โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม 

โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม 
โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

โรคหัวใจ อีกหนึ่งโรคร้ายแรงที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับต้น ๆ ของคนไทย เพราะพฤติกรรมการใช้ชีวิต อายุ และ พันธุ์กรรม เป็นปัจจัยสำคัญของการเกิดโรคหัวใจ ซึ่งแน่นอนเมื่อเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ ต้องเงินจำนวนมากในการรักษาพยาบาล ดังนั้นหลายคนที่กังวลจึงเลือกทำประกันสุขภาพ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายหากต้องเข้ารับการรักษาพยาบาล  ซึ่งจริง ๆ แล้วการเจ็บป่วยด้วย โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ จะให้ความคุ้มครองหรือไม่นั่น ​Masii มีข้อมูลดี ๆ มาฝากกัน ไปดูกันเลยค่ะ

โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม 

ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง คุ้มครองโรคหัวใจ 

ปัจจุบันมีแผนประกันสุขภาพที่ตอบโจทย์และครอบคลุมการเจ็บป่วยมากยิ่งขึ้น เช่น ประกันสุขภาพโรคร้ายแรง ที่ให้ความคุ้มครองการเจ็บป่วยจากกลุ่มโรคร้ายแรง ซึ่งในบางแผนประกันสุขภาพ โรคหัวใจถูกจัดให้เป็นหนึ่งในกลุ่มโรคร้ายแรงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ประกันโรคร้ายแรง AIA, ประกันโรคร้ายแรง อลิอันซ์ เป็นต้น

นอกจากนี้ยังมี ประกันสุขภาพ อื่น ๆ ที่น่าสนใจ พร้อมให้ความคุ้มครองเมื่อเจ็บป่วยจากโรคหัวใจ เช่น ประกัน SMK Health Care  หรือ ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ของสินมั่นคงประกันภัยทิพยจัดเต็ม 15,000 ของ ทิพยประกันภัย เป็นต้น ซึ่งผู้เอาประกันสามารถเลือกสมัครได้ตามความต้องการและงบประมาณ ที่สำคัญบางแผนประกันสุขภาพ เบี้ยประกันสุขภาพ ใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ได้ตามเงื่อนไขของสรรพากร

โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม .jpg

ประกันสุขภาพ ไม่คุ้มครองโรค หรือ การเจ็บป่วย ก่อนทำประกันสุขภาพ 

อย่างไรก็ตามการทำประกันสุขภาพ จะมีเงื่อนไขความคุ้มครองที่ผู้เอาประกันควรทำความเข้าใจทุกครั้ง เช่น ไม่คุ้มครองโรค หรือ การเจ็บป่วย ก่อนทำประกันสุขภาพ รวมถึงมีระยะเวลารอคอยที่แตกต่างกัน เช่น หากผู้เอาประกันเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจ มาก่อนทำประกันสุขภาพ หรือ เกิดเจ็บป่วยด้วยโรคหัวใจภายในช่วงระยะเวลารอคอย ก็จะไม่ได้รับความคุ้มครองนั่นเอง

โรคหัวใจ ประกันสุขภาพ คุ้มครองไหม .jpg

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

regis-but
สนใจสมัคร

ใครที่ต้องการทำประกันสุขภาพ ไม่ว่าเป็น ประกันโรคหัวใจ ประกันโรคร้ายแรง ประกันโรคมะเร็ง ประกันสุขภาพเหมาจ่าย ประกันสุขภาพเด็ก ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ ประกันไข้เลือดออก หรือ ประกันสุขภาพในความคุ้มครองอื่น ๆ สามารถเลือกสมัครประกันสุขภาพออนไลน์ผ่านมาสิได้ง่าย ๆ เพียงแค่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02 710 3100  รวมถึงทัก LINE @masii มาปรึกษากับพนักงานของเราได้เลย

banner-personal-loan