13 เรื่องที่น่ารู้เกี่ยวกับ ” กาแฟ “

กาแฟ
13 เรื่องที่น่ารู้เกี่ยวกับ " กาแฟ "
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กาแฟ เครื่องดื่มยอดนิยมที่เติมพลังในตอนเช้า และส่งเสริมการพบปะทางสังคมของเรา เป็นมากกว่าเครื่องดื่มธรรมดาๆ ตั้งแต่ประวัติศาสตร์อันยาวนานไปจนถึงวิธีการผลิตที่หลากหลาย มีแง่มุมที่น่าสนใจมากมายให้สำรวจ ในบทความนี้ masii จะเจาะลึก ” 13 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ กาแฟ ” เพื่อเปิดเผยข้อเท็จจริงและข้อมูลเชิงลึกที่น่าสนใจที่คอกาแฟทุกคนควรรู้ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดื่มทั่วไป ผู้ช่ำชอง หรือ เจ้าของร้านกาแฟ บทความนี้จะเพิ่มความซาบซึ้งในรสชาติที่ซับซ้อนของกาแฟและความสำคัญทางวัฒนธรรม มาร่วมเดินทางผ่านโลกแห่งกาแฟ ค้นพบสิ่งที่ทำให้เครื่องดื่มนี้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลกกันเถอะ …

13 เรื่องที่น่ารู้เกี่ยวกับ " กาแฟ "

13 เรื่องที่น่ารู้เกี่ยวกับ ” กาแฟ “

1. คนเราบนโลกนี้มี 6 พันล้านคน เราดื่มกาแฟกันวันละ 3 พันตันต่อวัน

2. กาแฟ จะมีพื้นที่การปลูกอยู่บนผิวโลกที่เรียกว่า Coffee Belt และประเทศไหนที่อยู่นอกเส้นนี้ ต้องนำเข้ากาแฟอย่างเดียวครับ

3. อเมริกา เป็นประเทศที่กินกาแฟเป็นปริมาณมากที่สุดเพราะ มีคนเยอะ

4. ฟินแลนด์ แม้จะมีคนน้อย แต่กินกาแฟต่อคนเป็นปริมาณ 3 เท่าของชาวอเมริกัน

5. กาแฟ จะสุกไม่พร้อมกันทั้งกิ่ง ดังนั้นการเก็บเมล็ดกาแฟ ยังต้องใช้คนไม่สามารถใช้เครื่องจักร เพราะต้องเก็บทีละเม็ดความเนี้ยบในการเก็บ จึงมีส่วนในความหอมของกาแฟ

6. Espresso 1 Shot ต้องใช้เมล็ดกาแฟ 40 เมล็ด

7. ต้นกาแฟ เป็นพืชเกษตรที่ไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง เพราะคาเฟอีน เป็นสารฆ่าแมลงด้วยตัวมันเองอยู่แล้ว (เจ๊ยยยยยยย)

8. ถ้าจะให้ได้รับอันตรายจากการดื่มกาแฟ ที่ระดับความเสี่ยงต่อชีวิต 50% คุณต้องดื่มกาแฟต่อเนื่องเป็นจำนวนถ้วยเท่ากับน้ำหนักของคุณ เช่น ถ้าคุณหนัก 50 กก. คุณต้องกินกาแฟ 50 แก้ว เพื่อจะเสี่ยงชีวิตดังนั้นจึงไม่ค่อยมีใครเป็นอะไรเพราะดื่มกาแฟครับ

9. จากการวิจัยพบว่า กาแฟ เพิ่มสมาธิ ลดความเหนื่อยล้า แต่ เพิ่มความทรงจำ นี่คือสาเหตุที่เรามักจะชงกาแฟมาดื่มที่โต๊ะทำงาน

10. กาแฟ มีส่วนช่วยลดเรื่อง โรคหัวใจ เบาหวาน และ โรคพาร์คินสัน

11. ในปีคริสตศตวรรษที่ 16 คนเราเคยดื่มเบียร์ จิน มากกว่าน้ำ แต่หลังจากนั้นกาแฟเริ่มเข้ามามีบทบาท เค้าเลยว่ากันว่า โลกเราจึงเจริญขึ้นหลังจากปีนั้น

12. การดื่มกาแฟ ช่วยลดอาการปวดหัวได้ด้วย

13. มีประกันภัยรูปแบบหนึ่งที่สร้างมาเพื่อ ปกป้องทั้ง เจ้าของร้านกาแฟ พนักงานร้าน กาแฟ ข้าวของและ อุปกรณ์ทำกาแฟ และทุกสิ่งใน ร้านกาแฟ รวมถึง ลูกค้าร้านกาแฟด้วย ซึ่งเรียกว่า ประกันร้านกาแฟ หรือ ประกันภัยร้านกาแฟ ซึ่งจัดเป็น ประกันภัยเพื่อธุรกิจ SME โดยแท้ …

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

 เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

ประกันร้านกาแฟ ครอบคลุมสารพัดความเสี่ยง ?

