จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC
จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

จะเดินทางท่องเที่ยวไทย หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC ได้ ไม่ว่าจะเดินทางด้วยการบินไทย ไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร รวมไปถึงสายการบินบางกอกแอร์เวย์ โดยสายท่องเที่ยวสามารถสะสมไมล์ และผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบินแบบฟิน ๆ ได้กับบัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซี ตาม masii ไปดูรายละเอียดความพิเศษแบบนี้พร้อมกันเลยค่ะ

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

จองตั๋วเครื่องบินกับบัตรเครดิต KTC ดียังไง

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

ตอบโจทย์โดนใจสายเที่ยวที่จะต้องเดินทางท่องเที่ยว และคนที่เดินทางไปไหนมาไหนบ่อย ๆ ด้วยการโดยสารเครื่องบินของการบินไทย สายการบินไทยสมายล์ และสายการบินพันธมิตร รวมไปถึงสายการบินบางกอกแอร์เวย์ masii ขอแนะนำเลยว่าบัตรเครดิตสะสมไมล์ของเคทีซีสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของคุณได้แบบชัวร์ ๆ เพราะการสะสมไมล์กับบัตรเครดิตสะสมไมล์จากทางเคทีซีมอบสิทธิพิเศษดี ๆ ที่คุ้มค่าต่อทริปการเดินทางของคุณ โดยเป็นการสะสมไมล์เพื่อนำไปแลกของรางวัลพิเศษ เช่น ของที่ระลึกสายการบิน สิทธิพิเศษในการใช้บริการห้องพักรับรอง หรือเลาจน์สนามบิน รวมไปถึงรางวัลใหญ่ ๆ อย่าง ตั๋วเครื่องบินฟรีในเส้นทางบินในเส้นทางต่าง ๆ และยังเข้าร่วมกับโปรโมชั่นพิเศษในโอกาสพิเศษ และเทศกาลแห่งความสุขต่าง ๆ อีกด้วยค่ะ

ผ่อนชำระค่าตั๋วเครื่องบินกับบัตรเครดิต KTC

จองตั๋วเครื่องบิน ผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC

จองตั๋วเครื่องบินผ่านบัตรเครดิต KTC ช่วยให้คุณไม่ต้องแบกภาระหนี้ก้อนใหญ่ เพราะทางเคทีซีให้คุณสามารถผ่อนชำระ นาน 3 – 10 เดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% ต่อเดือน ได้ง่ายๆ โดยสามารถทำรายการผ่าน KTC ONLINE SERVICES โดยใช้แอปพลิเคชัน KTC Mobile หรือเว็บไซต์ KTC Online ที่ www.ktc.co.th/online จากนั้นก็ทำการล็อกอินเข้าเมนูผ่อนชำระ เลือกรายการใช้้จ่าย และระยะเวลาที่ต้องการผ่อนชำระได้เลย ปักหมุดที่ไหน วางแผนเที่ยวได้สบาย ผ่อนจ่ายค่าตั๋วเครื่องบินแบบสะดวกสบายต้องบัตรเครดิตเคทีซีเท่านั้น

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส แพลตทินัม มาสเตอร์การ์ด

บัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD เป็นบัตรเครดิตของเคทีซีที่ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ซึ่งเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายอย่างหนึ่งให้กับคุณด้วยนะ เพียงแค่มีรายได้รวมขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครได้เลยค่ะ และการรูดซื้อสินค้า รวมถึงการใช้จ่ายทุก 25 บาท = 1 คะแนนสะสม KTC ROP ของบัตร เพื่อใช้แลกเป็น รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนนสะสม KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ ค่ะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROP PLATINUM MASTERCARD

KTC ROP PLATINUM MASTERCARD บัตรเครดิตสำหรับนักเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี รอยัล ออร์คิด พลัส วีซ่า แพลทินัม

ทุก ๆ 25 บาท ที่คุณรูดซื้อสินค้า หรือใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM รับ 1 คะแนน KTC ROP เพื่อใช้แลกเป็นรอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์เท่านั้น โดย 2 คะแนน KTC ROP = 1 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ และคะแนน KTC ROP ไม่มีวันหมดอายุ ซึ่งการสมัครบัตรเครดิตใบนี้ก็ไม่มีค่าธรรมเนียมด้วยนะ เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท เท่านั้น 

สนใจสมัครบัตรเครดิต KTC ROYAL ORCHID PLUS VISA PLATINUM

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

ทุก 1.5 คะแนน KTC FOREVER = 1 คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส รับเพิ่มคะแนน KTC FOREVER x 1.5 เพียงใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์หรือซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ที่ KTC World Travel Service ลด 15% เมื่อใช้คะแนนฟลายเออร์โบนัสแลกบัตรโดยสาร  ผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีรายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป สามารถสมัครได้ค่ะ

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ วีซ่า แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

เอาใจสายช้อป และสายช้อปปิ้งออนไลน์ ทุก 1.5 คะแนน KTC FOREVER = 1 คะแนนสะสมฟลายเออร์โบนัส รับเพิ่มคะแนน KTC FOREVER x 1.5 เพียงใช้จ่ายที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์หรือซื้อบัตรโดยสารบางกอกแอร์เวย์ที่ KTC World Travel Service ลด 15% เมื่อใช้คะแนนฟลายเออร์โบนัสแลกบัตรโดยสาร  ผู้ที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และมีรายได้ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป สามารถสมัครได้ค่ะ อีกทั้งยังมีประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD กรณีไม่จัดส่งสินค้า และ / หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard ตั้งแต่ 1 ม.ค. 63 – 31 มี.ค. 63

สนใจสมัครบัตรเครดิต เคทีซี บางกอกแอร์เวย์ส แพลทินัม มาสเตอร์การ์ด

regis-but
สนใจสมัคร

เลือกบัตรเครดิตสะสมไมล์จองตั๋วเครื่องบินฟิน ๆ และผ่อนชำระกับบัตรเครดิต KTC บินไหนก็ฟิน หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ

ad-banner-credit-card-900x141