่มีความเรียบง่าย และเหมาะกับนักเล่นโดรนมือใหม่อีกด้วย สามารถเก็บภาพถ่ายสวย ๆ ในการนำไปลงโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงการทำ Vlog อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีการแนะนำวิธีใช้งานด้วย Flight Tutorial เพื่อการเริ่มต้นการใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีความถูกต้อง และฝึกบินได้ง่ายอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีมาพร้อมกับความปลอดภัยของ 360° Propeller Guard ที่ช่วยให้การบินโดรนปลอดภัยมากขึ้น และยังสามารถเก็บใบพัดได้อีกด้วย 

ได้ภาพสวย ๆ จาก Mavic Mini

Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน

จะเป็นสายเล่นโดรนมือใหม่ หรือมือโปร ก็สามารถใช้งานโดรน Mavic Mini ได้แบบสบาย ๆ กับกล้องความละเอียดมากถึง 12 MP ที่สามารถบันทึกวิดีโอที่ความละเอียดสูงถึง 2.7K และยังมีกิมบอลแบบ 3 แกน ช่วยกันการสั่นสะเทือนระหว่างถ่ายภาพ พิเศษสุด ๆ กับแอปพลิเคชัน DJI Fly ที่เราขอบอกเลยว่าเทมเพลตการใช้งานนั้นมีเยอะมาก จะสร้างวิดีโอทำ Vlog หรือจะเป็น Blogger หากไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อก็ยังใช้งานได้ชิล ๆ ไม่ต่างจากมือโปร ได้ภาพสวย ๆ กันแบบจัดเต็มไปเลย 

โดรนเล็กแต่แบตเตอรี่เอาอยู่ และราคาไม่แพง

Mavic Mini โดรนน้องใหม่ถูกใจสายเล่นโดรน

Mavic Mini บินได้ไกล และใช้งานได้นานด้วยความจุแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 30 นาที เมื่อชาร์จเต็ม 100% และสามารถรับส่งสัญญาณภาพแบบ Real-Time ได้ไกลถึง 4 กิโลเมตร จะบินโดรนเล็กไปถ่ายรูปจุดไหนก็ง่ายแก่การใช้งานได้จริง ๆ  สำหรับราคาของ DJI MAVIC MINI อยู่ที่ 12,000 บาท เรียกได้ว่าราคาสบายกระเป๋าถ้าเทียบกับคุณภาพที่อัดแน่นขนาดนี้ เหมาะสำหรับการเลือกซื้อหาไปใช้งาน และเหมาะแก่การเป็นโดรนตัวแรกสำหรับใช้งานแก่มือใหม่สายโดรนอีกด้วยค่ะ 

ประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic Mini

สมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ รอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว

โดรนเล็กสเป็คสูงตัวนี้แม้จะมีราคาไม่แพง แต่การทำประกันภัยโดรนเอาไว้ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ก็จะทำให้คุณอุ่นใจในการบินโดรนได้มากขึ้น และนอกจากนั้นคุณยังสามารถสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ และรอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียวอีกด้วยค่ะ

 

  • อ่านบทความสำหรับประกันภัยโดรนที่เหมาะสำหรับ Mavic Mini คลิกที่นี่
  • อ่านบทความสำหรับสมัครประกันภัยโดรนกับมาสิ และรอรับกรมธรรม์ได้ภายในวันเดียว คลิกที่นี่ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

ถูกใจสายเล่นโดรนกันอย่างถ้วนหน้า สำหรับ Mavic Mini แต่ก่อนจะบินโดรนต้องคำนึงถึงกฎหมายก่อนนะคะ เพราะโดรนที่ติดตั้งกล้องบันทึกภาพ และโดรนที่มีน้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัม ต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณีเลยนะ หากต้องการความอุ่นใจในการบินโดรน และต้องการทำประกันโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ หากคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบแล้ว และชำระค่าเบี้ยประกันโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. สามารถรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันค่ะ