30 เมษายน ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี! เปิดวิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย พร้อมบทสวด โดย หมอช้าง

ดาวพฤหัสบดีย้าย
30 เมษายน ดาวพฤหัสย้าย! เปิดวิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย พร้อมบทสวด โดย หมอช้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ที่มีความเชื่อความศรัทธาในเรื่องของโหราศาสตร์ และการดูดวง เชื่อได้เลยต่างก็ต้องจับตาอีกอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่สำคัญนั่นก็คือ การย้ายของ ดาวพฤหัสบดี ที่นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งดาวดวงใหญ่ที่มีการเคลื่อนย้ายราศีเมื่อใดก็ย่อมที่จะมีอิทธิพลต่อผู้ที่เกิดในราศีต่าง ๆ ด้วย โดยในการย้ายครั้งใหญ่ในครั้งนี้ ก็เรียกได้ว่ามีหลายราศีที่พลิกจากร้ายกลายเป็นดี และก็มีราศีที่ได้รับผลกระทบทำให้เกิดอุปสรรค์ในการใช้ชีวิตด้วย ซึ่งรายละเอียดจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น วันนี้ มาสิ ได้เอามาฝากกัน พร้อมกันยังไม่หมดเเต่เพียงเท่านั้น มาสิ ยังได้รวบเอากับวิธีการเสริมความเป็นมงคลด้วย การไหว้รับดาวพฤหัสบดีที่ย้ายเข้าราศี โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา รายละเอียดและวิธีจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูกัน

ขอขอบคุณ : Wasu โหรวสุ , Sanook, The Thaiger และ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ประกันอุบัติเหตุ คุ้มครองครบ

30 เมษายน ดาวพฤหัสบดี ย้ายราศี! เปิดวิธีไหว้รับดาวพฤหัสย้าย พร้อมบทสวด โดย หมอช้าง

อิทธิพลของ ดาวพฤหัสบดี ในทางโหราศาสตร์  

ในทางโหราศาสตร์ดาวพฤหัสถูกจัดให้เป็นประธานของ “ดาวศุภเคราะห์” ถือเป็นหัวหน้าของดวงดาวที่มีความหมายในด้านดี ไม่ว่าจะหมายถึงความโชคดี การเรียนรู้ที่สูงขึ้น การเดินทางไกล และความเมตตากรุณา ซึ่งมีเลข 5 เป็นสัญลักษณ์ สำหรับตัวเลขกำลังแห่งดาวพฤหัส ได้แก่ 5 และ 19

สำหรับดาวพฤหัสบดี นั้น จะโคจรราศีละ 1 ปี และจะครบจักรราศีจะใช้เวลา 12 ปี และถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ บางราศีอาจจะได้รับอิทธิพลจากดาวดวงอื่น ที่อาจจะส่งผลเสียในด้านใดด้านหนึ่ง แต่เมื่อดาวพฤหัสฯ โคจรย้ายราศี แต่ละราศีก็จะได้รับผลดีจากอิทธิพลของดาวพฤหัสไม่มากก็น้อย และดาวพฤหัสฯ ยังขึ้นชื่อว่าเป็นเทพเจ้าแห่งโชคลาภ และความสำเร็จด้วย

ดาวพฤหัสบดี
ดาวพฤหัสบดี

30 เม.ย. 67 ดาวพฤหัสย้ายราศีเข้าสู่ราศีพฤษภ

ช่วงเวลาที่ดาวพฤหัสจะโยกย้ายเข้าสู่ราศีใหม่คือ เวลา 12.45 น. ของวันที่ 30 เมษายน 2567 จะส่งผลให้ ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) และชาว ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ดวงดีพีคสุด ในรอบ 12 ปี โชคล้นเงินทอง และความรัก

