ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอะไรบ้าง
ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงสถานการณ์ COVID-19 ไม่ต้องออกเดินทางไปซื้อหาสินค้าก็ได้ เพราะสามารถช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์แบบสะดวกสบายผ่านการรูดบัตรเครดิตเพื่อชำระยอดใช้จ่ายในการซื้อสินค้ากันได้เลย อีกทั้งการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย ตามมาสิมาดูรายละเอียด และเตรียมตัวช้อปพร้อมกันค่ะ

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต มีสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอะไรบ้าง

ช้อปปิ้งออนไลน์แบบฟิน ๆ กับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำ

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แบบไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านด้วยการซื้อสินค้าออนไลน์ ไม่ต้องออกไปข้างนอกให้เกิดความสุ่มเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสโคโรนา และไม่ต้องแบกสินค้ากลับบ้าน ทำได้ง่าย ๆ เพียงช้อปปิ้งออนไลน์กับเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำทั้ง Shopee และ Lazada นอกจากนั้นยังมี OSHOPPING และเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อื่น ๆ อีกเพียบ โดยเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมเหล่านี้มักจะมีโปรโมชั่นพิเศษ และส่วนลดราคาสินค้า สำหรับในช่วงเทศกาลพิเศษก็ยังมีการลดกระหน่ำราคาสินค้าอีกด้วย ไม่ต้องจ่ายเงินสด เลือกชำระค่าสินค้าผ่านช่องทางการชำระผ่านบัตรเครดิตไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

ซื้อสินค้าออนไลน์แบบผ่อน 0%

การแบ่งชำระรายเดือน อาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีในช่วงนี้ เพราะคุณอาจจะต้องแบ่งเงินสดเก็บเอาไว้ใช้ในสถานการณ์ฉุกเฉิน แต่ถ้าหากมีความจำเป็นจะต้องซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ หรือสินค้าอื่น ๆ ก็ยังสามารถนำยอดไปแบ่งจ่ายได้เช่นกัน โดยมีโปรโมชั่นการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต แล้วสามารถนำยอดที่เกิดขึ้นจากการซื้อสินค้าออนไลน์ไปผ่อน 0% หรือ แบ่งชำระรายเดือน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ โดยเงื่อนไข และระยะเวลาในการแบ่งชำระก็ขึ้นอยู่กับธนาคารเจ้าของบัตรเครดิต ไม่ต้องจ่ายเงินก้อนใหญ่ในคราวเดียวอีกด้วยนะ จะรูดช้อปปิ้งออนไลน์สินค้าในหมวดไหนก็ช้อปได้แบบเพลิน ๆ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปออนไลน์ได้เครดิตเงินคืน

ความพิเศษของการรูดบัตรเครดิตในการช้อปปิ้งออนไลน์ นอกจากจะอำนวยความสะดวกสบายในการชำระค่าสินค้าแล้ว ยังมีโอกาสได้รับเครดิตเงินคืนอีกด้วย โดยบัตรเครดิตจากธนาคารต่าง ๆ ได้มอบสิทธิพิเศษให้เครดิตเงินคืนแก่ลูกค้าในการซื้อสินค้ากับร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยเว็บไซต์ซื้อของออนไลน์มากมายได้มีโปรโมชั่นพิเศษแบบนี้บ่อย ๆ จำนวนเครดิตเงินคืนที่คุณจะได้รับจากการช้อปปิ้งออนไลน์นั้นก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตแต่ละแห่ง โดยมีทั้งการให้เครดิตเงินคืนเป็นแบบคิดเป็นเปอร์เซ็นต์ และให้เครดิตเงินคืนเป็นจำนวนบาท ซึ่งมีการคืนเงินตามเงื่อนไขเมื่อมียอดใช้จ่ายราคาสินค้าตามที่กำหนด

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

regis-but
สนใจสมัคร

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่านบัตรเครดิตได้คะแนนสะสมพิเศษ

บัตรเครดิตสายช้อปปิ้งออนไลน์ส่วนใหญ่มักจะมีสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าด้วยการให้คะแนนสะสมพิเศษในโอกาสต่าง ๆ กันออกไป โดยมีเงื่อนไข และรายละเอียดขึ้นอยู่กับแคมเปญร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตกับธนาคารชั้นนำ นอกจากนั้นยังมีเงื่อนไขของช่วงเวลาในการซื้อสินค้าออนไลน์ตามที่กำหนดเอาไว้ เช่น หากช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตภายในวันที่กำหนด จากที่เคยได้คะแนนสะสมปกติ อาจจะได้คะแนนสะสมในช่วงเวลาพิเศษเพิ่มขึ้นไปอีกเท่าตัว หรือการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ในเดือนเกิด ก็ได้คะแนนสะสมพิเศษ เป็นต้น 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด

regis-but
สนใจสมัคร

ได้รับความคุ้มครองการซื้อของออนไลน์

หนึ่งในบัตรเครดิตสำหรับการช้อปปิ้งออนไลน์ให้กับคุณแบบคุ้มค่าก็ได้แก่ บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD โดยบัตรเครดิตใบนี้ให้ความุค้มครองในการซื้อสินค้าออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2563 – วันที่ 31 ธันวาคม 2563 กรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน ด้วยวงเงินประกันสูงสุดมากถึง 200 ดอลล่าร์สหรัฐ อุ่นใจแบบมั่นใจด้วยการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ได้รับความคุ้มครองกันไปเลย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

การช้อปปิ้งออนไลน์ และการซื้อหาสินค้าต่าง ๆ ในช่วงนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ด้วยการรูดบัตรเครดิต ก็ยังช่วยให้คุณหยุดเชื้อเพื่อชาติ ไม่ต้องเสี่ยงต่อการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนาอีกด้วย หากสนใจบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และหากต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตเพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ


ad-banner-credit-card-900x141