รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย
รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับพนักงานออฟฟิศ มนุษย์เงินเดือน หรือพนักงานประจำ หากต้องการซื้อสินค้า และชำระค่าบริการ แบบคล่องตัว สามารถสมัครบัตรเครดิตเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคุณได้เลย สำหรับผู้ที่มี รายได้ 15,000 บาท หากคุณต้องการ สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย ตาม masii ไปดูกันเลยว่ามีบัตรเครดิตใบไหนที่น่าสนใจบ้าง

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน

หากคุณเป็นผู้ที่มีเงินเดือน หรือ รายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป และมีความต้องการในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และต้องการสิทธิพิเศษที่คุ้มค่า อย่าง เครดิตเงินคืน หรือ Cash Back เราแนะนำให้คุณ สมัครบัตรเครดิต เพื่อ รับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเงินคืน ที่ออกโดยสถาบันการเงิน และธนาคารชั้นนำ กันเลย

รายได้ 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืน ทุกการใช้จ่าย

โดย บัตรเครดิตเงินคืน ก็เป็นบัตรเครดิตที่คุณสามารถเอาไว้รูดใช้จ่ายในการช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ซื้อสินค้า ชำระค่าบริการ ชำระค่าห้องพักโรงแรม ชำระค่าตั๋วเครื่องบิน เติมน้ำมัน จ่ายค่าบัตรเข้าชมภาพยนตร์ ชำระค่าอาหาร ชำระค่ากาแฟ รวมไปถึง ชำระค่าบริการอื่น ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืน ก็จะให้เครดิตเงินคืนกลับเข้าบัญชีของคุณตามเงื่อนไขของทางธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตนั่นเอง

บัตรเครดิตเงินคืน สำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท ที่มาสิ แนะนำ

สำหรับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจสำหรับผู้มีรายได้ 15,000 บาท ขึ้นไป ที่มีความโดดเด่นในการมอบเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีของคุณเมื่อเกิดการการใช้จ่าย การรูดชำระค่าสินค้า และบริการ นั้นมีหลายใบ เลือกใบที่ตอบโจทย์การใช้จ่ายของคุณได้ดังต่อไปนี้

บัตรเครดิต KTC CASH BACK

คุ้มค่าสุด ๆ กับเครดิตเงินคืน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเงินคืนยอดนิยมของลูกค้าบัตรเครดิตเคทีซี ตอบโจทย์การใช้งานแบบฟิน ๆ ของสายช้อปปิ้ง และสายช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง ไม่ว่าคุณจะรูดบัตรเครดิตใบนี้เพื่อชำระยอดค่าใช้จ่ายจากการซื้อสินค้าหมวดไหนในแผนกไหนก็ตาม ไม่ว่าจะใช้จ่ายที่ไหนก็ได้เงินคืนทุกที่ เพียงรูดชำระค่าสินค้าทุกครั้งผ่านบัตรเครดิต KTC CASH BACK ทุกยอดใช้จ่าย คุณก็รับไปเลยเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% เข้าบัญชี

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

อัตราเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข

บัตรเครดิตเงินคืนจากทางเคทีซี ทั้ง 2 ใบนี้ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากนั้น บัตรเครดิต KTC CASH BACK ยังเข้าร่วมรายการการผ่อน 0% กับร้านค้ากว่า 1,000 แห่ง และยังสามารถแบ่งชำระค่าใช้จ่ายด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.80% แต่มีเงื่อนไขคือบัตรเครดิตใบนี้ ไม่เข้าร่วมรายการคะแนน KTC FOREVER ค่ะ

บัตรเครดิต UOB YOLO Platinum

ตอบโจทย์คนเงินเดือน 15,000 บาท ในการสมัครบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ในการรูดชำระค่าใช้จ่าย เพื่อไลฟ์สไตล์ที่ใช่ของคุณ ใช้ชีวิตแบบเต็มที่กับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

เมื่อคุณรูดชำระค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม ไม่วาจะเป็นที่ร้านค้าชั้นนำ หรือห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าที่ใดก็ได้ 5 ครั้ง และต้องมียอดใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ต่อครั้ง ต่อรอบบัญชี คุณกจะได้รับเงินคืนที่รถไฟฟ้า MRT เซเว่น อีเลฟเว่น ร้านบูทส์ ร้านวัตสันร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins และ Ticket Melon

สนใจสมัครบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

โดยต้องมียอดใช้จ่ายผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้ขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี และรับเครดิตเงินคืน 1% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

นอกจากนั้นยังมีสิทธิพิเศษจุใจสายดูหนังอีกด้วยนะ ตั้งแต่วันที่ 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 64 เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบีโยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ไปเลย จำกัด 1,000 สิทธิ์/เดือน จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

ฟินทุกทีที่มีเงินคืนเข้าบัญชี สมัคร บัตรเครดิต รับเครดิตเงินคืนกันดีกว่า รับความจุใจด้วยสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย เลือก สมัครบัตรเครดิต ใบที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคุณที่สุด จะเกิดประโยชน์สูงสุดนะคะ หากคุณสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