12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้าย

  • ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.) ดาวพฤหัสบดีย้ายเข้าและจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี และจะกลับมาราศีพฤษภในอีก 12 ปีข้างหน้า ดังนั้นใครที่อยากจะเริ่ม หรือจะทำอะไรใหม่ๆ เป็นข่าวดีสำหรับคุณ ให้รีบทำ รีบโกยในช่วงนี้
  • ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) ที่จะได้รับผลดีในเรื่องของการเงิน ความรัก โชคจะมาทั้งเงินและความรักแบบพร้อมกันเลยทีเดียว
  • ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.) ดวงการเงินของคุณจะดีขึ้นมีความมั่นคง ในเรื่องของการเงินที่มากขึ้น
  • ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มิ.ย. – 14 ก.ค.) ดาวพฤหัสบดีจะส่งผลให้มีการเปลี่ยนแปลง ในเรื่องของการทำงาน มีลักษณะการทำงานใหม่ๆ มีสิ่งที่ไม่เคยทำ หรือยังไม่เคยทำเกิดขึ้น แล้วก็ระวังปัญหาในเรื่องของสุขภาพคนในครอบครัว หรือญาติผู้ใหญ่หรือราศีเมถุนบางคนมีความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความรัก คู่ครอง เกิดขึ้นได้ด้วย
  • ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 ก.ค.-16 ส.ค.) ดาวดวงนี้ จะให้ผลดีเรื่องของโชคลาภและการเงิน ให้ผลดีกับอะไรที่ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน หลังจาก 30 เม.ย. ไปแล้วจะมีข่าวดีเข้ามา
  • ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.) เป็นราศีที่จะมีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ในเรื่องงาน ต้องรับหน้าที่ หลายบทบาท หลายตำแหน่ง แต่ก็จะส่งผลดีในเรื่องของการทำงานที่มากขึ้น

ราศี

  • ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 17 ก.ย.-17 ต.ค.) มีลุ้นในเรื่องการได้โปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีชื่อเสียงมีความก้าวหน้า หรือมีโชคที่ดีในเรื่องของการศึกษามากขึ้น
  • ราศีตุล (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 18 ต.ค.-16 พ.ย.) วงของดาวพฤหัสบดีนี้อาจจะไม่ได้ส่งผลต่อคุณโดยตรง ต้องคิดไตร่ตรองว่าอะไรที่มั่นใจหรือชัวร์ ให้คิดดีๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก เพราะบางคนเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง บางคนมีการเปลี่ยนงาน บางคนมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องความรักคู่ครอง อันนี้ต้องระวัง แต่คุณจะโชคดีเรื่องอสังหาริมทรัพย์หรือเรื่องที่ดิน เรื่องบ้าน ทรัพย์สินมรดก มีข่าวดีมากขึ้นเข้ามา
  • ราศีธนู (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.) เป็นราศีแห่งการเริ่มต้น พอดาวพฤหัสบดีย้ายแล้ว คุณจะมีเส้นทางในการดำเนินชีวิตใหม่ๆ เส้นทางในการทำงานใหม่ๆ โอกาสในการทำงานใหม่ๆ เริ่มต้นในการบุกเบิก ซึ่งมันจะยาก และคุณจะทำมันได้ และผลที่ตามมามันจะเป็นความสำเร็จที่หอมหวานให้กับคุณ
  • ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.) ส่งผลดีในเรื่องของการขยับขยาย การลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ ถ้าคุณทำงานประจำอยู่และอยากมีอาชีพใหม่ หรือทำอะไรเพิ่มเติม ราศีมังกรจะลุยได้อย่างเต็มที่
  • ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.)  มุมของดาวพฤหัสบดีจะส่งผลดี อิทธิพลของดาวเสาร์จะเบาลง เพราะมีดาวพฤหัสบดีมาช่วยชีวิต คลี่คลาย มีแสงสว่างเกิดขึ้น บางคนได้บ้านใหม่ บางคนได้ลุ้นรถคันใหม่
  • ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในระหว่างวันที่ 15 มี.ค.-13 เม.ย.) จังหวะดวงดาวส่งผลดี การเจรจา นายหน้าตัวแทน งานขายจะปิดการขายได้ ใครอยากหางานใหม่ มีโอกาสได้งาน

