3 สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

3 สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
3 สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงสินเชื่อตัวอื่นที่ให้เงินก้อนตัว ที่ไม่ใช่ สินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว หลายคนคงหันไปมองรถยนต์ของตัวเองแล้วพอจะนึกออกว่าเรากำลังหมายถึงสินเชื่อรถยนต์อยู่ครับ สินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน หรือ สินเชื่อที่ใช้หลักประกันเป็นรถนั่นเอง ซึ่งสินเชื่อรถแลกเงินจัดว่าเป็นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงเช่นดียวกัน และ มีสินเชื่อรถแลกเงินตัวไหนบ้างนะ ที่เราจะแนะนำ ไปดูกันเลย

3 สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ masii แนะนำ

สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินตัวแรก  ที่เราแนะนำได้แก่

รถคือเงิน ​My Car My Cash 

สินเชื่อรถแลกเงินจาก SCB ซึ่งเป้นสินเชื่อที่ให้วงเงินสูงและเลือกผ่อนชำระค่างวดได้ เรามาดูรายละเอียดกัน สำหรับสินเชื่อตัวนี้จะ ให้วงเงินกู้สูงสุด 5 ล้านบาท เลือกผ่อนชำระค่างวดได้ ตั้งแต่ 12, 24, 36, 48, 60, 72 และ สูงสุดถึง 84 งวด เหมาะสำหรับคนที่มีรถยนต์อายุไม่เกิน 15 ปี จดทะเบียนแบบส่วนบุคคล ไม่รับรถรับจ้าง รถยนต์ดัดแปลง เปลี่ยนเครื่อง หรือรถนำเข้า และพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสินเชื่อรถคือเงิน My Car My Cash ผ่านเว็บไซต์มาสิ มีบริการรับเอกสารและตรวจสภาพรถถึงบ้าน สนใจสมัครเลย คลิกที่นี่ 

SCB My Car My Cash


รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย

สินเชื่อรถแลกเงิน รถช่วยได้ ลีสซิ่งกสิกรไทย คิดอัตราดอกเบี้ยคงที่ เริ่มต้น 0.27% ต่อเดือน พร้อมให้วงเงินอนุมัติสูงสุด 100% ของราคาประเมิน เพื่อให้ได้เงินก้อนที่ครอบคลุมกับความต้องการ นอกจากนี้ยังมีระยะเวลาผ่อนชําระนานสูงสุด 72 เดือน ที่สำคัญเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์ สามารถเลือกได้ว่าจะ โอนเล่มทะเบียน หรือ จำนำทะเบียน ซึ่งทั้งสองแบบมีความแตกต่างกันที่ อัตราดอกเบี้ย วงเงินสินเชื่อตามราคาประเมิน และการโอนกรรมสิทธิ์รถยนต์เท่านั้น โดยเจ้าของรถยังสามารถใช้งานรถได้ตามปกติ สนใจสมัครเลย คลิกที่นี่ 

สินเชื่อรถช่วยได้ KLeasing


สินเชื่อรถแลกเงิน iLease 

สินเชื่อรถแลกเงิน สมัครง่าย ไม่ว่าจะเป็น พนักงานประจำ เจ้าของธุรกิจ รับจ้างฟรีแลนซ์ เกษตรกร หรืออาชีพอื่น ๆ มีรายได้ขั้นต่ำเท่าไร ก็สมัครสินเชื่อรถแลกเงิน iLease ได้ โดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมินและเงื่อนไขของบริษัทฯ ผ่อนชำระเลือกได้ตั้งแต่ 24 เดือน สูงสุด 72 เดือน โดยรับทั้งรถยนต์ปลอดภาระหนี้แล้ว และรถที่อยู่ระหว่างผ่อนชำระ โดยมียอดหนี้คงเหลือไม่เกิน 10 งวด สนใจ คลิกที่นี่

logo-ilease 

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

แต่เรายังมีสินเชื่อรถแลกเงินอีกหนึ่งตัว ที่เรียกว่าเป็นสินเชื่อรถแลกเงินตัวใหม่ของเราเลยทีเดียว ซึ่ง สินเชื่อรถแลกเงินอีกตัวนั่นก็คือสินเชื่อ รถแลกเงินอะมานะฮ์

รถแลกเงินอะมานะฮ์

สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ อะมานะฮ์ สินเชื่อสำหรับคนมีรถ ที่แม้ว่ารถยังผ่อนอยู่ หรือค้างค่างวด ก็สามารถขอสินเชื่อได้ (ไม่เกิน 3-4 งวด) ที่สำคัญยังเหมาะกับคนทุกอาชีพ ไม่ว่าจะทำอาชีพอะไร หรืออยู่ที่ไหนในประเทศไทย ก็สามารถขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน และไม่เช็กประวัติค้างชำระหนี้ด้วย โดยมีรายละเอียดดังนี้

เงื่อนไขสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ อะมานะฮ์

  • ไม่ต้องมีผู้ค้ำประกัน
  • ไม่เช็คประวัติค้างชำระหนี้
  • รถผ่อนอยู่ หรือค้างค่างวดก็ขอสินเชื่อได้ (ไม่เกิน 3-4 งวด)
  • พักชำระหนี้ก็ขอสินเชื่อได้
  • รับทั้งรถเก๋ง และรถกระบะ อายุรถไม่เกิน 10 ปี
  • รับรถแต่ง ยกเว้น รถยนต์ที่เปลี่ยนสีใหม่ทั้งคัน

เพื่อนๆ ยังสามารถแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากมาสิ หรือหากใครที่ต้องการ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล เปรียบเทียบบัตรเครดิต หรือ เปรียบเทียบประกันรถยนต์ และประกันอื่นๆ ได้อีกด้วย

banner-blog-car-for-cash-900x141