จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี
จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อาจจะมีสายท่องเที่ยวหลายคนที่สงสัยว่าจะจองโรงแรมผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดีนะ วันนี้ masii มีคำตอบมาให้ เพราะปัจจุบันนี้สายท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายในการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์จองโรงแรม และสามารถจองโรงแรมแบบผ่อน 0% พร้อมกับสิทธิพิเศษฟิน ๆ กับบัตรเครดิตได้อีกด้วย ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ 

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

จองโรงแรม และที่พัก สะดวกสบายผ่านเว็บไซต์ยอดนิยม

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดีจองโรงแรมได้ง่าย ๆ เพียงแค่คุณเข้าไปที่เว็บไซต์จองที่พัก หรือเว็บไซต์จองโรงแรมยอดนิยม ยกตัวอย่างเช่น agoda, Expedia, Hotel.com และ Traveloka โดยเว็บไซต์เหล่านี้จะมีข้อมูลที่พัก ห้องพักโรงแรม บ้านพัก รวมไปถึงบริการอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสายท่องเที่ยว เช่น จองตั๋วเครื่องบิน รถรับ-ส่ง สนามบิน รถเช่า และอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถทำรายการได้เองด้วยการเลือกค้นหาที่พักในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่่คุณปักหมุดเอาไว้ นอกจากนั้นระบบยังสามารถแสดงตัวเลือกที่หลากหลาย ทั้งห้องพักในราคาใกล้เคียงกัน รวมไปถึงจำนวนห้องพักที่ยังเหลืออยู่ รวมไปถึงการเลือก วัน เวลา ที่คุณต้องการเข้าพัก และจำนวนผู้เข้าพัก พร้อม ๆ กับการดูข้อมูลของสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในที่พักได้ ทั้งอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ไดร์เป่าผม ตู้เย็น โทรทัศน์ หรือสถานที่จอดรถ เป็นต้น   

จองโรงแรม และที่พัก ผ่านบัตรเครดิต

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

การจองโรงแรม หรือที่พัก ผ่านบัตรเครดิต ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางการชำระเงินออนไลน์ที่เว็บไซต์จองโรงแรมจัดไว้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า อีกทั้งการโรงแรมกับบัตรเครดิตนั้นมีสิทธิพิเศษหลายอย่าง เช่น ส่วนลด เครดิตเงินคืน หรือห้องพักแบบอัพเกรด เป็นต้น โดยบัตรเครดิตที่ออกโดยสถาบันการเงินชั้นนำหลายแห่งเข้าร่วมโปรโมชั่นกับโรงแรมยอดนิยมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมไปสิทธิพิเศษที่มอบให้แก่โรงแรมในเครือเดียวกันทั่วโลกอีกด้วย เพราะฉะนั้นการใช้บัตรเครดิตรูดชำระค่าใช้จ่ายจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

สำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิต หรือลูกค้าบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำต่าง ๆ ที่มีระบบการผ่อนชำระรายเดือน หรือระบบการแบ่งชำระ คุณสามารถนำยอดใช้จ่ายที่เกิดขึ้นจากการจองห้องพักโรงแรม หรือที่พัก นำไปแบ่งชำระแบบ 0% ได้อีกด้วย ทั้งนี้การผ่อน 0% นั้นมีเงื่อนไขเกี่ยวกับระยะเวลาที่ธนาคารแต่ละแห่งกำหนดเอาไว้ ส่วนการคิดดอกเบี้ยนั้นก็ขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการแบ่งชำระ ซึ่งส่วนใหญ่จะมีอัตราดอกเบี้ยพิเศษกำหนดเอาไว้แล้ว

บัตรเครดิตที่อำนวยความสะดวกในการผ่อน 0% ในการจองโรงแรมที่เราแนะนำ

จองโรงแรมแบบผ่อน 0% กับบัตรเครดิตใบไหนดี

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตจากทางเคทีซีที่มีข้อดี และสิทธิพิเศษมากมาย สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า และสายท่องเที่ยว ได้แบบฟิน ๆ  โดยคุณสามารถใช้บัตรเครดิตใบนี้ในการจองโรงแรม ห้องพัก ที่พัก รวมไปถึง ตั๋วเครื่องบิน และช้อปปิ้ง จากนั้นสามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปแบ่งชำระ หรือ ผ่อน 0% หรือแบ่งชำระด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษได้ เพียงมียอดชำระค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไข และข้อกำหนดของทาง KTC ค่ะ

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียด 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต เคทีซี วีซ่า แพลทินัม

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์

บัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ ได้รับความนิยมอย่างมากในด้านการให้เครดิตเงินคืน และเข้าร่วมโปรโมชั่นต่าง ๆ ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ ร้านอาหาร และการเติมน้ำมันอีกด้วย สำหรับระบบการผ่อนชำระจากทางธนชาตนั้นก็มีระบบออนไลน์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณไม่ต้องชำระเงินก้อนใหญ่ในครั้งเดียว สามารถนำไปแบ่งจ่ายได้เช่นกัน ส่วนการคิดดอกเบี้ยก็เป็นไปตามเงื่อนไขของทางธนชาต

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียด 

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Master_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

สนใจสมัครบัตรเครดิตธนชาต ไดมอนด์ วีซ่า
บัตรเครดิต ธนชาต ไดมอนด์_Visa_masii-มาสิ

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์

บัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ เป็นบัตรเครดิตจากธนาคารยูโอบี ที่ได้รับความนิยมจากสายช้อปปิ้ง รวมไปถึงสายท่องเที่ยวขาช้อปที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งระหว่างการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งนี้การจองโรงแรม หรือห้องพัก นั้นก็สามารถนำยอดค่าใช้จ่ายไปแบ่งชำระได้ อีกทั้งการรูดชำระยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตใบนี้ก็ยังสามารถนำไปแบ่งจ่ายรายเดือน หรือผ่อน 0% ผ่านระบบการแบ่งจ่ายของธนาคารยูโอบีได้เช่นกัน

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียด 

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการสะสมคะแนนต้องไม่พลาดบัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด เพราะบัตรเครดิตใบนี้ตอบโจทย์นักสะสมคะแนนเป็นอย่างมาก ทั้งการช้อปปิ้ง การช้อปปิ้งออนไลน์ และยังเหมาะกับสายท่องเที่ยวต่างประเทศ เพราะการใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศช่วยให้คุณสามารถสะสมคะแนนซิตี้ รีวอร์ด ได้แบบรวดเร็วอีกด้วย นอกจากนั้นยอดใช้จ่ายที่เกิดจากการชำระค่าห้องพักโรงแรมก็สามารถนำไปแบ่งจ่าย ผ่านระบบการแบ่งจ่ายรายเดือนของบัตรเครดิตซิตี้ได้อีกด้วย หากโรงแรมที่ร่วมรายการ จะผ่อนได้ 0% หรือจะนำยอดไปผ่อนด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษก็สามารถเลือกทำรายการได้ไม่ยากเลยค่ะ

คลิกที่รูปบัตรเครดิตเพื่อดูรายละเอียด 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

มีความสะดวกสบายด้วยการใช้บัตรเครดิตรูดชำระค่าจองโรงแรม หรือที่พัก แบบนี้ ก็ถือเป็นหนึ่งทางเลือกในการใช้บัตรเครดิตให้เกิดประโยชน์ หากคุณสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ พียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141