วิธีไหว้เสริมดวงรับดาวพฤหัสย้าย

วิธีไหว้ดาวพฤหัสย้าย ของไหว้ดาวพฤหัสย้าย ฤกษ์ไหว้ดาวพฤหัส และคาถาบูชาดาวพฤหัสบดี ดังนี้

วิธีไหว้ดาวพฤหัสย้าย 2567

  • ของไหว้ดาวพฤหัส
  • ผลไม้สีเหลือง 5 อย่าง
  • ดอกดาวเรือง
  • เทียนเหลือง 1 คู่
  • ธูป 5 ดอก

ฤกษ์ไหว้ดาวพฤหัสย้าย

วันที่ 30 เมษายน 2567 เวลา 12.45 น. หรือ เวลา 19.19 น ให้ผู้ไหว้หันหน้าไปทางทิศตะวันตก

บทสวดไหว้ดาวพฤหัส

ตั้งนะโม 3 จบ

แล้วกล่าว

ปูเรนตัมโพธิสัมภาเร นิพพัตตัง โมระโยนิยัง
เยนะ สังวิหิตารักขัง มะหาสัตตัง วะเนจะรา

จิรัสสัง วายะมันตาปิ เนวะ สักขิงสุ คัณหิตุง
พรัหมะมันตันติ อักขาตัง ปะริตตันตัมภะณามะ เหฯ

คาถาบูชาดาวพฤหัส

ภะ สัม สัม วิ สะ เท ภะ (19 จบ)

วิธีทำบุญเสริมรับดาวพฤหัสย้าย

สามารถทำได้ทุกราศี หมอช้าง แนะนำว่า ให้ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลสงฆ์ หรือทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เคล็ดลับในการทำบุญคือเลขดาวพฤหัส คือเลข 5 และเลข 19

……………………………………………….

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวทางความเชื่อที่เราได้หยิบยกเอามาฝากให้ทุกคนได้อ่านกัน แต่ทั้งนี้แล้วไม่เพียงแต่เรื่องของดวงดาว หรือโชครางอย่างเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เรารอดพ้นจากอุปสรรค ตลอดจนปัญหาทั้งปวงได้ การมีสติ และรับรู้ได้ตลอดเวลาต่างหากที่จะเป็นส่วนช่วยให้เราสามารถดำเนินชีวดิตได้อย่างปกติสุข นอกจากนี้แต่จะดีกว่าหรือไม่หากเรามีการเตรียมความรับมือกับทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยกับ ประกันอุบัติเหตุ ที่ทำให้เราอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา กับทุนประกันภัยสูงสุด 2,000,000 บาทเงินชดเชยรายได้ กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญากับบริษัทฯ กว่า 345 แห่งทั่วประเทศ

แผนประกันอุบัติเหตุ เมืองไทย PA Happy Family 

เมืองไทยประกันภัย 

เมืองไทยประกันภัย

ประกันภัยอุบัติเหตุสำหรับครอบครัว ให้คุณยิ้มได้ทุกที่…ทุกเวลา ใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ รับประกันพ่อแม่อายุ 16-65 ปี และบุตรอายุไม่เกิน 20 ปี 2 คน, ทุนประกันภัยสูงสุด 2,000,000 บาท อุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา อุ่นใจกับเงินชดเชยรายได้ กรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล ไม่ต้องสำรองจ่ายกับโรงพยาบาลคู่สัญญากับบริษัทฯ กว่า 345 แห่งทั่วประเทศ

