เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ไม่ว่าคุณจะเป็นสายเล่นโดรนมือใหม่ หรือนักเล่นโดรนมืออาชีพ หากมีความจำเป็นต้องเลือกโดรนสักตัวมาฝึกบิน และใช้โดรนในการถ่ายภาพ หรือใช้โดรนในการถ่ายวิดีโอให้ได้ภาพปัง ๆ ก่อนนำไปใช้งาน การเลือกโดรนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่ก็ถือว่าเป็นการตอบโจทย์การใช้งานที่เหมาะกับคุณมากทีเดียว ตามมาสิไปดูไอเดียดี ๆ พร้อมกันเลย

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

มือใหม่อยากลองหัดใช้โดรน

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

หากคุณเป็นมือใหม่ที่อยากลองใช้โดรนเพื่อถ่ายภาพสวย ๆ ในมุมมองใหม่ ๆ และสามารถถ่ายภาพจากโดรนได้แบบไม่อยาก ลองมองหาโดรนตัวเล็ก ที่ราคาไม่แพง และมีแอปพลิเคชันในการช่วยสร้างเทมเพลตที่หลากหลาย และช่วยให้ง่ายต่อการถ่ายวีดีโอแบบคูล ๆ ได้ด้วย แม้ว่าคุณจะไม่มีประสบการณ์ในการตัดต่อภาพ หากมีโดรนที่สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันที่ใช้งานคู่กันได้ดี ก็จะช่วยให้คุณได้ภาพ และวิดีโอสวย ๆ ไม่ต่างจากมือโปรเลยนะ 

ชอบออกทริปเดินทาง ต้องการเดินทางด้วยความคล่องตัว

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

หากคุณเป็นมือใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของโดรน และมีไลฟ์สไตล์ในการท่องเที่ยว นักเดินทาง คนชอบออกทริป หรือเป็นบล็อกเกอร์มือใหม่ หรือ Vlogger ที่อยากถ่ายภาพด้วยโดรน หรือถ่ายวิดีโอด้วยโดรน อีกทั้งเป็นคนที่ไม่ชอบการแบกของหนัก เราแนะนำให้คุณเลือกโดรนตัวเล็ก ที่มีคุณสมบัติดี ๆ ในการถ่ายภาพ และถ่ายวิดีโอที่สามารถใช้งานได้ง่าย อีกทั้งเลือกโดรนที่มีน้ำหนักเบา จะช่วยให้การเดินทางของคุณสะดวกสบาย ออกทริปที่ไหนก็ไม่ต้องพกของเยอะ ใช้โดรนเล็กแถมยังได้เก็บภาพสวย ๆ สร้างความประทับใจให้กับทริปของตนเอง และยังเกิดประโยชน์ในการนำไปใช้งานต่อในโซเชียลมีเดียได้อีกด้วย  

ถ่ายภาพเพื่อสวยงามและถ่ายวิดีโอเพื่อความบันเทิง

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

สำหรับผู้ที่ต้องการภาพถ่าย หรือวิดีโอจากโดรน เพื่อนำไปสร้างประโยชน์ด้านความบันเทิงส่วนตัว คุณควรเลือกโดรนที่มีประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งานของคุณ เช่น เลือกโดรนขนาดที่เหมาะสม มีน้ำหนักที่คุณสามารถพกพาได้สะดวก มีขนาดใบพัดที่เหมาะสมกับการใช้งาน รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีความจุเหมาะสมกับการใช้งานของคุณ

ใช้งานโดรนเพื่อประกอบอาชีพ

เลือกโดรนแบบไหนให้ตรงกับไลฟ์สไตล์

สำหรับการใช้งานโดรนเพื่อประกอบอาชีพ เช่น รับงานถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ หรืองานด้านความบันเทิง คุณควรเลือกใช้งานโดรนที่อำนวยความสะดวกในการเข้าถึงโลเคชั่น หรือสถานที่ที่คุณต้องการถ่ายภาพ หรือโดรนที่สามารถบินได้ในระยะไกลที่ตอบโจทย์ที่สุด นอกจากนั้นยังควรเลือกโดรนที่คุณสามารถเรียนรู้ในการฝึกบินโดรนด้วยความชำนาญ และมีการใช้งานที่ง่าย และเอื้ออำนวยประโยชน์ให้เกิดกับการทำงานได้ดีที่สุดอีกด้วย 

