5 ยี่ห้อ รถมอเตอร์ไซค์มือสองที่คนนิยม

5 ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซต์มืองสองที่คนนิยม
5 ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซต์มืองสองที่คนนิยม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราจะเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์เดี๋ยวนี้มีให้เราเห็นอย่างหนาตา เนื่องจากรถมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะที่มีความรวดเร็วในการพาเราไปที่ต่าง ๆ ได้มากกว่ารถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์จึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเดินทางไปไหนมาไหนที่ต้องการความรวดเร็ว แต่ในปัจจุบันนี้ราคามอเตอร์ไซค์ก็ค่อนข้างที่จะสูง ดังนั้นรถมอเตอร์ไซค์มือสองจึงเป็นอีกทางเลือกนึงที่คนนิยมกัน เรามาดู 5 อันดับ รถมอเตอร์ไซค์มือสองที่ยอดฮิตกันดีกว่าว่าจะมีรุ่นอะไรบ้าง

5 ยี่ห้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองที่คนนิยม

Honda Click i 125i Idling Stop ปี 2012

อันดับที่ 5 Honda Click i 125i Idling Stop ปี 2012

รถมอเตอร์ไซค์ Honda Click ตัวนี้ ขับเคลื่อนด้วย Enhanced Smart Power (eSP) 125 cc เป็นเครื่องยนต์ 4 จังหวะ มีการระบายความร้อนด้วยน้ำ เจ้า Honda ตัวนี้นั้นเป็นระบบหัวฉีด PGM-FI อีกทั้งยังมีระบบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System เพื่อการประหยัดน้ำมันที่มากขึ้น เจ้าระบบนี้จะทำงานต่อเมื่อรถมอเตอร์ไซค์ของเราหยุดเคลื่อนที่ภายในระยะเวลา 3 วินาที หรือรถติดอยู่ เจ้าระบบนี้จะทำงานทันที นอกจากจะช่วยประหยัดน้ำมันของเราแล้ว ยังช่วยลดมลพิษทางอากาศอีกด้วย

Kawasaki KSR 110 ปี 2013

อันดับที่ 4 Kawasaki KSR 110 ปี 2013

เจ้ารถมอเตอร์ไซค์ KSR นี้ รูปทรงมาโดนใจวัยรุ่นเลย มาออกแนวสปอร์ต ๆ ดิสก์เบรกหลังและเบรกหน้า ล้อของ KSR นี้เป็นอลูมิเนียมอัลลอย โช้กหน้าเป็นแบบหัวกลับ ส่วนโช้กหลังเป็นแบบโช้กเดี่ยว ยางยังมาในรูปแบบ Tubless ให้ความรู้สึกว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์สปอร์ตของจริงเลย

Honda MSX125 ปี 2013

อันดับที่ 3 Honda MSX125 ปี 2013

บอกเลยว่า Honda MSX125 ความพิเศษของรถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ก็คือ ประเทศไทยเป็นประเทศแรกที่รถมอเตอร์ไซค์ MSX125 เข้ามาเปิดตัว จุดเด่นอีกจุดคือรถมอเตอร์ไซค์คันนี้ขับเคลื่อนด้วยคลัทช์มือ เครื่องยนต์ 125 cc ระบบหัวฉีด PMG-FI มาพร้อมกับล้อแม็กอลูมิเนียม ขนาด 12 นิ้ว ไฟท้าย LED ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ โช๊กหลังเดี่ยว โช๊กหน้าหัวกลับ ดิสก์เบรกหลัง และเบรกหน้า ซึ่งบอกเลยว่าโฉมของเจ้า Honda MSX125 นี้น่าบิดมากเลยทีเดียว

Yamaha Fino Classic ปี 2012

อันดับที่ 2 Yamaha Fino Classic ปี 2012

แน่นอนว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่ฮอตฮิตติดอันดับเลย เจ้า Fino มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 115 cc เป็นรถมอเตอร์ไซค์แบบ Auto บิดได้เลยทันทีเมื่อสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ของเรา อีกทั้งยังมีระบบความปลอดภัยของกุญแจรถถึงสองชั้นด้วยกัน ใครที่คิดจะเอารถมอเตอร์ไซค์ของเราไปก็ยากกันหน่อยแหละ เหล่านักซิ่งสองล้อใช้ Fino รับรองว่าเก๋าไม่แพ้ใครเลย

Honda Scoopy i ปี 2013

อันดับที่ 1 Honda Scoopy i ปี 2013

ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม Honda Scoopy i ถึงได้รับความนิยมจากผู้คนทั่วไปอย่างมาก ด้วยรูปทรงของตัวรถมอเตอร์ไซค์นั้นมีความทันสมัย ไฟหน้ามาแบบโปรเจ็คเตอร์ อีกทั้งเบาะยังออกแบบมาให้นั่งสบายทั้งผู้ขับ และผู้โดยสาร ที่เก็บของใต้เบาะยังเก็บได้เยอะสะใจเลย เครื่องยนต์ของเจ้า Scoopy i นี้ มากับเครื่อง 108 cc เป็นระบบหัวฉีด PGM-FI มีการระบายความร้อนด้วยอากาศ ต้องบอกว่ารถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้นี่จบครบเครื่องจริง ๆ

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

เริ่มสนใจรถมอเตอร์ไซค์มือสองยอดฮิตเหล่านี้กันบ้างรึยังจ๊ะ? แต่อย่าลืมว่าก่อนที่เราจะซื้อรถมือสองทุกครั้งก็เช็คราคาจากตลาดรถมือสองให้แน่ใจซะก่อน เพื่อเปรียบเทียบราคาตลาดรถที่ต่าง ๆ แต่เมื่อเรามีรถมอเตอร์ไซค์ไว้อำนวยความสะดวกให้กับเราแล้ว อย่าลืมว่าเราจะต้องทำ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ กันด้วยนะจ๊ะ เพื่อความสบายใจในการขับขี่ เพราะมอเตอร์ไซค์นั้นอัตราการเกิดอุบัติเหตุมีมากกว่ารถยนต์ มีประกันรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้คุ้มครองให้เราอุ่นใจ หากใครสนใจ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อสงสัยต่าง ๆ กันได้เลย