ความคุ้มครอง ( Insurance Coverage ) : วงเงินความคุ้มครอง (บาท)
ผู้เอาประกันภัย คู่สมรส บุตรคนละ
1. กรณีเสียชีวิต การสูญเสียอวัยวะ สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (อบ.1)
1.1 จากอุบัติเหตุทั่วไป
1,000,000 500,000 300,000
1.2 การถูกฆาตกรรม การทำร้ายร่างกาย 500,000 250,000 150,000
1.3 การขับขี่ โดยสารรถจักรยานยนต์ 500,000 250,000 150,000
1.4 อุบัติเหตุุสาธารณะ 2,000,000 1,000,000 600,000
2. ค่ารักษาพยาบาลต่ออุบัติเหตุ ต่อครั้ง 50,000 25,000 15,000
3.กระดูกแตกหัก ไฟไหม้ น้ำร้อนลวก และบาดเจ็บอวัยวะภายใน
(ต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง จ่ายตามอัตราร้อยละ ที่ระบุไว้ในตารางผู้รับผลประโยชน์)
100,000 50,000 30,000
4. เงินชดเชยรายได้รายวันกรณีรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในโรงพยาบาล อันเนื่องจากอุบัติเหตุ
(สูงสุด 365 วันต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง)
1,000 500 300
5. เงินชดเชยรายเดือน กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เหมาจ่าย 12 เดือน เดือนละ 10,000 8,000 5,000
6. ค่าปลงศพจากอุบัติเหตุและการเจ็บป่วย (ระยะเวลารอคอยจากการเจ็บป่วย180วัน) 10,000 5,000 3,000
อายุที่รับประกันภัย 16-65 ปี อายุที่รับประกันภัย 66-70 ปี
เบี้้ยประกันภัยสุทธิ (บาท) 5,980 เบี้้ยประกันภัยสุทธิ (บาท) 12,980
เบี้้ยประกันภัยรวมอากรแสตมป์ 6,000 เบี้้ยประกันภัยรวมอากรแสตมป์ 13,000

 

เงื่อนไขการรับประกันภัย ( Insurance conditions ) :  

  1. ผู้เอาประกันอายุระหว่าง 16-65 ปีบริบูรณ์ (ต่ออายุสูงสุดไม่เกิน 70ปี) สำหรับบุตรต้องอายุไม่เกิน 20 ปี (ไม่เกิน2คน)

การคำนวณอายุ = ปีทำประกันภัย ลบด้วยปีเกิด

กรณีต่ออายุ เบี้ยประกันภัยจะคำนวณจากอายถสูงสุดของผู้เอาประกันภัยในแผนครอบครัว

  1. รับประกันภัยผู้มีสัญชาตไทย และชาวต่างชาติที่ผ่านขั้นตอน การตรวจคนเข้าเมืองอย่างถูกกฏหมาย โดยมีเอกสารประกอบการสมัครทำประกันภัย ดังนี้

ชาวไทย : สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สูติบัตร ,ชาวต่างชาติ  สำเนาPassport ,Work Permit ที่ยังมีผลบังคับ หรือเอกสารแสดงการมีถิ่นพำนักอยู่ในประเทศไทยเป้นหลัก เช่นสัญญาเช่าบ้านระยะยาว สำเนาทะเบียนสมรส สำเนาทะเบียนบ้าน เป็นต้น

  1. ผู้เอาประกันภัยจะต้องมีสุขภาพแข็งแรง ไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดพิการ ทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง หรือโรคร้ายแรง หรือได้รับบาดเจ็บ ไม่เป็นผู้วิกลจริต และไม่เคยใช่สารเสพติดให้โทษใดๆ

4 อาชีพที่ไม่รับประกันภัย ได้แก่ อาชีพชั้น 3และชั้น 4 คือ อาชีพที่มีความเสี่ยงสูง  หรืออาชีพที่ต้องปฏิบัติงานนอกสถานที่เป็นประจำ ตัวอย่างเช่น  พนักงานส่งเอกสาร,พนักงานขับรถ,มอเตอร์ไซค์รับจ้าง,กรรมกร,คนงานในโรงงาน ,คนงานในเหมืองแร่,ยาม,เกษตรกร,ชาวประมง,พนักงานที่ต้องขึ้นที่สูง เช่น ติดตั้งเสาอากาศ,เช็ดกระจก,ช่างต่างๆ เช่น ช่างปูน ,ช่างไม้, พนักงานต้อนรับบนเรือ รถ เครื่องบิน เป็นต้น

  1. ผู้เอาประกันภัย 1 คน สามารถทำสูงสุดได้ 1 กรมธรรม์เท่านั้น

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ PA Happy Family 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันอุบัติเหตุ


Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison