ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ

ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ
ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่ต้องการ สมัครบัตรเครดิต เพื่อรับสิทธิพิเศษในการซื้อสินค้า และการจับจ่ายที่ตอบโจทย์โดนใจเหล่านักช้อป วันนี้ตาม มาสิ มาดูรายละเอียด และข้อมูลดี ๆ ของการช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC จะสมัครใบไหนดีนะ เพื่อตอบโจทย์ และให้ประโยชน์การใช้งานให้มากที่สุด

ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า ผ่อนชำระสบายใจ

สำหรับใครที่ต้องการผ่อนสินค้า ผ่อนชำระรายเดือน ก็สามารถนำยอดการซื้อสินค้าไปแบ่งชำระ ผ่านบริการแบ่งชำระกับ บัตรเครดิต KTC สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการสามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ยพิเศษ 0% – 0.74% กับร้านค้าพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการ เฉพาะสินค้าที่ระบุว่าร่วมรายการผ่อนชำระ 0% ตามที่กำหนดเท่านั้น ทั้งนี้สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท สำหรับสินค้าที่ไม่ได้ร่วมรายการ สามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ตั้งแต่ 3 – 10 เดือน สินค้าต้องมีราคาขั้นต่ำ 3,000 บาท เช่นกัน

เว้นระยะห่างทางสังคม ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่านบัตรเครดิต ดีกว่า

สายช้อป ห้างสรรพสินค้า

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งห้างสรรพสินค้า พร้อมรับความพิเศษด้วยสิทธิประโยชน์ในตัว บัตรเครดิต KTC แบบที่ให้เครดิตเงินคืน จับจ่ายได้ถูกใจไม่ว่าจะซื้อสินค้าแผนกไหน ทั้งเครื่องสำอาง ของใช้ส่วนตัว เสื้อผ้าสตรี เสื้อผ้าบุรุษ ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์กีฬา รวมไปถึงของใช้เด็กอ่อน อุปกรณ์ทำเบเกอรี่ สินค้าแผนกเครื่องเขียน รวมถึงสินค้า และอุปกรณ์สำนักงาน ช้อปปิ้งกัน ได้แบบเต็มที่ อย่าลืมเช็กโปรโมชั่นดีเด็ด ๆ ในช่วงเวลาพิเศษในแต่ละแคมเปญเพื่อความคุ้มค่ากันด้วยนะ

ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

สายช้อปปิ้งออนไลน์

ช้อปปิ้งออนไลน์กันให้คุ้มค่าด้วยการสะสมคะแนนบัตรเครดิต โดยคุณสามารถสะสมคะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC สะสมคะแนน โดยการใช้จ่ายทุก ๆ 25 บาท รับ 1 คะแนน  บัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์แบบคุ้มค่า มีโปรโมชั่นดี ๆ มากมายหลายแคมเปญที่ร่วมกับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, Robinson Online, JD CENTRAL, Central Shopping Online และเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ ทั้งเว็บไซต์ร้านค้าชั้นนำ ร้านของตกแต่งบ้าน และร้านเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ เป็นต้น

ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า บัตรเครดิต KTC ใบไหนดีนะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ สะสมคะแนน รับความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์

ช้อปปิ้งออนไลน์ ผ่อนสินค้าได้ ชำระยอดค่าใช้จ่ายด้วย บัตรเครดิต KTC MASTERCARD รับไปเลยความคุ้มครองการซื้อสเนค้าออนไลน์ กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง และไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุด 200 ดอลล่าร์สหรัฐ โดย Mastercard

1 ม.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้ง ผ่อนสินค้า รับเครดิตเงินคืน

ความพิเศษที่บัตรเครดิตเคทีซีมอบให้กับคุณแบบสุดคุ้มก็คือการเข้าร่วมกับโปรโมชั่นต่าง ๆ กับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า ร้านค้าชั้นนำ รวมไปถึงเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม โดยคุณสามารถช้อปปิ้งสินค้าต่าง ๆ ได้แบบฟิน ๆ โดยจำนวนเครดิตเงินคืนนั้นก็ขึ้นอยู่กับยอดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีนั่นเอง โดยบางครั้งอาจจะมีเงื่อนไข เช่น ให้ส่ง sms เพื่อลงทะเบียนก่อน โดยมีระยะเวลาโปรโมชั่นตามกำหนดของทางธนาคาร และทางร้านค้า

บัตรเครดิต ช้อปดีมีคืน ใช้จ่ายคล่องตัว ลดหย่อนภาษี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

โดนใจทั้งสายช้อป ไม่ว่าคุณจะเป็นสายช้อปแบบไหน ทั้งหนุ่มสาวนักช้อป สายช้อปซูเปอร์มาร์เก็ต สายช้อปอาหารและของใช้ในบ้าน คุณแม่บ้านพ่อบ้าน สายตกแต่งบ้านบ้าน รับรองว่าคนรักช้อปปิ้งทุกคน หากสนใจเปรียบเทียบ บัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