ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการได้อย่างอิสระ โดยไม่ต้องแบกรับภาระทางเงินและค่ารักษาพยาบาลในยามเจ็บป่วย ด้วย การซื้อความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ ซึ่งเดี๋ยวนี้มีแผนประกันสุขภาพให้เลือกกันตามความต้องการและงบประมาณ แต่คุณถ้าต้องการความคุ้มครองแบบจัดเต็ม ​Masii แนะนำ ประกันสุขภาพ เอเชีย เฮลท์ วอรี่ ฟรี (ASIA HEALTH Worry-Free) ซึ่งจะมีความคุ้มครองอะไรที่น่าสนใจบ้าง ไปดูรายละเอียดกันเลย

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 

การรักษาพยาบาลทั้งแบบผู้ป่วยใน และ ผู้ป่วยนอก 

ซื้อประกันสุขภาพ เอเชีย แผนประกัน เฮลท์ วอรี่ ฟรี (ASIA HEALTH Worry-Free) มั่นใจได้เลย ไม่ว่าคุณจะเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วเข้ารับการรักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอกก็จะได้รับความคุ้มครองเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น

  • ค่าแพทย์
  • ค่ายา
  • ค่าเอ็กซ์เรย์
  • ค่าตรวจในห้องแล็ป
  • การผ่าตัดเล็ก
  • การทำแผล
  • การรักษาด้วยเคมีบำบัด
  • การฉายแสง การรักษาด้วยแพทย์ทางเลือก หากได้รับคำแนะนำโดยแพทย์
  • ค่าใช้จ่ายในการรักษาโดยการจัดกระดูก ฝังเข็มและกายภาพบำบัด โดยมิต้องพบแพทย์แผนปัจจุบัน

หรือแม้ว่าเจ็บป่วยจนต้องเข้ารับการรักษาตัวแบบผู้ป่วยใน ก็ยังอุ่นใจ เพราะได้รับความคุ้มครองแบบจัดเต็มทั้งค่าหมอ ค่ายา ค่าห้อง ค่ารักษาพยาบาล รวมยังมีค่าพยาบาลพิเศษที่บ้านต่อเนื่องทันทีหลังออกจากโรงพยาบาลตามที่แพทย์สั่ง (สูงสุดไม่เกิน 30 วัน) โดยที่คุณหรือครอบครัวไม่ต้องเดือดร้อนหรือแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 

การคลอดบุตร และการแท้งบุตร

เพิ่มความอุ่นใจและลดภาระทางการเงินให้คุณแม่และครอบครัว ด้วยค่าใช้จ่ายในการคลอดบุตรต่อการตั้งครรภ์สูงสุด 150,000 บาท สำหรับการคลอดธรรมชาติ และ 200,000 บาทสำหรับคลอดโดยการผ่าตัด (กรณีทำประกันมาแล้ว 280 วัน) รวมถึงค่าใช้จ่ายสำหรับการแท้งบุตรกรณีเปิดและขูดมดลูกสูงสุดต่อการตั้งครรภ์ 60,000 บาท (กรณีทำประกันมาแล้ว 90 วัน)

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท  ซื้อความคุ้มครองสายตาและทันตกรรม เพิ่มเติมได้ 

ต้องการให้ประกันสุขภาพ เอเชีย เฮลท์ วอรี่ ฟรี ครอบคลุมมากยิ่ง คุณสามารถเลือกซื้อความคุ้มครองสายตา และ ทันตกรรม เพิ่มเติมได้โดยราคาเบี้ยประกันขึ้นกับช่วงอายุ ซึ่งให้ความคุ้มครองค่าใช้จ่ายในการตรวจทางด้านสายตาสูงสุด 20,000 บาท และ ค่าใช้จ่ายในการบำบัดรักษาโรคทางทันตกรรม สูงสุด 80,000 บาท

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 

มีส่วนลดเบี้ยประกันสุขภาพ

อีกหนึ่งจุดเด่นที่น่าสนใจของประกันสุขภาพ เอเชีย เฮลท์ วอรี่ ฟรี คือ มีส่วนลดเบี้ยประกันสุขภาพ เพื่อช่วยให้คุณจ่ายเงินในราคาที่ถูกลง ตัวอย่างเช่น

  • ส่วนลด 20% กรณีไม่ซื้อความคุ้มครองผู้ป่วยนอก
  • ส่วนลด 50% สำหรับผู้เอาประกันภัยรับผิดชอบ จ่ายค่ารักษาพยาบาล 300,000 บาทแรก
  • ส่วนลดกลุ่มสูงสุด 15% สำหรับผู้เอาประกันภัยที่บรรลุนิติภาวะที่อายุครบ 20 ปีบริบูรณ์เท่านั้น
  • ส่วนลดกรณีไม่มีเคลม สูงสุด 20% (ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดกลุ่ม)

ประกันสุขภาพ เอเชีย คุ้มครองจัดเต็ม วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท 

สนใจสมัครประกันสุขภาพ 

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามประกันสุขภาพ เอเชีย เฮลท์ วอรี่ ฟรี มีแผนประกันให้เลือกสมัคร 4 แบบ คือ Standard Max, Superior Plus, Premier Plus และ Ultima Max ซึ่งวงเงินความคุ้มครองและราคาเบี้ยประกันสุขภาพในแต่ละแผนจะมีความแตกต่างกัน

ดังนั้นหากคุณไม่แน่ใจว่าแผนประกันสุขภาพแบบไหนที่เหมาะกับคุณ สามารถ คลิกที่นี่ กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานมาสิจะติดต่อกลับไป หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันสุขภาพโทร. 02 710 3100  และ LINE @masii