ซื้อโดรนได้ที่ไหนบ้าง

DJI Mavic Mini โดรนเล็กสเป็คสูง ราคาโดนใจ
Cr. dji13store.com

คุณสามารถเลือกซื้อโดรนที่ร้านค้าชั้นนำ และร้านขายโดรนออนไลน์ได้ที่จัดจำหน่ายโดรนหลายประเภทที่ตอบโจทย์การใช้งาน และมีความน่าเชื่อถือ คลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขึ้นทะเบียนโดรน คลิกที่นี่ 

สำหรับโดรนที่ต้องทำการขึ้นทะเบียนก่อนการบินนั้นมีดังต่อไปนี้

  • โดรนที่มีการติดตั้งกล้องถ่ายภาพทุกกรณี
  • น้ำหนักเกิน 2 กิโลกรัมต้องขึ้นทะเบียนทุกกรณี (หากน้ำหนักโดรนและกล้องถ่ายภาพรวมกันไม่เกิน 2 กิโลกรัม ไม่ต้องขึ้นทะเบียน)
  • โดรนที่มีน้ำหนักเกินกว่า 25 กิโลกรัม ขึ้นไป (ต้องได้รับอนุญาตเป็นหนังสือจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม) 

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิ

แพ็กเก็ตประกันภัยโดรนสุดคุ้มจาก masii

สำหรับแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนจากมาสิก็มีให้เลือกหลายแบบ โดยแบ่งออกเป็นความคุ้มครองโดรน และค่าเบี้ยประกันภัยโดรนที่แตกต่างกัน หากคุณใช้โดรนขนาดเล็กกะทัดรัดอย่าง DJI Mavic Mini ซึ่งเป็นโดรนเล็กที่ได้รับความนิยมอย่างมากก็สามารถเลือกแพ็กเก็ตประกันภัยโดรนที่ตอบโจทย์ได้ หากคุณใช้ถ่ายภาพ ก็ลองเลือกแพ็กเก็ตที่ตอบโจทย์คุณที่สุด สำหรับโดรนเกษตรก็มีความคุ้มครองที่เหมาะสมตอบโจทย์การใช้งานของคุณเช่นกัน โดยสามารถเลือกประกันภัยโดรนได้จากข้อมูลในตารางเลยค่ะ 

สนใจสมัครประกันภัยโดรน

regis-but
สนใจสมัคร!

หากเลือกซื้อโดรนที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้ว ก่อนจะทำการบินโดรนต้องคำนึงความปลอดภัยเป็นสำคัญนะคะ อีกทั้งยังต้องทำการขึ้นทะเบียนผู้บังคับอากาศยานโดรนกันก่อนนะ อีกทั้งยังต้องทำประกันภัยโดรนอีกด้วยนะ หากสนใจประกันโดรน หรือต้องการทำประกันภัยโดรน เพียงคลิกที่นี่ หรือใครมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการทำประกันภัยโดรน หรือสามารถโทร. 02 710 3100 และ 0633231640 แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เพียงคุณส่งเอกสารมาให้ทาง masii ครบถ้วน รวมทั้งชำระค่าเบี้ยประกันภัยโดรนครบถ้วน ภายใน 16:00 น. ก็สามารถรอรับกรมธรรม์ประกันภัยโดรนภายในวันเดียวกันได้เลย โดยทาง masii จะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนให้ทาง E-mail และจะส่งกรมธรรม์ประกันภัยโดรนฉบับจริงให้คุณตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้ค่ะ