สำหรับเจ้าของร้านกาแฟ หรือผู้ที่ทำกิจการร้านกาแฟ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสถานการณ์ไหนๆ จะเป็นช่วงสถานการณ์ปกติ หรือช่วงโควิด-19 ประกันภัยร้านกาแฟ หรือ “ COFFEE 360 แผนประกันภัยร้านกาแฟ ” ที่ตอบโจทย์การทำร้านกาแฟได้อย่างดี อุ่นใจได้ทั้งเจ้าของร้านกาแฟ พนักงาน และลูกค้า โดยมีความคุ้มครองสารพัดความเสี่ยงแบบ 360 องศา เลยครับ

โดยให้ความคุ้มครองในสถานการณ์ที่เกิดความเสียหายจากไฟไหม้ เพลิงไหม้ ภัยธรรมชาติ ภัยที่เกิดจากอากาศยาน หรือความเสียหายที่เกิดจากเครื่องบิน นอกจากนั้นก็ยังให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกี่ยวข้องกับการทำกาแฟ หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้ภายในร้านกาแฟ

นอกจากนั้นก็ยังคุ้มครองป้ายโฆษณา กระจกร้าน รวมไปถึงความรับผิดต่อบุคคลภายนอกอีกด้วย ซึ่งในกรณีนี้สามารถสร้างความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า และผู้ที่เข้ามาใช้บริการในร้านกาแฟ เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ปวดท้อง อีกด้วย ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของกิจการร้านกาแฟ จะเปิดร้านกาแฟสด หรือร้านกาแฟแฟรนไชส์ ก็อุ่นใจได้มากขึ้นด้วยความคุ้มค่าของความคุ้มครองทุกความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันหลายๆ กรณีอีกด้วยครับ

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

เพิ่มเติมความอุ่นใจในการเปิดร้านกาแฟ ด้วยการ ทำ ประกันร้านกาแฟ

นอกจากจะช่วยลดความกังวลกับอุบัติเหตุ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันที่อาจจะเกิดขึ้นกับร้านกาแฟของคุณในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป ด้วยการ ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ แล้ว ยังอุ่นใจได้ด้วยความคุ้มครองความเสี่ยงต่อภัยธรรมชาติในช่วงหน้าฝนอีกด้วย ซึ่งอาจจะมีความเสี่ยงต่อ ฟ้าผ่า ลมพายุพัดแรง หรือไฟไหม้ และเพลิงไหม้จนเป็นสาเหตุที่ทำให้ป้ายร้านกาแฟทั้งภายในร้าน และภายนอก กระจกร้าน รวมไปถึงความครอบคลุมความเสียหายต่อเครื่องชงกาแฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า และอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นแก่พนักงาน ประกันภัยร้านกาแฟ ก็คุ้มครองอีกด้วย

เจ้าของ (และ ว่าที่เจ้าของ) ร้านกาแฟ ฟังทางนี้! โควิด-19 ยังระบาดหนักแบบนี้ ทำ ประกันร้านกาแฟ ดีไหม

ทำ ประกันภัยร้านกาแฟ วงเงินคุ้มครอง 1.5 ล้านบาท

สำหรับการ ทำ ประกันร้านกาแฟ ในช่วงโควิด-19 สามารถทำได้ ความคุ้มค่าของแผนประกันภัยร้านกาแฟที่มีความคุ้มครองในวงเงิน 1.5 ล้านบาท ด้วยเบี้ยประกันราคา เพียง 3,900 บาท ต่อปี หรือมีค่าเบี้ยประมาณวันละ 10 บาท เท่านั้นเอง มั่นใจ และอุ่นใจ ไปกับคุ้มครองความเสี่ยงภัยทรัพย์สินที่เกิดจากไฟไหม้ และภัยธรรมชาติต่างๆ และสำหรับความคุ้มครองน้ำท่วม สามารถซื้อเพิ่มเติมได้ในราคาเบา ๆ เพียง 200 บาท ต่อทุนประกันภัยหนึ่งแสนบาทเท่านั้น

สนใจสมัคร ประกันภัยร้านกาแฟ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

การทำ ประกันภัยร้านกาแฟ เพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ประกอบกิจการร้านกาแฟ และลูกค้าอีกด้วย ในช่วงที่สถานการณ์ โควิด-19 ยังไม่หายไป อย่าลืมที่จะรักษามาตรฐานความสะอาดที่ตอบโจทย์ในการรับมือกับโรคระบาดครับ เพื่อความมั่นใจของลูกค้าในการใช้บริการร้านกาแฟของคุณ หากสนใจทำประกันร้านกาแฟเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์มาสิได้ที่ @masii หรือโทร.02 710 3100 ครับ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

ประกันรถยนต์ + โบรกเกอร์