เปิดวาร์ป 5 ร้านกาแฟติดรถไฟฟ้า

เปิดวาร์ป 5 ร้านกาแฟติดรถไฟฟ้า
เปิดวาร์ป 5 ร้านกาแฟติดรถไฟฟ้า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครที่ทำงานเป็นนายตัวเองเบื่อการนั่งทำงานอยู่บ้าน หรือเหล่าบรรดานักศึกษา เบื่อการอ่านหนังสืออยู่ที่บ้าน ที่มหาลัย หรือจะเป็นพนักงานประจำทั่วไป กับวันชิล ๆ ที่ไม่ได้มีแพลนไปไหน วันนี้ทาง masii จะมาเปิดวาร์ปร้านกาแฟที่อยู่ติด อยู่ใกล้รถไฟฟ้ามาฝากเพื่อน ๆ ให้ไปนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ถ่ายรูปลง Social ตามสบายเลย อย่ารอช้าวาร์ปไปกันเลยดีกว่า!

เปิดวาร์ป 5 ร้านกาแฟติดรถไฟฟ้า

V La Cha (เวฬาฌา)

  • V La Cha (เวฬาฌา)

ร้านเวฬาฌานี้ ถ้าเป็นภาษาพูดก็ปกติแหละ แต่พอมาเขียนก็อาจจะแปลก ๆ ซักหน่อย แต่แน่นอนว่า มีคำที่ออกเสียงว่าชา อยู่ในชื่อร้านแน่นอนว่าร้านนี้เค้าก็โดดเด่นในเรื่องของการคัดเลือกชา มาเสิร์ฟคู่กับขนมไทย ๆ ที่ทางร้านเวฬาฌานั้นได้ทำขึ้นเอง การตกแต่งของร้านก็จะเป็นแนวเก่า ๆ ลอฟ ๆ หน่อย โทนสีน้ำเงินกับปูนเปลือยที่หน้าตาออกมาดูลงตัวเลยทีเดียว เพื่อน ๆ สามารถถ่ายรูปชิค ๆ ลงไอจีได้เลย

พิกัด: อารีย์ซอย 1 กรุงเทพมหานคร (เข้ามาจะอยู่ต้นซอยทางด้านขวามือ)

วันและเวลาเปิด – ปิด: ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ 10.00 – 20.00 น.

 

Yellow Spoon Pastry

  • Yellow Spoon Pastry

การตกแต่งของร้าน Yellow Spoon Pastry นั้นก็ให้ความรู้สึกสบาย ๆ ผ่อนคลาย เหมือนนั่งอยู่บ้านตัวเอง มาในสไตล์น่ารัก ๆ หน่อย ในเรื่องของขนมหวานทางร้าน Yellow Spoon Pastry ก็มีขนมหวานที่เป็น Home made น้ำตาลน้อย สาว ๆ คนไหนที่กลัวอ้วนมาร้านนี้ไม่ต้องกลัวเลย นอกจากอาหารหวานแล้ว อาหารคาวที่นี่เค้าก็มีนะจ๊ะ มาเลย!

พิกัด: โครงการ Ekkamai Complex ระหว่าง ซอยเอกมัย 19 และ 21 เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

วันและเวลาเปิด – ปิด: ทุกวันจันนทร์ – วันอาทิตย์ 10.00 – 20.00 น.

 

Veganerie Concept

  • Veganerie Concept

แค่เห็นชื่อก็รู้เลยว่าร้านนี้นางมาสายเฮลท์ตี้ ใครที่อยากทานอะไรอร่อย ๆ แล้วก็รักสุขภาพไปในเวลาเดียวกันก็ห้ามพลาดร้าน Veganerie Concept เลยจ้ะ เพราะบอกเลยว่าต่อให้ใครไม่ชอบกินผัก เจออาหารของร้าน Veganerie Concept เข้าไปรับรองว่าจะต้องเปลี่ยนใจกลับมาชอบผักอย่างแน่นอนเลย การตกแต่งร้านก็จะใช้ไม้ซะเป็นส่วนใหญ่ แถมยังมีโซน Outdoor ให้เพื่อน ๆ นั่งชิล ๆ กันอีกด้วยนะ

พิกัด: ซอยเมธีนิเวศน์ สุขุมวิท 24 ประมาณ 500 เมตร

วันและเวลาเปิด – ปิด: ทุกวันจันนทร์ – วันอาทิตย์ 10.00 – 22.00 น.

