สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับคนที่มีแพลนท่องเที่ยวต่างประเทศแล้วกำลังเลือกทำประกันเดินทางที่จ่ายเบี้ยประกันเพียงหลักร้อยแต่ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึงหลักล้าน masii แนะนำ 5 ประกันเดินทางปี 2020 ที่ให้ความคุ้มครองตลอดทั้งทริปได้อย่างครอบคลุม แถมยังมีแผนประกันให้เลือกสมัครตามความต้องการและงบประมาณรับรองคุ้มค่า พร้อมเดินทางท่องเที่ยวพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจ 

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020

1.ประกันเดินทาง Allianz

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
Cr. Facebook Allianz Travel – Thailand

ประกันเดินทางที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่กำลังวางแผนจะเดินทางไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ กับ Sugoi Japan ประกันเดินทาง Allianz โดยจะได้รับการคุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลที่ไม่ต้องสำรองจ่ายในกรณีเป็นผู้ป่วยใน  สัมภาระเอกสารสำคัญ ความล่าช้าของสายการบิน พิเศษด้วยความคุ้มครองตั๋วรถไฟญี่ปุ่น JR Pass เมื่อสูญหายสูงสุดถึง 5,000 บาท และบริการช่วยเหลือด้วยภาษาไทยตลอด 24 ชม.

2.ประกันเดินทาง Cigna

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
Cr. Cigna Thailand

สุดคุ้มค่ากับประกันเดินทาง Cigna เพราะไม่ว่าจะกระเป๋าหาย ไฟล์ทดีเลย์  อุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยก็จะได้รับการดูแลโดยจะรับความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท และยังสามารถเลือกแพ็กเกจความคุ้มครองเพิ่มเติมด้านสายการบินและทรัพย์สินส่วนตัวได้ นอกจากนี้ยังมีสิทธิประโยชน์อื่น ๆ จากร้านค้าและบริการให้กับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางของ Cigna อีกด้วย

3.ประกันเดินทาง MSIG

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
Cr. Facebook MSIG

ท่องเที่ยวไม่ว่าใกล้หรือไกลก็อุ่นใจกับประกันเดินทาง MSIG ที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด 5 ล้านบาท ครอบคลุมกระเป๋าหาย พลาดต่อเที่ยวบิน ไฟลท์ดีเลย์ ส่วนในกรณีเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุสามารถเข้ารักษาพยาบาลในกรณีเป็นผู้ป่วยในโดยไม่ต้องสำรองจ่าย และสุดอุ่นใจเพราะมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง 

4.ประกันเดินทาง AXA

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
Cr. Facebook AXA Thailand

ใครวางแผนเที่ยวยุโรปแล้วที่กำลังมองหาประกันเดินทางเพื่อทำเรื่องขอวีซ่าเชงเก้น แนะนำประกันเดินทาง AXA แผน PLUS-LITE / GOLD / PLATINUM / EMERALD ซึ่งให้คุ้มครองสุดคุ้มค่าแถมยังสามารถใช้ขอวีซ่าเชงเก้นได้อีกด้วย และหากไม่ได้รับการอนุมัติวีซ่าทางบริษัทจะทำการคืนเบี้ยประกันให้เต็มจำนวน

5.ประกันเดินทาง ประกันภัยไทยวิวัฒน์

สุดคุ้มค่ากับ 5 ประกันเดินทาง ปี 2020
Cr. Facebook Thaivivat Insurance – ไทยวิวัฒน์

รับมือการเหตุการณ์ไม่คาดคิดระหว่างเที่ยวต่างประเทศด้วย ประกันเดินทาง ประกันภัยไทยวิวัฒน์ เพราะให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงถึง 5 ล้านบาท โดยไม่ต้องสำรองจ่ายได้ ซึ่งครอบคลุมไปค่ารักษาพยาบาลจากการบาดเจ็บที่เกิดจากกีฬาเสี่ยงภัย ค่ารักษาฟันเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่ต่างประเทศ 16,000 บาท นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการประกันภัยแบบยึดหยุ่นแนะนำ ประกันเดินทางแบบเปิดปิด ประกันเดินทางรูปแบบใหม่ของประกันภัยไทยวิวัฒน์

สนใจสมัครประกันเดินทาง

regis-but
สนใจสมัคร

การเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศจะเต็มไปด้วยเรื่องราวสุดประทับใจ แม้ต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ด้วยประกันเดินทาง ที่ให้ความคุ้มครองสุดคุ้มค่าภายในเงื่อนไขของกรมธรรม์ สำหรับใครสนใจต้องการสมัครประกันเดินทางหรือเปรียบเทียบประกันเดินทางก่อนตัดสินใจซื้อก็สามารถเพียงคลิกที่นี่ หรือโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงแอด LINE @masii มาคุยกันได้ค่ะ เจ้าหน้าที่ของมาสิพร้อมให้คำแนะนำ

travel banner