55 เมืองรอง ลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ

 55 เมืองรอง ลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ
 55 เมืองรอง ลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ แถมยังเป็นช่วงที่ทุกคนจะหาสถานที่เที่ยวพักผ่อนช่วงปลายปี แถมก็อยู่ในช่วงหาซื้อกองทุนสำหรับการลดหย่อนภาษี หรือมองหาวิธีการลดหย่อนภาษีกันใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งทราบหรือเปล่าว่า ในปี 2561 นี้ การท่องเที่ยวนั้นสามารถนำมาลดหย่อนภาษีได้ด้วยครับ แต่ เงื่อนไขสำหรับการลดหย่อนภาษีในหมวดท่องเที่ยว ปี 2561 นี้มีอะไรบ้าง เรามาดูกันดีกว่า

55 เมืองรอง ลดหย่อนภาษีได้ด้วยนะ

ท่องเที่ยว 55 เมืองรอง ภายใน 1 มกราคม – 31 ธันวาคม 2561

สำหรับการลดหย่อนภาษีในปี 2561 นี้ เราสามารถนำค่าแพคเกจทัวร์จากการท่องเที่ยวชุมชน , ค่าที่พักแรม จาก 55 จังหวัดเมือนรองมาคิดเป็นค่าใช้จ่ายเพื่อลดหย่อนภาษีได้ตามจริงได้สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท ซึ่งรวม Vatด้วยครับ แต่ 55 เมืองรองนั้น มีเมืองอะไรบ้าง เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า จะได้เที่ยวอย่างถูกที่ แถมยังมาลดหย่อนภาษีกันได้อีกด้วยครับ

ภาคเหนือ มี 16 จังหวัด

ได้แก่ กำแพงเพชร เชียงราย ตาก นครสวรรค์ น่าน พะเยา พิจิตร พิษณุโลก เพชรบูรณ์ แพร่ แม่ฮ่องสอน ลำปาง ลำพูน สุโขทัย อุตรดิตถ์ และอุทัยธานี

ภาคอีสาน มี 18 จังหวัด
ได้แก่  กาฬสินธุ์ ชัยภูมิ นครพนม บึงกาฬ บุรีรัมย์ มหาสารคาม มุกดาหาร ยโสธร ร้อยเอ็ด เลย ศรีสะเกษ สกลนคร สุรินทร์ หนองคาย หนองบัวลำภู อำนาจเจริญ อุดรธานี และอุบลราชธานี

ภาคกลาง 7 จังหวัด
ได้แก่ ชัยนาท ราชบุรี ลพบุรี สมุทรสงคราม สิงห์บุรี สุพรรณบุรี และอ่างทอง

ภาคตะวันออก 5 จังหวัด
ได้แก่ จันทบุรี ตราด นครนายก ปราจีนบุรี และสระแก้ว

ภาคใต้ 9 จังหวัด
ได้แก่ ชุมพร ตรัง นครศรีธรรมราช นราธิวาส ปัตตานี พัทลุง ระนอง ยะลา และสตูล

 

ซึ่งเอกสารที่สามารถใช้ในการลดหย่อนภาษีก็คือ ใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบ หรือใบเสร็จรับเงินครับ แต่ทางที่ดี ทุกการท่องเที่ยวเราอย่าลืมทำประกันท่องเที่ยวด้วยนะครับ เพราะประกันท่องเที่ยวจะช่วยให้เราอุ่นใจในทุกการเดินทางครับและสำหรับ ใครที่กำลังมองหาวิธีการลดหย่อนภาษีก็ลองดูว่าตนเองมีอะไรที่จะช่วยลดหย่อนได้บ้าง และอย่าพลาดที่จะใช้สิทธินะครับและนอกจากกองทุน LTM,RMF ที่จะช่วยในการยื่นภาษีลดหย่อนภาษีคืนภาษีและช่วยในการออมเงินระยะยาวแล้ว การทำประกันสุขภาพ ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยในการลดหย่อนภาษีปี 2561 ได้อีกทางครับ

สนใจสมัครประกันสุขภาพ

button-orange
สนใจสมัคร

แต่ก็อย่าลืมทำประกันท่องเที่ยว หรือประกันการเดินทาง สำหรับเที่ยว 55 เมืองรองไว้ด้วยครับ ซึ่งสามารถ แอด LINE@: @masii  มาคุยกับเราได้เลย