5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด

5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด
5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่เพิ่งออกรถใหม่ รถป้ายแดง หรือใครที่กำลังมองหาบริษัทประกันรถยนต์ที่มีความคุ้มค่า และมีคุณภาพทั้งมาตรฐานการบริการและการซ่อมบำรุง ที่สำคัญคือไม่โดนเอารัดเอาเปรียบ และให้ความสำคัญในการดูแลตลอดระยะเวลาการทำประกัน รวมถึงมีรูปแบบความคุ้มครองที่หลากหลาย แต่ว่ายังตัดสินใจเลือกไม่ถูกว่าจะเลือกประกันเจ้าไหนดีละก็ วันนี้ masii ก็มี เทคนิคเคล็ดลับดีๆ ในการเลือกประกันรถยนต์ให้คุ้มค่าที่สุดมาฝากกัน ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด

5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด

1. บริษัทประกันมีความมั่นคง น่าเชื่อถือหรือไม่

ก่อนจะเลือกทำประกันรถยนต์สักประเภทหนึ่ง สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณานั่นก็คือ บริษัทประกันที่เลือกมีความมั่นคงทางฐานะการเงินหรือไม่ เพื่อความมั่นใจว่าบริษัทจะไม่ล้มละลาย หรือเบี้ยวค่าชดเชยหากต้องจ่ายค่าสินไหมทดแทน

2. การบริการของพนักงานเป็นอย่างไร

นอกจากนี้ ก็ควรพิจารณาที่พนักงานขายประกันว่ามีความเป็นมืออาชีพและน่าเชื่อถือหรือไม่ ให้การบริการเป็นอย่างไร สามารถให้คำปรึกษาหรือให้ข้อมูลได้ครบถ้วนหรือเปล่า มีความใส่ใจในการบริการลูกค้าหรือไม่ เพราะถ้าหากพูดคุยกันตอนแรกแล้วรู้สึกไม่ประทับใจก็อาจทำให้หลังจากนี้ลูกค้าได้รับบริการด้านประกันรถยนต์ที่ไม่ดีเท่าที่ควร

5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด

3. ประกันรถยนต์ที่เลือกให้ความคุ้มครองคลอบคลุมหรือไม่

นอกจากบริษัทประกันแล้ว รูปแบบการคุ้มครองของประกันรถยนต์ก็สำคัญ โดยควรเลือกประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองได้ครอบคลุมกับความต้องการและความเหมาะสมกับรถยนต์ที่ใช้ เช่น รถป้ายแดง รถยนต์ทั่วไป เป็นต้น

4.  เปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์

เมื่อตัดสินใจเลือกประเภทของประกันรถยนต์แล้ว เพื่อความคุ้มค่าที่สุดก็ควรเปรียบเทียบเบี้ยประกันรถยนต์ของแต่ละบริษัท โดยใส่รายละเอียดเกี่ยวกับรถยนต์คันที่จะทำประกัน เช่น ยี่ห้อ รุ่น ปีของรถ รวมถึงลักษณะการขับขี่ว่าเป็นมือใหม่ หรือขับรถชำนาญแล้ว โดยลองเปรียบเทียบประกันรถยนต์จากหลายๆ ที่ หลายๆ โปรโมชั่น เพื่อหาประกันรถยนต์ที่เหมาะสมกับเราและคุ้มค่ามากที่สุด

5. ตรวจสอบสถานที่ให้บริการ

นอกจากนี้ สถานที่ให้บริการก็สำคัญ โดยควรตรวจสอบสถานที่ให้บริการว่ามีความพร้อมมากน้อยแค่ไหน มีความเป็นมืออาชีพในการกระบวนการทำงานและการตรวจสอบเอกสารหรือเปล่า ที่สำคัญควรตรวจสอบด้วยว่าบริษัทที่ทำประกันรถยนต์ตกลงเรื่องการเคลมประกันรถยนต์อย่างไร ซ่อมอู่ หรือ ซ่อมห้าง เป็นต้น

5 เทคนิคเลือกประกันรถยนต์ ให้คุ้มค่าที่สุด

การพิจารณาเลือกบริษัทประกันรถยนต์อย่างรอบคอบ จะช่วยให้เรามั่นใจได้ว่าการประกันรถยนต์ที่เราเลือกนั้นจะสามารถคุ้มครอง และชดเชยค่าเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างแน่นอนนั่นเอง แต่หากใครยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกประกันรถยนต์ประเภทไหน จะเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรืออื่นๆ ดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทียบประกันรถยนต์กับเว็บไซต์มาสิได้ง่ายๆ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ ซื้อประกันรถยนต์ หรือ ซื้อ พ.ร.บ. รถยนต์ กับมาสิในช่วงนี้ รับฟรี! บริการต่อทะเบียนรถยนต์ออนไลน์ ต่อภาษีรถยนต์ผ่านมาสิง่ายๆ รอรับป้ายภาษีจากทางไปรษณีย์ได้เลย สนใจโทร. 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันไวรัสโคโรนา รวมไปถึง สินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลยค่ะ

ซื้อประกันรถยนต์หรือพรบ. ฟรีบริการ ต่อภาษีรถ