บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง
บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ตอบโจทย์สาว ๆ ด้วยบัตรเครดิตที่ให้ความพิเศษกับผู้หญิงแบบจัดเต็มด้วยไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบการช้อปปิ้ง หรือการสะสมคะแนน ก็สนุกแบบคูล ๆ ทุกการใช้จ่าย แถมยังมีความสะดวกสบาย และมีสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ อีกมากมาย จะมีรายละเอียดยังไง ตามมาสิไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สาว ๆ แบบจัดเต็ม

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง

สาว ๆ คนไหนที่มีบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ไว้ในมือ ก็เหมือนมีสิทธิพิเศษอยู่กับตัวเอง โดยบัตรเครดิตใบนี้มีเอาไว้เพื่อชำระค่าสินค้า และเป็นบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ทุกสไตล์ของคุณผู้หญิงทั้งในด้านการช้อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า  การช้อปปิ้งออนไลน์ และยังมีการสะสมคะแนน Lady’s Reward สำหรับการใช้จ่ายในหมวดแฟชั่น, หมวดห้างสรรพสินค้า และ หมวด ซุปเปอร์/ไฮเปอร์ มาร์เก็ต นอกจากนั้นยังให้เครดิตเงินคืน และสามารถแบ่งชำระ 0% 6 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือรองเท้า ทั้งในและต่างประเทศ อีกด้วย 

เหตุผลที่สาว ๆ ควรเลือกสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง

สะสมคะแนนได้ง่ายถูกใจสาวนักช้อป

สามารถช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตได้อย่างสบายใจ เพราะบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ใบนี้ช่วยให้คุณได้สะสมคะแนนแบบง่าย ๆ โดย  Lady’s Reward 10 บาท = 1 คะแนน

แลกคะแนนเท่ายอดซื้อได้เครดิตเงินคืน

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ให้คุณได้ช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลิน และได้รับเครดิตเงินคืน 15% ทุกวันที่ร้านค้า และห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ

แบ่งชำระ 0%

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ให้คุณแบ่งชำระ 0% เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายในหมวดแฟชั่นในการซื้อกระเป๋า หรือ รองเท้า ตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท ทั้งในและต่างประเทศ/เซลส์สลิป

สิทธิพิเศษจาก Mastercard 

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มอบสิทธิพิเศษ จาก Mastercard ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษตลอดปีมอบให้แก่คุณ   

ได้ประกันเดินทางสุดคุ้ม

ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ชำระค่าเดินทางเต็มจำนวนทั้งในและต่างประเทศ เพียงแจ้งความประสงค์ผ่านศูนย์บริการลูกค้าอย่างน้อย 2 วันทำการ จะได้รับความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และ ค่าชดเชยในกรณีต่างๆ ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 10 ล้านบาท

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ มีข้อดียังไง

สาว ๆ คนไหนที่สนใจสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ สำหรับบัตรหลักต้องมีอายุ 20 – 60 ปี ส่วนบัตรเสริมเริ่มที่อายุ 15 – 80 ปี ค่ะ และต้องเป็นผู้ที่มีรายได้ 30,000 บาท ขึ้นไป ประกอบอาชีพเป็นพนักงานประจำ : 4 เดือน ขึ้นไป (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงานนั้นจะนับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกันค่ะ สำหรับเจ้าของกิจการต้องประกอบธุรกิจมาแล้ว 3 ปี ค่ะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร
 สำหรับสาว ๆ คนไหนที่ต้องการบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบผู้หญิง ๆ ที่ครอบคลุมแบบนี้ ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์ ได้เลย หรือหากสนใจสมัครบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ใบอื่น ๆ เพียง คลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141