 

Ink & Lion café

  • Ink & Lion café

ร้าน Ink & Lion café ต้องบอกว่าโดดเด่นไม่เหมือนใครจริง ๆ เพราะนางมีสไตล์ของนางที่ชัดเจนมาก อย่างโคมไฟก็ทำขึ้นเอง แถมยังเอาใจคนรักศิลปะด้วยนะ เพราะมี Gallery เป็นของตัวเองอยู่ทางด้านหลัง จะมีงานศิลปะมาแสดงโชว์เปลี่ยนกันไปเรื่อย ๆ ให้คนที่หลงใหลในศิลปะมาดื่มด่ำกันอย่างเต็มที่ นอกจากนี้ทางร้าน Ink & Lion café ก็ยังโดดเด่นในเรื่องของกาแฟด้วย และยังมีขายเพื่อให้เพื่อน ๆ กลับบ้านไปทำดื่มเองได้ด้วยนะ เจ๋งสุด ๆ อะ

พิกัด: ซอยเอกมัย 2 สุขุมวิท 63 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร

วันและเวลาเปิด – ปิด: ทุกวันจันนทร์ – วันอาทิตย์ 09.00 – 18.00 น.

 

ARTIS

  • ARTIS

ถ้าพูดถึงร้าน ARTIS ก็ต้องบอกว่าแอบดีใจเล็ก ๆ นะที่มีสาขาอยู่ที่กรุงเทพฯ ด้วย เพราะอีกสาขานึงนั้นอยู่ที่ รัฐแคลิฟอร์เนียนั่นเอง ความโดดเด่นของร้าน ARTIS ก็หนีไม่พ้นในเรื่องของกาแฟแน่ ๆ แหละ นอกจากกาแฟที่มีความโดดเด่นแล้ว ทางร้านก็ยังมีของกินเล่นอย่างอื่นคอยเสิร์ฟด้วย ซึ่งการแต่วร้านของร้านนี้ก็จะมาแบบสบาย ๆ สไตล์โมเดิร์น รับรองว่าใครที่มาแล้วไม่เสียเที่ยวแน่นอน

พิกัด: สุขุมวิท 18 กรุงเทพมหานคร

วันและเวลาเปิด – ปิด: ทุกวันจันนทร์ – วันอาทิตย์ 06.00 – 19.00 น.

เป็นไงกันบ้างจ๊ะ สำหรับ 5 ร้านกาแฟที่ใกล้รถไฟฟ้า บอกเลยว่าแต่ละร้านที่ได้แนะนำไปนี้มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปทุกร้านเลย เพื่อน ๆ คนไหนไปรับรองเลยว่าจะต้องกลับไปอีกครั้งแน่นอน!

สนใจสมัครประกันภัยร้านกาแฟ

regis-but
สนใจสมัคร

ต้องบอกว่าธุรกิจร้านกาแฟนี่มีมาเรื่อย ๆ จริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ หรือธุรกิจขนาดเล็ก แต่ธุรกิจร้านกาแฟนั้นก็ยังมาตลอด สำหรับใครที่เจ้าของธุรกิจร้านกาแฟอยู่แล้ว หรือว่ากำลังคิดว่าจะทำร้านกาแฟนั้น บอกเลยว่าต้องรอบคอบ เปิดด้วยความอุ่นใจ ไม่ต้องสงสัยว่าจะอุ่นใจได้ยังไง ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ทำประกันภัยร้านกาแฟเอาไว้ เพราะความคุ้มครองประกันภัยร้านกาแฟนั้นคุ้มครองครอบคลุมแม้กระทั่งสิ่งที่เรานึกไม่ถึง ใครที่สนใจ คลิกที่นี่ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) จะมีเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำเพื่อน ๆ อยู่จ้า

car insurance banner