ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย 

ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย 
ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เที่ยวปันสุข ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย ราคาเบี้ยประกันราคา 100 บาทต่อคน จ่ายราคาเดียว สามารถเที่ยวไทย ได้อย่างสุขใจ นอกจากนี้ยังเป็นแผนประกันเดินทางภายในประเทศที่สอดคล้องกับโครงการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยของทางภาครัฐอีกด้วย ซึ่งประกันเดินทางภายในประเทศ เที่ยวปันสุข จะมีรายละเอียดและให้ความคุ้มครองอะไร ตาม Masii ไปอัปเดตกันเลย

ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย เที่ยวปันสุข ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย

ความคุ้มครองของเที่ยวปันสุข ประกันเดินทางภายในประเทศ ทิพยประกันภัย  

ประกันเดินทางในประเทศ เที่ยวปันสุข ของทิพยประกันภัย มีให้เลือกสมัครกันได้ถึง 3 แผนประกัน ราคา 100 บาท ราคาเดียวทุกแผนประกัน  ซึ่งให้ความคุ้มครองในหัวข้อหลัก ๆ ดังนี้

1.การเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ (รวมการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย และหรืออุบัติเหตุขณะขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)

2.ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุ

3.ภาวะโคม่าที่มีสาเหตุมาจากโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)

4.ชดเชยรายวันสำหรับการรักษาตัวในโรงพยาบาลในฐานะผู้ป่วยในจากอุบัติเหตุ (สูงสุดไม่เกิน 10วัน ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง)

5.การสูญเสียหรือความเสียหายของกระเป๋าเดินทางหรือทรัพย์สินส่วนตัว

6.การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉิน และการเคลื่อนย้ายกลับภูมิลำเนา

หมายเหตุ ​: แต่ละแผนประกันให้วงเงินความคุ้มครองไม่เท่ากัน ดังนั้นควรศึกษารายละเอียดก่อนทำประกัน

ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย .jpg

ประกันเดินทาง เที่ยวปันสุข เหมาะกับใคร 

แผนประกันเดินทางภายในประเทศเที่ยวปันสุข ของ ทิพยประกันภัย เหมาะสำหรับคนไทยที่ต้องการเดินทางภายในประเทศ ไม่ว่าจะ ท่องเที่ยว ทำงาน หรือติดต่อธุระ โดยจ่ายเบี้ยประกันราคาเดียว ครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองนานถึง 90 วัน ไม่จำกัดจำนวนเที่ยว สามารถเที่ยวไทยได้อย่างจุใจ หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉิน

ร้อยเดียว เที่ยวทั่วไทย ประกันเดินทาง ทิพยประกันภัย .jpg

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องการซื้อประกันเดินทางที่ให้ความคุ้มครองในแบบที่ต้องการ สามารถเข้าไปเปรียบเทียบข้อมูล และ ซื้อประกันเดินทางออนไลน์ ได้ด้วยตัวเอง ผ่านทางเว็บไซต์มาสิเพียง คลิกที่นี่ แล้วกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน พร้อมชำระเงินให้เรียบร้อย จากนั้นรอรับกรมธรรม์ผ่านทางอีเมล์ได้เลย หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาสอบถามกันได้

travel banner