ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?
ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ความต้องการในการใช้รถมอเตอร์ไซค์มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากสภาพการจราจรในทุกวันนี้ค่อนข้างที่จะหนาแน่นเลยทีเดียว ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนบางทีอาจจะช้ากว่าที่กำหนดเอาไว้ ดังนั้นรถมอเตอร์ไซค์จึงตอบโจทย์ใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว สำหรับบางคนมีรถยนต์อยู่แล้วแต่อยากได้รถมอเตอร์ไซค์เพื่อความสะดวกในการเดินทางเพ่ม รถมอเตอร์ไซค์มือสองจึงค่อนข้างที่จะเป็นตัวเลือกที่ดีเลย

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?

ซื้อรถมอเตอร์ไซต์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?
Cr.bikes4deal.com

 

คำถามหลาย ๆ คำถามที่เกิดขึ้นว่าเราจะรู้ได้ยังไงว่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองต้องดูอะไรบ้าง? แน่นอนว่าเราต้องศึกษาหาข้อมูลให้ดีก่อน คำถามต่อมาก็ชอบถามกันว่า อ้าว! แล้วการที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 เลยดีกว่ากัน? อันนี้จริง ๆ ก็ต้องแล้วแต่ความต้องการของเราเลย บางคนมีรถยนต์อยู่แล้วอย่างที่บอกไปข้างต้น ต้องการรถมเตอร์ไซค์ใช้เพื่อความสะดวกในวันทำงาน หรือยามจำเป็น รถมอเตอร์ไซค์มือสองก็เป็นทางเลือกที่ดี แต่สำหรับบางคนอาจจะถูกจำกัดด้วยกำลังทรัพย์ที่มีจึงทำให้ต้องเลือกรถมอเตอร์ไซค์มือสอง

ไม่ว่าจะซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือรถมอเตอร์ไซค์มือ 1 ก็มีทั้งข้อดี ข้อเสีย ปนกันไป ยกตัวอย่างเช่น

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง หรือมือ 1 ดีกว่ากัน?
Cr.bikes4deal.com

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสอง

  • ข้อดี เราก็จะได้ราคาที่ต่ำลงกว่าการซื้อมือ 1 เลย
  • ข้อเสีย เครื่องยนต์หรืออะไหล่ต่าง ๆ ก็อาจจะสึกหรอไปตามการใช้งาน อายุการใช้งานต่าง ๆ อาจจะไม่เท่ารถมอเตอร์ไซค์มือ 1

ซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือ 1

  • ข้อดี เราก็จะได้รถใหม่เอี่ยมอ่อง ไม่ได้ผ่านการใช้งาน เครื่องยนต์หรืออะไหล่ต่าง ๆ ก็จะมีอายุการใช้งานที่นานขึ้นกว่า รถมอเตอร์ไซค์มือสอง
  • ข้อเสีย มีราคาที่ค่อนสูงเกินไปสำหรับบางคน

สนใจสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์

regis-but
สนใจสมัคร

จริง ๆ ก็ต้องบอกว่าถ้าใครมีกำลังทรัพย์หน่อย หรือมีความจำเป็นที่จะต้องใช้มอเตอร์ไซค์เป็นประจำ ก็เลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือ 1 ได้เลย แต่ถ้าใครกำลังทรัพย์เราไม่พอ หรือไม่มีความจำเป็นขนาดนั้น การเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์มือสอง ก็เป็นทางออกที่ดีอีกทาง ถ้าให้พูดแบบง่าย ๆ สำหรับการซื้อรถมอเตอร์ไซค์มือสองก็เลือกมอเตอร์ไซค์มือสอง แต่รุ่นใหม่หน่อย เราก็จะเหมือนได้รถมอเตอร์ไซค์ใหม่เหมือนกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดเมื่อเรามีรถมมอเตอร์ไซค์แล้ว เราจะต้องมี ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เพื่ออุ่นใจในทุก ๆ การขับขี่ สำหรับใครสนใจสามารถโทรมาที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) และอีก 1 ช่องทาง สามารถ คลิ๊กที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบเบี้ยประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ได้เลย