7 บัญชี เงินฝากดิจิทัล ดอกเบี้ยสูง 2567

เงินฝากดิจิทัล
15 บัญชี เงินฝากดิจิทัล ดอกเบี้ยสูง 2567
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปัจจุบัน ดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ให้ผลตอบแทนที่ค่อนข้างต่ำ และไม่คุ้มค่าเมื่อนำไปเทียบกับ เงินเฟ้อ ที่สูงลิ่ว วันนี้ masii เลยมาแนะนำดอกเบี้ย เงินฝากดิจิทัล ซึ่งโดยทั่วไปแล้วให้อัตราดอกเบี้ยถึง 1.5% ต่อปี ซึ่งมี ดอกเบี้ย สูงกว่า เงินฝากออมทรัพย์ เสียอีก และไม่จำเป็นต้องมี หน้าสมุดคู่ฝาก ด้วย อีกทั้งยังสามารถ เปิดบัญชีผ่านหน้าแอพพลิเคชัน ของธนาคารต่าง ๆ ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปธนาคารนั่นเอง สมัครง่ายขนาดนี้ … ไปดูกันดีกว่าว่ารายละเอียดเพิ่มเติมเป็นยังไง …

เงินฝากดิจิทัลดอกเบี้ยสูง ปี 2023 สำหรับคนอยากฝากเงินออนไลน์

บัญชีเงินฝากดิจิทัลดอกเบี้ย เงินฝากดิจิทัล คืออะไร ต่างจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์อย่างไร ? 

บัญชีเงินฝากดิจิทัล หรือ บัญชีอีเซฟวิ่ง (E-Saving) เป็นอีกหนึ่งประเภทบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่มีจุดเด่นและความแตกต่างจากออมทรัพย์ คือ ดอกเบี้ยสูง เป็น บัญชีออนไลน์ ที่เป็นบัญชีออมทรัพย์แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก (Book Bank) ได้รับดอกเบี้ยประมาณ 0.5-1.5% (ดอกเบี้ยที่ได้รับขึ้นอยู่กับจำนวนเงินที่ฝากตามขั้นบันไดที่กำหนดของแต่ละธนาคาร) นอกจากจะได้รับดอกเบี้ยที่มากกว่าบัญชีเงินฝากทั่วไปแล้ว ยังสามารถฝาก ถอน โอน ได้สะดวกรวดเร็วผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ที่มีแอพพลิเคชันของธนาคารผู้ให้บริการด้วย

ข้อควรระวังของบัญชี เงินฝากดิจิทัล

บัญชีเงินฝากไม่ว่าจะเป็นบัญชีออมทรัพย์ หรือ บัญชีดิจิทัล แล้วได้รับผลตอบแทนในรูปแบบของดอกเบี้ย กรณีดอกเบี้ยรับรวมทุกบัญชีเกิน 20,000 บาท ก็จะโดนหักภาษี ณ ที่จ่าย 15% เช่นกัน

โดยส่วนใหญ่เงื่อนไขของบัญชีประเภทนี้จะมีเหมือน ๆ กันคือ จะสามารถทำธุรกรรมได้ ทั้งฝาก โอน จ่าย เมื่อไหร่ก็ได้ ไม่ต้องฝากประจำ และที่สำคัญไม่มีขั้นต่ำ

ส่วนเงื่อนไขอื่น ๆ ควรอ่านเงื่อนไของแต่ละธนาคารให้ดี เพราะ ทุกธนาคารจะมีอัตราดอกเบี้ยที่ให้แตกต่างกัน จำนวนเงินสูงสุดที่ฝากได้ก็จะแตกต่างกัน อีกทั้งอัตราดอกเบี้ยในส่วนเงินฝากที่เกินก็ไม่เหมือนกัน ขึ้นอยู่กับแต่ละธนาคารกำหนด ดังนั้นจึงต้องศึกษาให้ดีก่อนเลือกฝากเงิน

วันนี้พี่ทุยเลยจะมาสรุป 5 ธนาคารที่มีอัตราดอกเบี้ยเงินฝากดิจิทัลที่เยอะที่สุด พร้อมเงื่อนไขในแต่ละธนาคารด้วย

7 อันดับ เงินฝากดิจิทัล ดอกเบี้ย สูง

1. B-You Wealth จาก LH Bank

  • บัญชีออมทรัพย์ดิจิทัล B-You Max รับดอกเบี้ยสูง 5.55% ต่อปี สำหรับยอดเงินฝากส่วน 900,000 – 1,000,000 บาท
  • ดอกเบี้ยเฉลี่ยสูงสุด 1.98% สำหรับเงินฝากยอด 1 ล้านบาท
  • เงินฝากส่วนที่เกิน 100,000 – 900,000 บาท ดอกเบี้ย 1.75%
  • ฝากง่ายผ่านแอปพลิเคชัน LHB You จ่ายดอกเบี้ย ทุกวันที่ 20 ของเดือน
  • เฉพาะลูกค้าใหม่เท่านั้น

2. Dime! โดย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

  • บัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง Dime! Save ให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 3% ต่อปี  โดยยอดเงินฝากไม่เกิน 10,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน
  • เปิดบัญชีทีเดียว ได้ทั้งบัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง บัญชีหลักทรัพย์ต่างประเทศ และบัญชีกองทุนรวม
  • สามารถสมัครในแอปพลิเคชัน Dime! จาก App Store หรือ Play Store แล้วเปิดบัญชีลงทุนได้เลย ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องส่งเอกสาร

