แลกแต้มบุญง่ายๆ ไปกับแต้มบัตรเครดิต

แลกแต้มบุญง่ายๆ ไปกับแต้มบัตรเครดิต
แลกแต้มบุญง่ายๆ ไปกับแต้มบัตรเครดิต
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สวัสดีค่ะ มาสิแฟนทุกๆ ท่าน ช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงวันพระใหญ่แล้วนะคะ มาสิก็มีวิธีการทำบุญรูปแบบใหม่ที่หลายๆ ท่านอาจยังไม่ทราบกัน สำหรับใครที่เป็นสายบุญและมีบัตรเครดิตอยู่ในมือ เตรียมตัวให้พร้อมค่ะ

แลกแต้มบุญง่ายๆ ไปกับแต้มบัตรเครดิต

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตอยู่ในมือแล้ว หลายท่านอาจยังไม่ทราบว่าคะแนนที่มาจากการใช้จ่ายบัตรเครดิตไม่ว่าจะเป็นค่าช้อปปิ้ง ค่าอาหาร ค่าซื้อสินค้าบริการต่างๆ ที่ทำใหเกิดคะแนนบัตรเครดิต เมื่อเรามีคะแนนในบัตรแล้วไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ทุกคนสามารถนำคะแนนเหล่านั้นไปแลกเป็นการทำบุญได้ค่ะ สำหรับใครสายบุญไม่ควรพลาดจริงๆ นะคะ โดยแต่ละธนาคารก็จะมีการสนับสนุนซัพพอร์ทองค์กรหรือมูลนิธิแตกต่างกันค่ะ

ทำบุญ


KTC / เคทีซี

ktc


สำหรับบัตรเครดิตของเคทีซีของธนาคารกรุงไทยนั้น นอกจากจะมีการสนับสนุนองค์กรและมูลนิธิต่างๆ แล้ว ทาง KTC ยังมีการสนับสนุนองค์ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาระดับอุดมศึกษาอย่างจุฬาลงกรณ์ มหาลัยเชียงใหม่อีกด้วยค่ะ ซึ่งการแลกคะแนน KTC Forever Reward ไปเป็นการทำบุญ ทางบัตรเครดิต KTC กำหนดไว้ว่าทุก 1,000 คะแนน KTC Forever Reward จะสามารถแลกเงินทำบุญได้ 100 บาท โดยสามารถร่วมบริจาคได้กับสภากาชาดไทย ศิริราชมูลนิธิ มูลนิธิเรวดี เทียนประภาส

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

บัตรเครดิต เคทีซี FICO วีซ่าแพลทินัม

  • รายได้ต่อเดือน 15,000 บาท
  • รับส่วนลดสูงสุด 15% ที่ The Coffee Bean & Tea Leaf, Domino’s Pizza, Kyochon Chicken, Mr. Jones’ Orphanage, The Iron Fairies, Clouds, Fat Gutz, Fat’R Gut’z, Bangkok Betty, Maggie Choo’s
  • รับส่วนลด 10% ที่ Pullman Bangkok Grande Sukhumvit, Hotel Muse Bangkok, Novotel Bangkok Ploenchit Sukhumvit, Novotel Fenix Silom, Holiday Inn Bangkok Sukhumvit, Red Planet Hotels ในประเทศไทย
  • รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 4% *สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศ กับ KTC World Travel Service
regis-but
สนใจสมัคร

Aeon / อิออน

 

aeon-logo
สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตของอิออนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต อิออน เอ็มเจ็น วีซ่า บัตรเครดิตอิออน คลาสสิก หรือตระกลูรอยัลออคิดส์ สามารถนำคะแนนอิออน แฮปปี้ รีวอร์ดไปทำบุญได้ ง่ายๆ เพียงแค่ 3,200 อิออน แฮปปี้ รีวอร์ด = 200 บาท โดยสามารถแลกคะแนนะได้ที่องค์การยูนิเซฟประเทศไทย มูลนิธิ รพ. พระมงกุฎเกล้า มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ มูลนิธิตึกสก. ศิริราชมูลนิธิ รายละเอียดเพิ่มเติม


บัตรเครดิต อิออน โกลด์ มาสเตอร์การ์ด

 

aeon-gold-mc-card1

  • บริการนั่งเลาจ์อิออน 12 สาขาทั่วประเทศ ฟรี 4 ครั้ง/เดือน
  • รับสิทธิ์ซื้อชุดอร่อยสุดคุ้มราคาพิเศษ 79 บาท จากราคาปกติ 145-155 บาท สงวนสิทธิ์เฉพาะชุดอร่อยสุดคุ้มที่ร่วมรายการฯ
  • รับส่วนลด 5% (ทุกวันที่ 1 และ 15 ของเดือน) ที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต และแม็กซ์แวลู ทันใจ
regis-but
สนใจสมัคร

TBANK / ธนชาต

ธนาคารธนชาต

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตธนชาตหรือบัตรกดเงินสดธนชาติ FLASH Plus และมีคะแนนสะสม T Reward โดยมีเงื่อนไขว่าสำหรับบัตรเครดิตทุกๆ 2,000 T Reward จะสามารถแลกเงินบริจาคได้ 200 บาท แต่สำหรับบัตรกดเงินสดธนชาต FLASH Plus ทุกๆ 1,000 T Reward จะสามารถแลกเงินบริจาคได้ 200 บาท โดยสามารถร่วมบริจาคได้กับมูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิรามาธิปดี รายละเอียดเพิ่มเติม 


บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

  • รายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน
  • เครดิตเงินคืนน้ำมันสูงสุด 3.5%
  • 1 คะแนนสะสม = 12.5 บาท เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร
  • แบ่งชำระรายเดือน ดอกเบี้ยพิเศษ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายสกุลเงินต่างประเทศ
regis-but
สนใจสมัคร

CITI Bank / ซิตี้แบงก์

citi-logo

สำหรับใครที่มีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ต่างๆ สามารถนำคะแนน Citi reward ไปแลกได้ค่ะ โดยคำนวนง่ายๆว่าทุกๆ 10 บาทจะเท่ากับ 1 คะแนน การกำหนดการบริจาคจะมีข้อกำหนดบังคับว่าจะต้องกี่คะแนนขึ้นไป อย่างเช่น มูลนิธิสืบนาคะเถียรสามารถจะเริ่มที่ 1,500 คะแนน 150 บาท แต่สำหรับมูลนิธิสร้างรอยยิ้มจะอยู่ที่ 2,000 คะแนน 200 บาท นอกจากนี้ยังสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

บัตรเครดิต ซิตี้ รีวอร์ด

citi reward visa

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5,000 คะแนน เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดข้างต้นครบ 150,000 บาทต่อ 1 ไตรมาส
  • รับคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ท่องเที่ยว และสกุลเงินต่างประเทศ
  • รับซิตี้รีวอร์ด 7 เท่า ในเดือนเกิด
regis-but
สนใจสมัคร

 

UOB / ยูโอบี

ธนาคารยูโอบี

สำหรับใครที่มีแต้ม UOB Reward สามารถนำคะแนที่มีไปแลกทำบุญได้ โดยทางยูโอบีจำกำหนดให้ทุกๆ 999 คะแนน จะเท่ากับการทำบุญที่มูลนิธิต่างๆ 100 บาท โดยมีมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย 


บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์ แพลทินัม

uob preffered

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 13% เมื่อเติมน้ำมันที่ปั๊ม คาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการครบทุก 800 บาท
  • รับคะแนนสะสม 10 บาท = 1 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในหมวดห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, ซุปเปอร์มาร์เก็ต/ไฮเปอร์มาร์เก็ต และ น้ำมัน
  • 1 ฟรี 1 ทุกวัน ใช้ Grab ฟรีครั้งถัดไป เพียงใช้บริการ Grab 1 ครั้ง และชำระบริการด้วยบัตรเครดิตยูโอบีพรีเฟอร์ แพลทินัม 18 ม.ค. – 31 ธ.ค. 61
regis-but
สนใจสมัคร

มาสิ เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงินอันดับ 1 ของไทย มีทั้งบัตรเครดิต สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านและการรีไฟแนนซ์บ้าน นอกจากนั้นเรายังมีประกันภัยต่างๆ เช่น ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และประกันภัยโดรน สามารถแอด Line: @masii มาเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้เลยค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141