โปรโมชัน รับดอกเบี้ยโบนัสสูงสุด 5% ต่อปี สำหรับลูกค้าใหม่ ต้องเป็นลูกค้าที่เปิดบัญชีให้สำเร็จ ตั้งแต่ 1 พ.ค. – 28 มิ.ย. 67 เท่านั้น โดยลูกค้าจะได้รับดอกเบี้ยโบนัส เมื่อเปิดบัญชีลงทุนผ่าน Dime! และทำรายการซื้อหุ้นสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ETF ต่ำงประเทศ (ไม่นับรวมรายการล่วงหน้า (DCA)) มูลค่ำรวมทั้งสิ้น 5,000 บาทขึ้นไป ซึ่งจะคำนวณดอกเบี้ยโบนัสให้สิ้นเดือน ส.ค. และ ก.ย.

3. ชิลดี โดย ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย

  • บัญชีออมทรัพย์ดอกเบี้ยสูง ชิลดี ให้ดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.88% ต่อปี  โดยยอดเงินฝากอยู่ระหว่าง 50,000 – 100,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน
  • สามารถสมัครในแอปพลิเคชัน CIMB Thai Digital Banking จาก App Store หรือ Play Store แล้วเปิดบัญชีลงทุนได้เลย ไม่ต้องไปธนาคาร ไม่ต้องส่งเอกสาร
  • อีกทั้ง เมื่อสมัครบัตรเดบิต ชิลดี ยังฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพด้วย

4. ttb ME Save โดย ธนาคารทหารไทยธนชาต

  • บัญชี ทีทีบี มีเซฟ บัญชีเงินฝากดิจิทัล รับดอกเบี้ยสูงถึง 2.20% ต่อปี สำหรับยอดฝากตั้งแต่ 0 – 100,000 บาท และให้ดอกเบี้ยเฉลี่ยที่ 1.66% สำหรับกลุ่มเงินฝาก 1,000,000 บาทแรก จ่ายดอกเบี้ยเดือน มิ.ย. และ ธ.ค.
  • สมัครผ่าน ผ่านช่องทาง แอปพลิเคชัน ttb touch ออมง่ายได้ดอกสูง เพียงมียอดฝากมากกว่าถอนในแต่ละเดือน
  • ไม่ต้องฝากประจำ ดูดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวัน ดูดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวัน เห็นการเพิ่มขึ้นของดอกเบี้ยสะสมได้ทุกวันผ่านหน้ารายละเอียดบัญชี

5. Grow savings โดย Kept by krungsri

  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์อิเล็กทรอนิกส์ (ไม่มีสมุดคู่ฝาก) ดอกเบี้ยสูงสุด 2.22% ต่อปี* โดย เดือนที่ 1 – 18 รับอัตราดอกเบี้ย 1.75% ต่อปี เดือนที่ 19 – 24 อัตราดอกเบี้ย 2.22% ต่อปี *อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยตลอดระยะเวลาการฝากเงิน 1.87% ต่อปี
  •  กระปุก Grow ช่วยเก็บเงินด้วยบัญชีเงินฝากดอกเบี้ยสูง คิดดอกเบี้ยทุกวัน จ่ายดอกเบี้ยทุกวันที่ 28 ของเดือน ฝากได้สูงสุด 5 ล้านบาท ถอนได้ ไม่มีเงื่อนไข หากถอนบางส่วน ยอดที่เหลือจะยังได้รับดอกเบี้ยสูงต่อไป
  • การขอเปิดบัญชี Grow ลูกค้าจะต้องมีบัญชี Kept อยู่ก่อนแล้ว จึงจะสามารถเปิดบัญชีผ่าน Kept application ได้

6. KKP Savvy โดย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร

  • บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ KKP SAVVY ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.6% ต่อปี ยอดเงินฝากมากกว่า 1 ล้านบาท สูงสุดอยู่ที่ 5 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน มิ.ย. และ ธ.ค.
  • ฝากง่ายผ่านแอป KKP MOBILE เปิดง่ายไม่ต้องไปสาขา แค่เปิดบัญชีออนไลน์ผ่าน KKP MOBILE Application
  • เปิดบัญชีเท่าไหร่ก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้เอกสารในการเปิดบัญชี ไม่ต้องพกสมุดบัญชี เพื่อทำธุรกรรม

7. Profit โดย ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์

    • เงินฝากออมทรัพย์ดิจิทัล โปร ฟิต (Pro-Fit Digital Savings) เป็นบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ (Savings) แบบไม่มีสมุดคู่ฝาก ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.75% ยอดเงินฝากสูงสุดอยู่ที่ 3 ล้านบาท จ่ายดอกเบี้ยเดือน มิ.ย. และ ธ.ค.
    • เปิดบัญชีที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ผ่านแอป LHB You
    • กำหนดเงินคงเหลือในบัญชีและ จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 2,000 บาท และต้องนำฝากเงินภายในสิ้นวัน ณ วันที่เปิดบัญชี

……………………………………….

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง มาสิ ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ทั้ง บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด และ สินเชื่อส่วนบุคคล

สามารถติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ 

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต และสิทธิประโยชน์จาก บัตรเครดิต ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์คุณ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison